x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Lưu Đào, Từ Hy Viên và dàn sao nữ Cbiz được gì khi cưới "phú nhị đại"?

Tiểu Vũ Khứ Linh 12:20 - 22/11/2022

Dạo gần đây, "phú nhị đại" trở thành cụm từ được nhiều người hâm mộ Hoa ngữ nhắc đến. Đây là từ để chỉ những người là thế hệ thứ 2 trong gia đình giàu có, được thừa hưởng gia tài kếch xù từ bố mẹ. Mình phát hiện là trong Cbiz có không ít mỹ nhân lựa chọn kết hôn với "phú nhị đại" và trở thành nàng dâu hào môn. Tuy nhiên, kết quả thì chẳng phải ai cũng viên mãn.

Lưu Đào

Nhắc đến Lưu Đào thì mình đảm bảo nhiều bạn sẽ nhớ ngay ông xã cô là Vương Kha, một trong "Kinh thành tứ thiếu" đình đám Cbiz cách đây 20 năm. Dù chàng thiếu gia này có thân phận bí ẩn, lại chẳng có chiều cao vượt trội, nhưng Lưu Đào vẫn rơi vào lưới tình từ lần gặp mặt đầu tiên rồi nhanh chóng lên xe hoa, bỏ lại sự nghiệp đình đám khiến người hâm mộ tiếc nuối.

Thuở ban đầu, Lưu Đào khiến nhiều người phải ghen tỵ vì lối sống thượng lưu xa hoa, đi nước ngoài như đi chợ, sở hữu những chiếc túi xách có giá hàng tỷ đồng, được chồng sắm phi cơ riêng để tiện đi lại...

Ai mà ngờ được Lưu Đào hưởng thụ cuộc sống thượng lưu chưa bao lâu thì Vương Kha lại bị phá sản, lâm vào cảnh nợ nần chồng chất. Vì gánh nặng gia đình, Lưu Đào buộc phải tái xuất màn ảnh, đóng phim không kể ngày đêm để gom tiền trả nợ cho chồng. Từ nàng dâu hào môn, Lưu Đào trở thành thu nhập duy nhất của gia đình.

>>> Xem thêm: "Quỷ hậu" La Lan: Cô đơn cả đời vì chuyên vai ác nữ, tuổi 88 hiến mình cho y học

Từ Hy Viên

Năm ngoái, làng giải trí Hoa ngữ rúng động vì thông tin Từ Hy Viên ly hôn ông xã thiếu gia Uông Tiểu Phi, một trong "Kinh Thành tứ thiếu" đình đám một thời. Và phải đến lúc này, mình và người hâm mộ mới vỡ lẽ, hóa ra suốt nhiều năm làm dâu nhà họ Uông, Từ Hy Viên phải chịu thiệt đủ đường. Ngoài sức khỏe giảm sút thì cô còn phải bán nhà để giúp Uông Tiểu Phi trả nợ do kinh doanh thua lỗ.

Cứ ngỡ "đường ai nấy đi", Từ Hy Viên đã tái hôn với DJ Koo thì mối ân oán phức tạp giữa người đẹp Vườn Sao Băng với Uông Tiểu Phi và nhà họ Uông sẽ chấm dứt. Ai mà đoán được, cách đây không lâu, nữ diễn viên đã phải đâm đơn kiện chồng cũ vì không chịu chu cấp cho các con, nhưng lại chi tiền khủng cho "bé 3". Còn chàng "phú nhị đại" thì to tiếng đòi "phốt" cả nhà vợ cũ.

Nhìn vào hoàn cảnh của Từ Hy Viên bây giờ, không chỉ mình đâu mà nhiều bạn cũng thấy thương giùm. Cứ ngỡ nữ diễn viên cưới được "phú nhị đại" thì sẽ sung sướng ai ngờ phải nếm đủ bẽ bàng.

Trần Pháp Lai

Thuở còn là hoa đán của TVB, Trần Pháp Lai từng có một cuộc hôn nhân ngắn ngủi với chàng thiếu gia Tiết Thế Hằng, người thừa kế của tập đoàn Neway Entertainment. Thuở ấy, đây được coi là một trong những cặp "kim đồng ngọc nữ" được báo chí săn đón nhất Hồng Kông. Không ít người còn ngỏ ý ghen tỵ với Trần Pháp Lai khi cưới được chàng thiếu gia đã giàu lại còn điển trai.

Điển trai, giàu có lại ga lăng, nhưng Tiết Thế Hằng lại không phải mẫu chồng chung thủy. Mình từng đọc rất nhiều bài báo nói về việc Trần Pháp Lai khổ sở thế nào khi phải đọc được những tin tức về việc Tiết Thế Hằng đang vui vẻ bên những cô gái lạ. Cuối cùng, nữ diễn viên Shang Chi lựa chọn ra đi, rời khỏi Hồng Kông. Và theo mình đây là quyết định cực kỳ đúng đắn, bởi Trần Pháp Lai của hiện tại đang hạnh phúc bên ông xã mới Emmanuel và công chúa lai.

Lương Lạc Thi

Lương Lạc Thi từng là cái tên cực kỳ nổi tiếng của Hồng Kông, tài lẫn sắc đều vẹn toàn. Thế nhưng, giờ đây, khi nhắc đến người đẹp này, mình thấy người ta chỉ biết đến cô là con dâu hụt của tỷ phú Hồng Kông Lý Gia Thành. Thuở ấy, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Lương Lạc Thi đã bỏ lại tất cả để ở bên thiếu gia Lý Trạch Giai, thậm chí là liên tục sinh con cho nhà họ Lý.

Tuy nhiên, chẳng biết vì lý do gì mà đến năm 2011, Lương Lạc Thi lại thông báo chia tay chàng "phú nhị đại". Cô trở thành mẹ đơn thân với khoản phí chia tay lên đến 500 triệu HKD (~1,5 ngàn tỷ đồng) và khoản tiền trợ cấp nuôi con khủng. Hiện tại, Lương Lạc Thi đang ở ẩn tại Canada cùng 3 cậu con trai, còn Lý Trạch Giai thì đã hạnh phúc bên tình mới.

>>> Xem thêm: Cùng hóa nữ cường trên phim: Mịch bánh bèo, Tử lại gồng, kém xa đàn chị Tôn Lệ

Cùng là lấy "phú nhị đại" nhưng cuộc đời của 4 người đẹp này lại đối lập hoàn toàn với nhau. Người tìm thấy hạnh phúc mới viên mãn, người lại ôm gánh nặng khủng. Thế nên, mình hi vọng các sao trẻ khác nên cẩn trọng trong việc tìm kiếm nửa kia nhé, đừng đánh mất sự tỉnh táo trong tình yêu.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".