x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Lộ Tư bị chê nụ cười công nghiệp, Diệc Phi ảnh chụp qua đường đẹp mê

An Lee 11:20 - 08/03/2023

Weibo ngày 8/3 dĩ nhiên phải ưu tiên cho dàn mỹ nhân Hoa ngữ rồi. Loạt hình ảnh đầy xinh đẹp, tươi tắn của Triệu Lộ Tư, Dương Mịch, Khổng Tuyết Nhi, Lưu Diệc Phi chắc chắn làm mọi người phải mãn nhãn. Trong khi đó loạt ảnh hậu trường cực ngầu của Hứa Khải, Vương Hạc Đệ cũng rất hút mắt. Cùng mình điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Nhiệt Ba bị thờ ơ khi hóa ngự tỷ, Lưu Diệc Phi đẹp hút mắt tại sân bay 

Triệu Lộ Tư rạng rỡ trong quảng cáo mới, nhan sắc của Lưu Diệc Phi trong ảnh team qua đường

Sau khi gây bão với vẻ ngoài trẻ đẹp trên hàng ghế đầu show diễn thuộc khuôn khổ Paris Fashion Week, Lưu Diệc Phi lại tiếp tục làm fan phải mê mẩn bởi nhan sắc đáng ngưỡng mộ trong loạt ảnh của team qua đường. Được biết, hình ảnh này chỉ chụp vội khi Lưu Diệc Phi ghé qua tặng chữ ký cho người hâm mộ, nhưng nét đẹp của nữ diễn viên đã làm bao người phải điêu đứng.

Cũng tham gia Tuần lễ thời trang Paris, Khổng Tuyết Nhi đã có không ít ảnh xinh đẹp, gây bão Weibo. Lần này, nữ idol chọn diện bộ đồ đầm đen với thiết kế giúp khoe được bờ vai trần gợi cảm. Gương mặt xinh đẹp đầy yêu kiều của cô cũng là điểm khiến bao người phải yêu thích.

Ấn tượng không kém tại một sự kiện nhãn hàng, đó là nhan sắc của Dương Mịch. Nữ diễn viên chọn diện bộ đầm với màu hồng cánh sen rực rỡ, mái tóc đen dài càng làm nổi bật làn da trắng sáng của cô nàng. Trạng thái của Dương Mịch tại sự kiện này rất tốt, dường như việc rời khỏi Gia Hành cũng không ảnh hưởng gì nhiều tới nữ diễn viên.

Triệu Lộ Tư gần đây có thêm đại ngôn mới. Đoạn quảng cáo cho nhãn hàng đã tung ra ngày hôm qua, cho thấy nhan sắc đầy xinh đẹp, rạng rỡ của cô nàng. Đã có khá nhiều nhận xét trái chiều dành cho Triệu Lộ Tư. Một số blogger so sánh, cho rằng nữ diễn viên có nét mặt rất giống với nữ idol Hàn Quốc Jang Won Young. Netizen thì để lại comment, nói nụ cười của Triệu Lộ Tư vẫn công nghiệp như ngày nào.

Hứa Khải, Vương Hạc Đệ cực ngầu trên hậu trường phim

Đóng chính trong bộ phim Em Đẹp Hơn Ánh Sao, Hứa Khải dạo gần đây lại gây chú ý với tạo hình hiện đại. Diện bộ đồ có chút năng động, lại đeo kính đen nên trông anh chàng ngầu lòi. Đã khá lâu rồi Hứa Khải mới trở về với phim hiện đại, có lẽ là từ sau nhiều lời chê dành cho Khi Em Mỉm Cười Rất Xinh Đẹp. Bộ đó tuy flop nhưng lại rất có tiếng ở nước ngoài nha. Hi vọng tác phẩm lần này của Hứa Khải sẽ chinh phục được khán giả.

Vương Hạc Đệ hôm nay cũng có hình ảnh trên phim trường Dĩ Ái Vi Doanh. Anh chàng diện suit, hóa thân thành tổng tài vừa lạnh lùng lại bá đạo. Điển trai cỡ này bảo sao Thời tổng không được Trình Thư Ý mê cơ chứ? Ngay đến hội fan còn hú hét, đi theo ngắm anh suốt cơ mà.

Loạt ảnh cuối của hôm nay vẫn dành cho Tinh Lạc Ngưng Thành Đường. Có vẻ khán giả rất ưa xem ngược, nên đoạn phim Trần Tinh Húc bị “hành” sấp mặt không ngừng được chia sẻ trên Weibo. Mới nhất là khoảnh khắc nam nữ chính dựa vào nhau, cùng rời khỏi thiên giới. Coi cảnh này đúng là cả 2 thảm thật, nhưng yên tâm là những tập sau này còn thảm hơn nữa nha, vì phim BE (kết buồn) mà. 

>> Xem thêm: Dương Tử bị fan Nhất Bác "chờ ê chê", Ngu Thư Hân lại bể kèo đám cưới

Trên đây là loạt hình ảnh đáng chú ý của ngày 8/3. Khiến mình ấn tượng nhất dĩ nhiên là nhan sắc của Lưu Diệc Phi rồi. Tuy hay chê cô nhạt nhưng quả thật, vẻ ngoài của “thần tiên tỷ tỷ” quá trẻ đi, còn nổi bật hơn cả dàn sao kém tuổi dự chung sự kiện. Còn bạn, bạn quan tâm đến hình ảnh nào nhất trong hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tinh Lạc Ngưng Thành Đường? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.