x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lưu Đào và dàn mỹ nhân Hoa ngữ trổ tài múa quạt

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 17:50 - 31/03/2022

Trong làng giải trí Hoa ngữ, có không ít mỹ nhân dùng chiếc quạt như đạo cụ khi trổ tài nhảy múa và khiến dân tình phải xuýt xoa quá trời luôn! Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại xem họ là những ai nhé!

Lưu Đào

Vốn sở hữu vẻ đẹp đoan trang, ưu nhã, khi khoác lên mình bộ trang phục màu trắng, trổ tài khiêu vũ với chiếc quạt lông vũ “tông – xuyệt – tông”, Lưu Đào chẳng khác nào tiên tử đi lạc chốn nhân gian, khiến bao người mê đến quên cả đường về. Thử ngắm những cảnh múa của mỹ nhân Thiên Long Bát Bộ mà xem, ai không “say nắng” cho được!

Chung Gia Hân

Nhớ hồi năm 2012, đài TVB gây chú ý khi cho ra mắt bộ phim Diệu Vũ Trường An, mang đến cho khán giả một bức tranh nhiều màu sắc về nghệ thuật múa cung đình dưới thời Đường. Trong đó, Chung Gia Hân đã nhận được vô số lời khen ngợi khi hóa thân thành Biện Ngọc Yên - cô gái nổi tiếng thành Trường An với tài múa điêu luyện, dung mạo xinh đẹp. 

Cá nhân mình đánh giá rất cao nhan sắc cũng như sự nỗ lực của Chung Gia Hân trong tác phẩm này. Tiếc thay, nàng hoa đán TVB đã quyết định giải nghệ, chẳng biết có cơ hội được thấy bóng hình cô trên màn ảnh nữa hay không.

Hồ Hạnh Nhi

Cũng góp mặt trong Diệu Vũ Trường An, Hồ Hạnh Nhi lắc mình thành nàng Lý Tại Sơn – đối thủ ngang sức ngang tài với Biện Ngọc Yên (Chung Gia Hân) trên màn ảnh. 

Nói một cách công tâm thì visual của Hồ Hạnh Nhi không được coi là kinh diễm trong làng giải trí đầy rẫy “hoa thơm cỏ lạ”. Thế nhưng, với khí chất đặc biệt và diễn xuất tinh tế, cô đã chinh phục được khán giả, khiến cảnh múa của mình trở nên tuyệt mỹ, chẳng ai rời mắt được. Xin gửi cả nghìn cái like cho Thị hậu TVB về điều này nhé!

Lữ Nhất

Dù không được “hot hit” cho lắm nhưng nhan sắc và diễn xuất của Lữ Nhất là điều chẳng ai có thể phủ nhận được. Khi trổ tài múa quạt trên màn ảnh cổ trang, nữ diễn viên Thiên Ngoại Phi Tiên khiến mình phải “say nắng” luôn chứ chẳng đùa đâu!

>>>Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn sao bị vạch trần vì marketing hình tượng

Mã Tô

Dù đánh rơi thiện cảm với Mã Tô sau vụ lùm xùm của Lý Tiểu Lộ nhưng mình phải thừa nhận rằng mỹ nhân này rất có tài năng, diễn hay, múa cũng giỏi. Đặc biệt, nữ diễn viên Mị Nguyệt Truyện thường được ưu ái cho sắm vai Dương quý phi và trổ tài múa tại các sự kiện lớn. Các bạn thấy màn múa quạt của Mã Tô có “okela” không nào?

Bạch Băng

Bạch Băng là cái tên luôn nằm trong top đầu danh sách những mỹ nhân múa đẹp nhất Cbiz. Có lẽ vì thế nên mỗi khi góp mặt trong phim ảnh cổ trang, nữ diễn viên Thần Thoại lại được đạo diễn tạo cơ hội cho khoe tài lẻ. Mặc dù tạo hình này có phần hơi “dìm hàng” nhưng màn múa quạt của người đẹp thì “đỉnh chóp” miễn bàn đó nha!

Tuyên Lộ

Tuyên Lộ - nàng Giang Yếm Ly của Trần Tình Lệnh từng khiến mình phải “sốc visual” khi trổ tài múa quạt đấy cả nhà ạ! Nhìn vào gương mặt xinh đẹp, sắc sảo, thần thái hơn người và dáng múa mềm mại này mà xem, bạn có thấy xao xuyến không nào?

Lam Doanh Oánh

Khi tham gia show truyền hình ăn khách Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng, Lam Doanh Oánh gây ấn tượng mạnh với màn múa quạt cực cuốn hút trên sân khấu. Cũng nhờ chương trình này, mỹ nhân Chân Hoàn Truyện nhận được nhiều sự chú ý, quan tâm của đông đảo khán giả và có thêm bước tiến trong sự nghiệp đó!

>>>Xem thêm: Dương Mịch và dàn sao Hoa ngữ bối rối khi đối mặt với MC Dịch Lập Cạnh

Bạn còn biết mỹ nhân nào có màn múa quạt ấn tượng không? Hãy chia sẻ với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận ngay và luôn bạn nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.