x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Lưu Đào - Tần Hải Lộ: cặp tỷ muội 15 năm hàng siêu "real" của Cbiz

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 15:50 - 04/03/2022

Thường xuyên theo dõi thông tin về Cbiz, Quần Chúng Thích Ăn Dưa từng nghe khá nhiều về “tình chị em plastic” của các mỹ nhân đình đám. Thế nhưng, giữa chốn thị phi này, vẫn có những cặp hảo tỷ muội hàng “real”, khiến dân tình phải xuýt xoa ngưỡng mộ với tình nghĩa bền chặt. Mối quan hệ giữa Lưu Đào và Tần Hải Lộ chính là ví dụ điển hình nha các bạn!

Theo thông tin mình tìm hiểu được thì Tần Hải Lộ và Lưu Đào quen biết khi cùng hợp tác trong bộ phim Nữ Nhân Hoa. Vì hợp tính, họ nhanh chóng trở thành “khuê mật”, chẳng giấu nhau điều gì. 

Vốn là người hào sảng, Tần Hải Lộ đối xử với bạn bè cực tốt. Có lần, chỉ vì vài lời khen của Lưu Đào, “chị đẹp” này sẵn sàng tháo chiếc nhẫn đang đeo trên tay hay chiếc túi xách vừa mua tặng cho hảo tỷ muội ngay và luôn. Không chỉ vậy, mỗi khi đi du lịch nước ngoài, nàng Ảnh hậu Kim Mã đi mua sắm cũng không quên dành thêm một suất cho Lưu Đào nữa.

Dĩ nhiên là Lưu Đào cũng rất yêu mến, quý trọng mối quan hệ bạn bè này. Nhớ năm đó, khi Tần Hải Lộ đang đau khổ vì bạn trai “ăn nem”, nữ diễn viên Thiên Long Bát Bộ luôn ở bên, an ủi, giúp cô vượt qua nỗi đau tình cảm. Khi Lưu Đào lên xe hoa với đại gia Vương Kha, Tần Hải Lộ cũng là phù dâu duy nhất trong hôn lễ đó nha!

Sau khi làm dâu hào môn, Lưu Đào tuyên bố rút khỏi làng giải trí để chăm sóc cho gia đình, giúp chồng dạy con. Ai mà ngờ được, chỉ sau 2 năm hạnh phúc, ông xã cô lại rơi vào cảnh phá sản, nợ nần chồng chất. Rơi vào đường cùng, nữ diễn viên Hoan Lạc Tụng thử vay tiền của bạn bè, người thân nhưng nếu không bị lảng tránh, thì cũng chỉ vay được khoản tiền rất nhỏ, như muối bỏ bể vậy.

Giữa lúc này, dù có chút băn khoăn nhưng Lưu Đào vẫn tìm tới hảo tỷ muội của mình. Sốc lên sốc xuống khi biết Lưu Đào muốn vay số tiền cực lớn, lên tới hàng trăm triệu tệ, tức là hơn nửa gia tài của bản thân nhưng Tần Hải Lộ vẫn quyết giúp đỡ tới cùng. Chị đẹp họ Tần đã bán đi mấy căn bất động sản và nhiều tài sản có giá trị khác để giúp Lưu Đào vượt qua lúc đó khăn nhất. Đây đúng là gặp hoạn nạn mới thấy chân tình cả nhà nhỉ?

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân Hoa ngữ đọ sắc khi đeo kính

Mỗi khi chọn kịch bản, Lưu Đào thường hỏi ý kiến của Tần Hải Lộ trước.

Chưa hết, khi biết Lưu Đào muốn tái xuất showbiz để trả nợ cho chồng, Tần Hải Lộ nhiệt tình tư vấn cho cô trong việc chọn vai, thậm chí còn giới thiệu cho nàng “A Châu kinh điển nhất” nhiều kịch bản hấp dẫn.

“Ác nữ” Mị Xu trong Mị Nguyệt Truyện.

Theo mình hóng được thì ban đầu, đạo diễn Trịnh Hiểu Long muốn mời Tần Hải Lộ đóng vai nàng Mị Xu trong Mị Nguyệt Truyện. Tuy nhiên, khi đó, người đẹp đang mang thai nên đã từ chối và đề cử Lưu Đào cho vai diễn này. Đạo diễn họ Trịnh rất do dự vì trước nay, Lưu Đào luôn gắn liền với những hình ảnh dịu dàng, “hiền thê lương mẫu” trên màn ảnh và tỏ vẻ lo lắng cô khó mà “cân” nổi nhân vật “hắc hóa” này. Tuy nhiên, Tần Hải Lộ đã cố gắng thuyết phục đạo diễn cho chị em tốt của mình một cơ hội để chứng minh bản thân. 

Chuyện sau đó thì các bạn cũng biết rồi, nhờ thành công của vai diễn, Lưu Đào đã có bước tiến lớn trong sự nghiệp. Chính nhờ sự giúp đỡ nhiệt tình của Tần Hải Lộ, Lưu Đào mới có thể lập được kỷ lục cực khủng, đóng tận 18 bộ phim một năm và nhanh chóng thanh toán hết nợ nần.

Dĩ nhiên, Lưu Đào cũng là người biết “tri ân báo đáp”. Mỗi khi Tần Hải Lộ gặp khó khăn, nữ diễn viên Thiên Long Bát Bộ đều chẳng ngại ngần giúp đỡ. Đặc biệt, khi Tần Hải Lộ mắc phải căn bệnh tâm lý sau khi sinh, Lưu Đào thường xuyên đến thăm, an ủi và còn giúp bạn thân trông con suốt 7 tháng trời ("bao" luôn cả đồ dùng cho bé nhé!), tới tận khi Tần Hải Lộ cân bằng lại tâm trạng.

Nâng đỡ lẫn nhau trong sự nghiệp, cặp chị em Cbiz này cùng thành lập công ty, hợp tác với nhau cùng kinh doanh. Tình bạn cũng họ chẳng những không bị ảnh hưởng bởi vấn đề lợi ích mà càng càng thêm bền chặt, thắm thiết sau 15 năm quen biết.

Đôi lúc mình nghĩ, trong showbiz lắm thị phi, hay thay đổi, thật khó mà có được tình tỷ muội cực “real”, sát cánh bên nhau qua khó khăn, hoạn nạn thế này. Chắc chắn, mối quan hệ giữa họ sẽ còn thân thiết, vững bền hơn nữa trong tương lai, bởi lẽ, chính hai nữ diễn viên này từng chia sẻ: “Trong lòng tôi, Lưu Đào là người mà chắc hẳn cả đời này tôi không thể rời xa được”, “Tần Hải Lộ là người mà tôi cả đời này không thể phụ bạc”.

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân Cbiz đọ sắc với váy cổ V

Bạn có ngưỡng mộ tình bạn giữa Lưu Đào – Tần Hải Lộ không nào? Hãy chia sẻ với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận ngay và luôn bạn nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".