x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Diệc Phi thành "xú nữ" vì hồng y, phim của Lệ Dĩnh chưa chiếu đã hot

An Lee 14:45 - 25/06/2022

Cuối tuần là thời điểm loạt show thực tế lên sóng. Bởi thế mà hôm nay cũng có nhiều hình ảnh từ các chương trình giải trí hơn. Ngoài ra, hình ảnh mới của Tống Thiến, Lý Hiện, Nhậm Mẫn cũng nhận được nhiều sự quan tâm. Cùng An điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Màn ảnh Cbiz hè 2022: Lệ Dĩnh pha ke gặp bản chính, Tử - Chiến đối đầu 

Tống Thiến xinh như gái công sở, Nhậm Mẫn đáng yêu với style thủy thủ

Hôm qua, Tống Thiến và Lý Hiện đã đồng loạt xuất hiện trên các chương trình livestream. Với Tống Thiến, nữ idol diện nguyên cây trắng, khoe dáng thon, chân dài cùng gương mặt đẹp không tì vết. Nhìn tạo hình này của Tống Thiến làm An lại nhớ đến cô nàng công sở trong Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc. Tất nhiên là đều xinh từ trên phim đến ngoài đời.

Lý Hiện hôm qua cũng xuất hiện trong chương trình livestream của một thương hiệu nước uống. Nam diễn viên gây bất ngờ với style năng động, trẻ trung hơn bình thường. Nụ cười tươi tắn làm Lý Hiện trông bớt khó tính hơn. Bên cạnh đó, Lý Hiện cũng có màn giao lưu rất thân thiện, dễ thương với fan.

Nhậm Mẫn gần đây cũng có nhiều hoạt động mới với các nhãn hàng. Gần nhất, loạt ảnh do studio đăng tải cho thấy Nhậm Mẫn thay đổi phong cách, chuyển sang style dễ thương hơn với bộ đồ thủy thủ. Với nhan sắc của Nhậm Mẫn thì An thấy cô nàng diện đồ nào cũng đẹp cả.

Sau thời gian dài im ắng, mới đây Lưu Thi Thi đã có bộ ảnh mới đăng tải mạng xã hội để fan đỡ quên idol. Tuy là ảnh trắng đen, nhưng đường nét gương mặt xinh đẹp của bà xã Ngô Kỳ Long thì không thể bị dìm. Nhìn chung hơi thất vọng với Lưu Thi Thi vì ảnh không có màu mè, nhưng ít ra có ảnh cũng là tốt rồi.

Dàn sao đổ bộ show giải trí, Lưu Diệc Phi gây thất vọng khi diện đồ đỏ

Sáng nay, loạt ảnh của Cung Tuấn, Dương Siêu Việt, Hoàng Minh Hạo trong bộ đồ đua xe đã được chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội. Theo An được biết thì cả 3 đang tham gia show Cực Hạn Khiêu Chiến, và đây có lẽ là một thử thách của chương trình.

Loạt ảnh leak hôm nay gây chú ý nhất là của Hứa Khải. Nam diễn viên có tạo hình mới trong Lạc Du Nguyên. Theo blogger chia sẻ thì đây là một trong nhưng cảnh quay cuối của bộ phim. Hôm nay, Lạc Du Nguyên sẽ chính thức đóng máy, và sau bộ này Hứa Khải sẽ sớm gia nhập đoàn phim Tiên Kiếm 6.

Cổ Lực Na Trát hôm nay leak ra loạt ảnh chụp cùng fan trên phim trường Quyến Luyến Hồng Trần. Nữ diễn viên vẫn cực xinh xắn dù chất lượng ảnh không được cao. Từ loạt tạo hình của bộ phim này, An thấy cô nàng hợp hơn hẳn với phim hiện đại. Giờ chỉ chờ thêm diễn xuất ổn một chút là Na Trát đã thành công lớn rồi.

Mộng Hoa Lục thời gian gần đây liên tiếp thu về ý kiến tiêu cực. Hầu hết đều cho rằng phim “đầu voi đuôi chuột”, càng về sau càng tệ. Và không chỉ nội dung, ngay cả nhan sắc của Lưu Diệc Phi cũng bị chê bai. Gần nhất, tạo hình hồng y của nữ diễn viên bị blogger chê khá nhiều. Cho rằng bộ đồ màu quá chói, còn bản thân Lưu Diệc Phi thì không có nổi vóc dáng hoàn hảo khi diện bộ đồ này.

Loạt ảnh cuối cùng của hôm nay thuộc về Hạnh Phúc Đến Vạn Gia. Bộ phim do Triệu Lệ Dĩnh đóng chính đã tung loạt poster mới, cho thấy rõ hơn mối quan hệ giữa Hà Hạnh Phúc và các nhân vật trong phim. Được biết, Hạnh Phúc Đến Vạn Gia đã chốt lịch 29/6 lên sóng, và hiện được khán giả rất mong đợi.

>> Xem thêm: Tinh Hán makerting lố, Lộ Tư mà đòi sánh với Lệ Dĩnh ở Minh Lan Truyện

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 25/6. Khiến An phải quan tâm nhất chắc là nhan sắc của Lưu Diệc Phi trong Mộng Hoa Lục. Quả thật vẻ ngoài của thần tiên tỷ tỷ rất thất thường. Còn bạn, bạn ấn tượng với hình ảnh nào trong hôm nay? 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mộng Hoa Lục? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.