x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Lưu Diệc Phi làm nam nữ chính Mộng Hoa Lục bị ghét lây

An Lee 09:35 - 24/06/2022

Trở lại màn ảnh nhỏ sau 16 năm với Mộng Hoa Lục, tuy nhiên bộ phim này của Lưu Diệc Phi lại bị khán giả ném đá vì marketing lố. Không những vậy, việc kéo dẫm hàng loạt lưu lượng nổi tiếng như Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Dương Dương… đã khiến Lưu Diệc Phi lôi lại loạt phốt cũ. Bị fandom của các ngôi sao khác ghét vậy nên An thấy bộ phim Mộng Hoa Lục cũng bị ảnh hưởng rất nhiều.

Mới đây, An đã đọc được một bài viết tổng hợp lại sự xấu tình của nam nữ chính Mộng Hoa Lục là Triệu Phán Nhi (Lưu Diệc Phi) và Cố Thiên Phàm (Trần Hiểu). Theo đó, những điểm xấu của nữ chính bị bóc ra khiến An vô cùng bất ngờ.

Triệu Phán Nhi – Lưu Diệc Phi

Trước hết, An thấy nhân vật Triệu Phán nhi của Lưu Diệc phi bị chê tiêu chuẩn kép trong mọi lời nói và hành động. Đặc biệt là khi động vào chuyện liên quan đến Tống Dẫn Chương (Lâm Duẫn).

Triệu Phán Nhi từng nhiều lần nói với Tống Dẫn Chương rằng không nên dựa dẫm vào người khác để thoát khỏi tiện tịch. Thế nhưng, chính cô nàng lại nhờ đến sự giúp đỡ của người quen để có thể hoàn lương. Được thoát khỏi tiện tịch khiến Triệu Phán Nhi vô cùng vui mừng, thế nhưng khi Dẫn Chương cũng muốn thoát khỏi thân phận thấp kém này thì lại bị chị cản lại, khuyên đừng nóng vội. Chi tiết này khiến An cảm thấy cực kỳ khó hiểu với nhân vật của Lưu Diệc Phi trong Mộng Hoa Lục.

Miệng thì nói không dựa dẫm nhưng Triệu Phán nhi lại lấy tiền của nam chính để mở tửu lâu. Chưa hết nhé, cô nàng còn biến em gái Dẫn Chương của mình từ quan kỹ được nuôi ăn mặc thành tư kỹ chỉ phục vụ trong tửu lâu.

Triệu Phán Nhi rất thông minh, cô luôn che giấu tài năng vì sợ nếu thân phận thấp kém mà quá giỏi thì sẽ gặp nhiều trắc trở. Ấy vậy mà khi nói chuyện với Dẫn Chương, cô nàng lại khuyên em gái phải nỗ lực và phô bày hết tài hoa của mình cho mọi người xem. Sao An có cảm giác giống như Triệu Phán Nhi đang muốn lừa gạt Tống Dẫn Chương vậy.

Ngoài ra, An thấy nữ phụ Tống Dẫn Chương quá thảm khi liên tục bị người chị Triệu Phán Nhi qua mặt. Trước hết phải kể đến việc Phán Nhi và Cố Thiên Phàm giấu mọi người chuyện yêu đương. Mỗi lần bị bắt gặp, cặp đôi này đều kiếm cớ nói cho qua chuyện vì sợ Dẫn Chương “lắm miệng” đi kể với mọi người.

Tuy nhiên, khi ở sau lưng Dẫn Chương, Triệu Phán Nhi và Cố Thiên Phàm lại ở nơi đông người ôm nhau, hôn nhau nhiệt tình. Chưa hết đâu nhé, An thấy quá đáng hơn là đoạn sau cặp đôi này còn trách ngược lại Dẫn Chương vì không nhận ra nam nữ chính đang yêu nhau sâu đậm. Trước thì hứa cả đời không yêu đương, sau lưng lại lén lút “tình chàng ý thiếp” với Cố Thiên Phàm khiến Triệu Phán nhi trở thành kẻ 2 mặt trong mắt khán giả.

>>Xem thêm: Màn ảnh Hoa ngữ nửa cuối năm 2022: Dương Tử, Nhiệt Ba gặp đối thủ mạnh

Cố Thiên phàm - Trần Hiểu

Nữ chính Triệu Phán Nhi bị chê 2 mặt, trà xanh thì nam chính Cố Thiên Phàm của Mộng Hoa Lục cũng bị mắng không ít. Bên ngoài đẹp trai, nhiều tiền là vậy thế nhưng vai diễn của Trần Hiểu vẫn bị chê là “đã hèn, đã ác, âm hiểm nhưng lại luôn tỏ ra cao thượng”.

Đỉnh điểm là cho tiết Cố Thiên Phàm bày kế để Thẩm Như Trác dụ dỗ Dẫn Chương đi “tiếp khách” trong quán trà. Kế này được nữ chính Triệu Phán Nhi khen hết lời và cực kỳ ủng hộ. Tuy nhiên, hành động này của nam nữ chính lại khiến nhiều khán giả tức giận.

>>Xem thêm: "Tiểu Lưu Diệc Phi" khoe sắc quyến rũ, Ngu Thư Hân hóa tiên cá ma mị

Những hành động 2 mặt, trái tình nghĩa của Triệu Phán nhi và Cố Thiên Phàm khiến nhiều khán giả thất vọng và tức giận. Tuy nhiên, theo An thấy khán giả vẫn nên trực tiếp đi xem phim, dù sao thì cảm nhận của bản thân vẫn tốt hơn phải không nào?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Blog phim Hoa

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lộ Tư, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mộng Hoa Lục? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.