x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Lưu Đào, Trần Đô Linh và dàn sao Cbiz tẽn tò vì váy bung dây, đứt chỉ

Tiểu Vũ Khứ Linh 10:20 - 19/07/2023

Thông thường mỗi khi khoe sắc trên thảm đỏ, dàn sao Hoa ngữ và đoàn đội luôn chuẩn bị rất kỹ lưỡng để tránh mắc sai lầm hay bị hớ hênh. Tuy nhiên, đôi khi những bộ váy lại dở chứng bất ngờ, nếu không phải là bung dây thì cũng đứt chỉ, khiến dàn mỹ nhân chỉ muốn "độn thổ". Ví dụ như Lưu Đào tuột dây vai áo, Cao Diệp tham gia Cannes với bộ váy bị rách. Ngoài họ, còn có không ít mỹ nhân phải xấu hổ vì sự cố váy áo tương tự.

Tôn Phi Phi 

Nhắc đến sự cố váy thảm đỏ lớn nhất Hoa ngữ thì chúng ta chẳng thể nào bỏ quên Tôn Phi Phi. Tôn Phi Phi từng là giai nhân nổi danh của dòng phim cổ trang, được rất nhiều nhà sản xuất ưu ái, nhưng cô lại đánh mất danh tiếng vì sa đà "trùng tu". Bẵng một thời gian, Tôn Phi Phi gây xôn xao vì sự cố bị MC giẫm tuột váy ngay trên thảm đỏ. Hình ảnh hớ hênh của người đẹp Mai Khôi Giang Hồ khuấy đảo Cbiz suốt thời gian dài. Tuy nhiên, thay vì nghĩ đó là sự cố, nhiều người đặt nghi vấn đó là chiêu trò của Tôn Phi Phi để vớt vát danh tiếng.

>>> Xem thêm: Đạo cụ "vô tri" trong phim cổ trang Hoa ngữ: Thác nước ni lông, tín vật định tình đeo mũi

Trương Manh

Trương Manh vẫn nổi tiếng là sao nữ đặt nặng ngoại hình, luôn nỗ lực làm mọi việc để có được hình tượng lung linh nhất trên thảm đỏ. Hậu quả của sự cố chấp đó là cô từng nhập viện với chấn thương nặng vì diện váy quá nhỏ so với dáng. Không chỉ thế, Trương Manh còn từng gây tranh luận vì sự cố đứt vai áo ngay trên thảm đỏ. Dù nữ diễn viên tỏ ra rất bối rối và vội vàng rời thảm đỏ, nhưng vẫn có nhiều người đặt nghi vấn đây là chiêu trò để nàng hoa hậu giựt spotlight. 

Trần Đô Linh

Sau khi nổi lên với vai "ác nữ" Thiên Hoan trong Trường Nguyệt Tẫn Minh, Trần Đô Linh cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng Hoa ngữ. Đó là lý do mà những khoảnh khắc khoe sắc trên thảm đỏ của cô cũng được chú ý nhiều hơn trước. Ngoài màn hóa Lọ Lem thất bại, Trần Đô Linh còn từng gây xôn xao khi mặc một bộ váy tím bị rạn chỉ lên thảm đỏ. Không rõ lý do là nữ diễn viên cố chấp diện đồ, hay bởi trang phục đã có lỗi sẵn, chỉ biết, sự bất cẩn của đoàn đội Trần Đô Linh đã ảnh hưởng đến hình tượng của cô rất nhiều.

Cao Diệp

Sau khi Cuồng Phong lên sóng, Cao Diệp cũng trở thành một trong những cái tên hot nhất màn ảnh xứ Trung đầu năm 2023. Nhờ vào vẻ đẹp quyến rũ đặc biệt đó, cô nhận được sự ưu ái của nhiều nhãn hàng, thậm chí là được mời tham gia LHP Cannes. Đáng tiếc, lần khoe sắc ở trời Tây của Cao Diệp lại chẳng quá thành công. Bởi người ta phát hiện ra váy của cô có rất nhiều vấn đề. Không chỉ bị rạn chỉ ở bên hông mà còn bị hư ở phần lưng, làm mất phom váy. Sự cố này đã khiến hình tượng Cao Diệp hao hụt ít nhiều.

Lưu Đào

Là nữ minh tinh hạng A của Hoa ngữ, Lưu Đào có đoàn đội với số lượng thành viên khủng, chăm chút cho cô từng ly từng tí. Thế nên, chẳng ai ngờ được Lưu Đào lại mắc sự cố nghiêm trọng ngay trên sân khấu một sự kiện lớn. Khi Lưu Đào đang đứng nói chuyện cùng tiền bối, dây buộc cổ áo của cô bỗng nhiên bị rớt xuống. Dù Lưu Đào đã cố gắng phản ứng thật nhanh, nhưng vẫn chẳng thể tránh được khoảnh khắc bị hớ hênh ngay trước hàng trăm con mắt và máy quay. Bảo sao từ sau lần này, Lưu Đào chẳng còn mặn mà với váy yếm nữa, cô chỉ chọn trang phục chắc chắn và kín đáo hơn.

>>> Xem thêm: Cảnh ngủ trên dây của 6 nàng Tiểu Long Nữ: Ai cũng ngầu, mỗi Nghiên Hy buồn cười

Là người thì làm sao có thể tránh được những sự cố bất ngờ trên thảm đỏ. Thế nên, mình hy vọng các ngôi sao và đoàn đội sẽ cẩn trọng hơn trong các sự kiện, kiểm tra váy áo thật kỹ lưỡng.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".