x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Cúc Tịnh Y và dàn mỹ nhân có diễn xuất gây trầm kẽm nhất 2021

An Lee 09:09 - 23/12/2021

Bên cạnh những nữ diễn viên gây ấn tượng trên màn ảnh nhỏ trong năm qua như Triệu Lệ Dĩnh, Địch Lệ Nhiệt Ba, Cảnh Điềm… thì còn có rất nhiều sao nữ An thấy có diễn xuất dở tệ. Người thì mặt đơ không miếng cảm xúc nào, người thì lại diễn lố đến phát sợ khiến An không dám xem phim tiếp luôn.

Cúc Tịnh Y

Kể từ sau Vân Tịch Truyện, An chưa thấy ưng ý thêm vai diễn nào nữa của Cúc Tịnh Y cả. Mới đây nhất, khi tái xuất trong Gia Nam Truyện đóng cặp cùng Tằng Tuấn Hi, Cúc Tịnh Y lại càng gây thất vọng với diễn xuất đơ cứng, tạo hình diêm dúa. Sau khi xem phim, An thấy Cúc Tịnh Y không phải không biết diễn mà là cô nàng quá chấp niệm với việc đẹp trong mọi khung hình nên chẳng dám đưa ra biểu cảm nhiều trên mặt. Và hậu quả tất nhiên là trăm cảnh như một, đọc thoại thì như ngậm chữ trong miệng, vô cảm.

>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh sang chảnh, đọ sắc cùng người kế nhiệm xinh không tì vết

Châu Đông Vũ

Là Tam Kim Ảnh Hậu trẻ nhất lịch sử điện ảnh Trung Quốc cũng không cứu được Châu Đông Vũ khỏi số flop khi đóng phim truyền hình. Những tưởng sẽ là bộ phim giúp thoát dớp, thế nhưng Thiên Cổ Quyết Trần lại khiến nàng ảnh hậu bị chửi thảm hơn. An thấy diễn xuất của cô nàng trong phim cực kỳ cường điệu nếu không muốn nói là quá lố. Thần thái, dáng người cũng không cho ra một nữ chính bá chủ Thần giới. Được cái Châu Đông Vũ diễn cảnh khóc tốt cộng thêm kịch bản lôi cuốn nên về cơ bản thì phim vẫn hay.

Cổ Lực Na Trát

Một trong những câu An thấy hợp với Cổ Lực Na Trát nhất đó “nhan sắc tỉ lệ nghịch với diễn xuất. Một lần nữa nàng mỹ nữ Tân Cương đã chứng minh điều này khi trở thành nữ chính trong Đại Đường Minh Nguyệt. Trong khi cô bạn cùng quê Địch Lệ Nhiệt Ba có đến 2 bộ phim được khen trong năm nay thì Cổ Lực Na Trát lại cứ dậm chân tại chỗ. Diễn xuất của Na Trát trong phim khi thì đơ cứng, vô hồn lúc lại quá lố, mắt môi trợn hết ra cực kỳ khó coi.

Trương Chỉ Khê

An từng rất thích Trương Chỉ Khê khi cô vào vai Chân Mật trong Quân Sư Liên Minh. Không chỉ có nhan sắc xinh đẹp mà lối diễn xuất cũng rất tự nhiên lay động lòng người. Ấy vậy mà khi trở thành nữ chính trong Sáng Như Trăng Trong Mây, Trương Chỉ Khê lại như hóa thành người khác vậy. Biểu cảm của cô nàng trong phim lố đến mức khiến ngũ quan chạy lung tung trên mặt. Chưa hết đâu nhé, tạo hình trong phim này cũng khiến nàng Chân Mật một thời trở nên kém sắc hơn hẳn.

Ngô Cẩn Ngôn

An chưa bao giờ đánh giá cao diễn xuất của Ngô Cẩn Ngôn cả. Ngay trong Diên Hi Công Lược An cũng thấy rằng cô nàng diễn kém nhất dàn nữ thậm chí bị các nữ phụ như Tần Lam, Xa Thi Mạn đánh gục. Đến năm nay, khi tái xuất với Giữa Thanh Xuân, Ngô Cẩn Ngôn cũng giữ nguyên nét diễn xuất chẳng khác thời Diên Hi Công Lược là bao. Xem phim mà An thấy cô nàng diễn lố đến gai người luôn ấy, chẳng có miếng nàng giống những cô nàng công sở thanh lịch, tài giỏi cả.

>>Xem thêm: Màn đối đáp cực cháy của sao nữ Cbiz: Dương Mịch, Châu Tấn chúa phũ

Đây chính là Top 5 mỹ nhân An thấy có diễn xuất tệ nhất năm qua. Đều là những cái tên nhắc đến là khán giả nhớ ra ngay, ấy vậy mà 5 người đẹp này lại diễn tệ hết sức phá hỏng cả bộ phim.

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.