x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Mỹ nhân Cbiz có "nửa kia" là đại gia rởm: Lưu Đào còng lưng trả nợ

Carole 08:20 - 21/02/2023

Người ta thường nói, mỹ nhân luôn đi cùng với đại gia và chuyện này trong showbiz Hoa ngữ thì nhiều không đếm xuể luôn ấy. Mình thấy nhiều mỹ nhân có cuộc sống hào môn sung sướng nhưng vẫn còn không ít người gặp phải “đại gia pha-ke”, cuối cùng phải còng lưng trả nợ, không thì cũng bị “nửa kia” lừa tiền đến nỗi không thừa một xu.

Lưu Đào

Năm 2007, Lưu Đào gặp được Vương Kha trong thang máy và chỉ sau 20 ngày, họ đã chính thức “về chung một nhà” trong sự ngỡ ngàng của công chúng. Cứ tưởng sẽ yên ổn làm phu nhân hào môn thì sau 1 năm, Lưu Đào đã rơi vào cảnh chồng phá sản và nợ một khoản khổng lồ. Vậy là nữ diễn viên 7x này đã quyết định quay về showbiz làm việc, cô mất 5 năm tích góp mới giúp được chồng thoát khỏi số nợ. Chỉ có điều, mình nghe nói Vương Kha vẫn tiếp tục đi đầu tư và lại nợ nần khiến Lưu Đào chán ngán cuộc hôn nhân này.

Giả Tịnh Văn

Dù bị mẹ Tôn Chí Hạo phản đối nhưng Giả Tịnh Văn vẫn nhất quyết ở cùng vị đại gia này để rồi phải nhận một cái kết đắng. Sau khi kết hôn rồi, Giả Tịnh Văn mới biết mình đã vớ phải một “đại gia pha-ke” đang nợ nần ngập đầu. Mình nghe nói, nữ diễn viên Ỷ Thiên Đồ Long Ký mê mệt Tôn Chí Hạo đến nỗi đưa cho anh ta 26 triệu tệ (khoảng 91 tỷ đồng) trả nợ rồi cuối cùng mất tiền và mất cả con luôn. Đến khi ly hôn, Tôn Chí Hạo còn định buộc Giả Tịnh Văn phải chia đôi tài sản của cô nhưng mọi chuyện không thành.

Trương Mạn Ngọc

Sau thất bại từ mấy mối tình trước đó, Trương Mạn Ngọc tiếp tục rung động trước doanh nhân Tống Học Kỳ. “Mạn thần” mê người đàn ông này như điếu đổ, thậm chí khi người yêu làm ăn thất bại, cô còn lấy hết khoản tiền tiết kiệm 10 triệu HKD (khoảng 30 tỷ đồng) đưa cho anh ta nữa. 

Chắc các bạn không biết, 10 triệu HKD hồi thập niên 90 tương đương với 100 triệu HKD (khoảng 300 tỷ đồng) của bây giờ, vậy mà Tống Học Kỳ tiêu một phát hết luôn. Thấy Trương Mạn Ngọc không còn tiền, anh ta đã chia tay cô để bám theo một người phụ nữ giàu có khác.

Huỳnh Dịch

Lúc kết hôn với Huỳnh Nghị Thanh, Huỳnh Dịch cứ tưởng bản thân đã được làm phu nhân hào môn chính hiệu rồi cơ. Nhưng cuối cùng, nàng mỹ nhân Hoàn Châu Cách Cách mới nhận ra thân phận đại gia của Huỳnh Nghị Thanh bịa đặt, còn những thứ như nhà lầu xe hơi toàn là… mượn để chụp hình làm màu. Không có được cuộc sống hào môn như mong đợi đã đành, đây Huỳnh Dịch còn thường xuyên bị chồng “tác động vật lý”. Sau một thời gian dài chịu tổn thương, Huỳnh Dịch đã quyết định ly hôn Huỳnh Nghị Thanh. 

Lạc Cơ Nhi

Ly hôn với Lê Minh xong thì Lạc Cơ Nhi vội vàng lên xe hoa với người chồng đại gia tên Ian Chu vào năm 2017. Thực tế, Ian Chu kinh doanh thất bại và nợ nần chồng chất, vậy mà khi xuất hiện cùng Lạc Cơ Nhi thì ông lại khoác lên mình vỏ bọc của một doanh nhân thành đạt. 

Mình nghe nói sau khi kết hôn, Lạc Cơ Nhi đã dùng khoản tiền 100 triệu HKD (khoảng 300 tỷ đồng) mà Lê Minh cho để cứu việc kinh doanh của Ian Chu. Cuộc sống hiện tại của Lạc Cơ Nhi khá khó khăn, cô không còn xuất hiện với vẻ sang chảnh như thời còn ở bên Lê Minh nữa.  

Trần Pháp Dung

Trần Pháp Dung từng trải qua nhiều mối tình trong đời nhưng kết cục nào cũng đều cay đắng, đặc biệt là thời yêu “đại gia dầu mỏ” Chu Minh. Trước mặt Trần Pháp Dung, Chu Minh khoe anh ta là một doanh nhân giàu có nhưng thực tế thì đang mắc một khoản nợ khủng. 

Chẳng hiểu Chu Minh cho Trần Pháp Dung thứ gì mà khiến cô tự nguyện giao 280 triệu HKD (khoảng 840 tỷ đồng) cho anh ta luôn. Thế là sau khi nắm được khoản tiền trong tay, Chu Minh biến mất dạng còn nàng hậu lúc này hối hận cũng không kịp nữa. 

Mình nghĩ có lẽ những mỹ nhân này cũng từng ao ước cuộc sống hào môn, nhưng sự thật phũ phàng khi họ lại gặp phải toàn “đại gia rởm”. Thôi thì phụ nữ chúng ta đừng quá mơ mộng vào việc lấy chồng đại gia, mà lỡ có yêu đại gia nào hãy tìm hiểu kỹ, tránh rơi vào hoàn cảnh “tiền mất tật mang” như những mỹ nhân ở trên.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân Hoa ngữ khổ vì chồng: An Dĩ Hiên mất hết, Lưu Đào phải trả nợ

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".