x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Cái kết cay đắng của loạt mỹ nhân Hoa ngữ “yêu nhanh cưới vội”

Carole 17:38 - 15/12/2021

Trong showbiz Hoa ngữ, có rất nhiều sao nữ dù quen biết “nửa kia” chưa được bao lâu nhưng đã vội lựa chọn kết hôn. Nhưng cái gì vội quá cũng không ổn khi hầu hết trong số họ đều phải nhận cái kết đắng từ cuộc hôn nhân chóng vánh, cuối cùng lại lựa chọn chia tay.

Từ Hy Viên

Trong sinh nhật của người bạn thân An Dĩ Hiên năm 2010, Từ Hy Viên đã gặp được chàng thiếu gia giàu có Uông Tiểu Phi. Đáng chú ý hơn khi Từ Hy Viên đã tranh Uông Tiểu Phi từ tay An Dĩ Hiên và 2 mỹ nhân hàng đầu xứ Đài đã “trở mặt thành thù” ngay từ lúc đó. Cứ tưởng cuộc tình này của một công tử đào hoa như Uông Tiểu Phi sẽ nhanh chóng chấm dứt, ai ngờ sau 40 ngày quen biết và hẹn hò, anh đã cùng Từ Hy Viên tiến đến hôn nhân. Đám cưới của họ cũng từng khiến công chúng “choáng” vì độ xa hoa.

Nhưng sau khi kết hôn, cuộc sống của Từ Hy Viên không êm đềm cho lắm dù cô sinh quý tử cho nhà họ Uông nhưng vẫn không được mẹ chồng yêu quý. Không chỉ vậy, Uông Tiểu Phi bị tố nhiều lần “ăn nem” và còn đối đãi không tốt với vợ nhưng Từ Hy Viên chỉ có thể im lặng bỏ qua. Ngoài ra, việc làm ăn những năm qua của Uông Tiểu Phi cũng thất bại, Từ Hy Viên còn phải bán bất động sản của mình để giúp chồng. Chỉ có điều cách đây không lâu, nàng mỹ nhân Vườn Sao Băng đã tuyên bố ly hôn sau 11 năm với lý do bất đồng quan điểm.

Quan Chi Lâm

Năm 1982, Quan Chi Lâm đã gặp gỡ doanh nhân giàu có Vương Quốc Tinh – người hơn cô những 18 tuổi. Mặc dù bị bố phản đối quyết liệt nhưng Quan Chi Lâm không hề quan tâm đến chuyện này, cô gái trẻ 20 tuổi khi đó đã quyết định kết hôn chỉ sau 2 tháng quen biết. Sau khi trở thành người phụ nữ đã có gia đình, Quan Chi Lâm đã rời khỏi làng giải trí và dành toàn bộ thời gian chăm sóc cho chồng. Công chúng đã thấy rất tiếc nuối bởi lúc ấy sự nghiệp của Quan Chi Lâm đang thăng tiến rất nhanh.

Tuy nhiên, cuộc sống hào môn của Quan Chi Lâm không hề suôn sẻ chút nào. Dù đã có vợ đẹp ở bên cạnh nhưng Vương Quốc Tinh vẫn ngày ngày rơi vào trạng thái “lên men”, hơn nữa mối quan hệ nam nữ của ông cũng vô cùng hỗn loạn. Chưa đầy nửa năm sau đó, Quan Chi Lâm đã đệ đơn ly hôn Vương Quốc Tinh, khi ấy cô mới chỉ 21 tuổi. Về sau, Quan Chi Lâm cũng kết hôn thêm một lần nữa và trải qua nhiều mối tình nhưng cuối cùng chẳng thể tìm được cuộc sống hạnh phúc, hiện tại cô vẫn còn đang độc thân.

Trương Vũ Kỳ

Năm 2010, Trương Vũ Kỳ quen biết đạo diễn Vương Toàn An thông qua bộ phim Bạch Lộc Nguyên. Nhưng đến tháng 4/2011, việc Trương Vũ Kỳ đột ngột tuyên bố kết hôn với Vương Toàn An dù hẹn hò chưa lâu đã nhận phải nhiều bình luận trái chiều của công chúng. Cũng nhờ có Vương Toàn An, sự nghiệp sau đó của Trương Vũ Kỳ đã phát triển rất nhanh. Nhưng cuộc hôn nhân của nàng Tinh nữ lang với đạo diễn hơn cô 21 tuổi chỉ kéo dài vỏn vẹn 4 năm và kết thúc khi Vương Toàn An vướng bê bối “ăn nem” bên ngoài.

Năm 2016, Trương Vỹ Kỳ lại tiếp tục lên xe hoa lần 2 với đại gia Viên Ba Nguyên dù trước đó họ chỉ mới quen biết và hẹn hò có 70 ngày thôi. Sau 1 năm yêu nhau, cặp đôi này đã chào đón 2 em bé song sinh chào đời, dù vậy thì lần này Trương Vũ Kỳ vẫn chưa tỉm được hạnh phúc thật sự của đời mình. Tháng 9/2018, vợ chồng Trương Vũ Kỳ phát sinh mâu thuẫn lớn và gây ồn ào trên các diễn đàn mạng, 3 ngày sau thì cặp đôi khẳng định đã ly hôn. Sau 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ, Trương Vũ Kỳ không tái hôn nữa nhưng cô vẫn gây chú ý bởi các cuộc tình với trai trẻ. 

Dư An An

Năm 1983, Châu Nhuận Phát chia tay với Trần Ngọc Liên, vì quá đau khổ nên ông đã vội vàng kết hôn với nữ diễn viên Dư An An. Khi đó, công chúng đã rất bất ngờ bởi cuộc hôn nhân chóng vánh của Dư An An và Châu Nhuận Phát bởi trước đó họ vốn chẳng có bất kỳ tin đồn hẹn hò nào cả. Nhưng các bạn cũng biết đấy, cuộc hôn nhân của Châu Nhuận Phát – Dư An An vốn không được xây dựng trên nền tảng tình yêu nên sẽ rất dễ bị đổ vỡ. Sau 9 tháng bên nhau, làng giải trí lại tiếp tục chấn động lần nữa khi nghe tin cặp đôi đình đám này đã ly hôn.

Lưu Đào

Khi tham gia vào một sự kiện vào năm 2007, Lưu Đào đã quen biết với đại gia Vương Kha và sau hơn 20 ngày trúng “tiếng sét ái tình”, họ quyết định trở thành vợ chồng. Cuộc hôn nhân này gây tranh cãi rất nhiều khi Lưu Đào được cho là “vì tiền” nên mới kết hôn với Vương Kha. Nhưng bỏ qua nhiều lời đàm tiếu, Lưu Đào vẫn từ giã làng giải trí để trở về chăm sóc cho gia đình nhỏ, cô cùng Vương Kha sau đó cũng sinh được 2 người con. Chỉ có điều, sóng gió đã ập đến khi Vương Kha làm ăn thua lỗ và nợ nần chồng chất.

Để giúp chồng trả nợ, Lưu Đào đã vội vàng quay lại làng giải trí, nhận đóng rất nhiều phim với hy vọng có thể kiếm được tiền. Trong suốt mấy năm làm việc ròng rã không nghỉ ngơi, cuối cùng Lưu Đào đã trả hết được khoản nợ cho chồng khiến rất nhiều người khâm phục. Nhưng theo Carole được biết thì gần đây, Vương Kha lại tiếp tục đi vào “vết xe đổ” ngày xưa khi nợ thêm một khoản tiền lớn khiến Lưu Đào vô cùng thất vọng, cuộc hôn nhân của họ cũng được cho là “cơm không lành, canh không ngọt”.

Huỳnh Dịch

Năm 2009, Huỳnh Dịch đã kết hôn với CEO một quỹ đầu tư là Khương Khải chỉ sau 41 ngày quen biết. Cuộc hôn nhân này từng khiến Huỳnh Dịch bị gán cho danh hiệu “mỹ nữ hám tiền”. Nhưng kết hôn chưa đầy 1 năm thì cặp đôi này đã có những cuộc tranh chấp nảy lửa khi Huỳnh Dịch tố Khương Khải ngoại tình với người bạn thân của cô là Hoắc Tư Yến. Khương Khải cũng không vừa khi khẳng định Huỳnh Dịch cũng vụng trộm sau lưng chồng, thế là cuộc hôn nhân này cũng nhanh chóng kết thúc trong ồn ào. 

Theo Carole thấy thì những cuộc hôn nhân chóng vánh ở trên, hầu như ai cũng phải đi đến bước đường ly hôn. Việc lựa chọn kết hôn quá vội vàng khiến người trong cuộc không có thời gian để xây dựng tình cảm và tìm hiểu rõ về hôn nhân, giữa họ sẽ dễ dàng xảy ra mâu thuẫn hơn. Bên trong mâu thuẫn, bên ngoài có tác động thêm sẽ càng khiến họ nhanh chóng muốn “đường ai nấy đi” mà thôi. 

>>> Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân so kè nhan sắc trong cảnh zoom cận mặt

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.