x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lưu Đào, Lâm Tâm Như và mỹ nhân cổ trang Cbiz với hoa tai trân châu

Tiểu Vũ Khứ Linh 08:20 - 11/09/2022

Các bạn có để ý là trong những bộ phim cổ trang ngày xưa, hoa tai trân châu chính là loại trang sức thông dụng trên màn ảnh nhất. Vì nó đại diện cho sự đài các, đoan trang và phú quý, tôn lên dung nhan lẫn khí chất cho dàn diễn viên nữ. Mọi người hãy cùng Khứ Linh cùng ngắm dàn mỹ nhân cổ trang làm duyên với hoa tai trân châu nhé!

Triệu Vy

Mình cực kỳ ấn tượng với bông tai trân châu đôi của Triệu Vy khi hóa Tiểu Yến Tử trong Hoàn Châu Cách Cách. Bình thường nhân vật này lém lỉnh là thế, vậy mà khi mang đôi bông trân châu, trông Triệu Vy lại dịu dàng, đoan trang hẳn, chẳng còn nét tinh quái, nghịch ngợm thường thấy nữa.

>>> Xem thêm: Ảnh cũ ít biết Thiên Long 2003: Diệc Phi chuẩn "thần tiên tỷ tỷ", Chí Dĩnh quá soái

Dương Tuyết

"Ác nữ" Giang Ngọc Yến do Dương Tuyết thủ vai trong Tiểu Ngư Nhi Và Hoa Vô Khuyết cũng có một đôi bông tai trân châu cực kỳ xinh xắn. Kết với với ngũ quan hoàn mỹ không tì vết và đôi mắt đong đầy vẻ si tình, đố ai có thể nhận ra được đây là nhân vật khiến cả dàn diễn viên chính phải "lên bờ xuống ruộng".

Tưởng Cần Cần

Năm xưa, trong bộ phim Khang Hy Vi Hành đình đám một thời, Tưởng Cần Cần từng hóa thân thành nàng Chu Vân Xảo dịu dàng, thoát tục, gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn. Và chính món trang sức bằng trân châu đã giúp khí chất của Tưởng Cần Cần thăng hạng, trông như tiểu thư thực thụ.

Như Bình

Như Bình được khán giả ca tụng là "Thượng Quan Uyển Nhi xinh đẹp nhất Hoa ngữ". Năm ấy, khi tham gia bộ phim Võ Tắc Thiên, Như Bình đã khiến khán giả lạc lối với vẻ đẹp cổ điển, đôi mắt sáng thông minh, sắc bén. Kết hợp với đôi bông tai trân châu lộng lẫy, ở cô toát lên vẻ nghiêm nghị khiến người ta không dám coi thường.

Lương Tiểu Băng

Thanh Thanh trong Viên Nguyệt Loan Đao cũng là vai diễn rất thành công trong sự nghiệp diễn xuất của Lương Tiểu Băng. Tạo hình mắt xanh môi đỏ này vốn chẳng hợp với khí chất của Lương Tiểu Băng, nhưng nhờ đôi bông tai ngọc trai mà tất cả trở nên hài hòa đến lạ. Mình xin được dành 10 điểm cho stylist của nhà đài TVB nhé!

Nhan Đan Thần

Nhắc đến Nhan Đan Thần, đa phần mọi người sẽ nghĩ đến Hằng Nga trong Bảo Liên Đăng. Thực ra, ngoài vai diễn ấy, người đẹp này còn có một tạo hình cổ trang xuất sắc không kém khi hóa Dương phi của Đại Đường Tình Sử. Đặc biệt, món trang sức bằng trân châu đã tăng thêm vẻ quý khí của người đẹp này, làm giảm bớt vẻ u sầu trong cô.

Lưu Đào

Bạch nương tử của Lưu Đào chính là phiên bản đầu tiên mình được ngắm trên màn ảnh nhỏ. Mỗi lần xem Bạch Xà Truyện, mình lại bị vẻ đẹp đoan trang, dịu dàng của Lưu Đào cuốn hút và dĩ nhiên đôi hoa tai ngọc trai của cô cũng là thứ khiến mình nhớ mãi không thể nào quên được.

Lâm Tâm Như

Mọi người có nhận ra tạo hình này của Lâm Tâm Như trong bộ phim nào không? Đây chính là nàng Hồng Vân của Ngự Tứ Trù Nương. Tạo hình của Lâm Tâm Như trong phim này vốn chẳng quá xuất sắc, nhưng nhờ những viên ngọc trai điểm xuyết mà nhan sắc lẫn khí chất của cô đều thăng hạng vùn vụt. Mọi người có thấy giống mình không?

Huỳnh Dịch

Với mình, tạo hình Lý Ngọc Hồ ở Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý xuất sắc nhất trong sự nghiệp diễn xuất của Huỳnh Dịch. Đặc biệt là lúc cô làm duyên với trâm cài và bông tai được kết từ những viên trân châu có nhiều kích cỡ. Nhờ vào nó, Huỳnh Dịch trông càng thêm xinh đẹp, thanh thoát và hút mắt.

Giả Tịnh Văn

Thời tham gia bộ phim Bố Y Thiên Tử, Giả Tịnh Văn vẫn còn là gương mặt mới, diễn xuất còn rất non nớt. Thế nhưng, cô vẫn tạo nên một Thanh Đình kinh điển khiến khán giả nhớ mãi không quên nhờ vào nhan sắc xinh đẹp nổi trội. Và dung mạo ngập tràn thanh xuân ấy cực kỳ phù hợp với tạo hình giản dị chỉ dùng một đôi bông tai ngọc trai nhỏ làm duyên như thế này.

Nhậm Mẫn

Gây bão với vai công chúa Huy Nhu trong Thanh Bình Nhạc, Nhậm Mẫn cũng có không ít tạo hình ấn tượng với trân châu. Vẻ đẹp thơ ngây phảng phất nét u buồn của Nhậm Mẫn cực kỳ phù hợp với những viên trân châu được gắn đầy mặt cô, tựa như báo cho chúng ta biết trước cái kết u buồn của nàng công chúa si tình.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân cổ trang Cbiz khoe sắc với tạo hình chim công: Châu Tấn lẫn Tôn Lệ lạ lắm

Khứ Linh phát hiện trong những bộ phim cổ trang ngày ấy, bông tai ngọc trai là món trang sức cực kỳ thông dụng, tuy nhiên, dạo gần đây nó chẳng còn được các đoàn phim sử dụng nhiều nữa. Thay vào đó, người ta ưu ái cho những món trang sức được làm bằng đá cầu kỳ và diêm dúa hơn rất nhiều. Đôi khi, mình chỉ muốn khuyên các stylist Hoa ngữ: "Simple is the best", đơn giản vẫn là tốt nhất.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.