x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Lưu Diệc Phi bị đàn ông Trung Quốc nhận xét là trông "bình thường"

Carole 17:00 - 25/06/2022

Thời gian gần đây, không chỉ Carole mà có nhiều khán giả còn đang say mê Mộng Hoa Lục – bộ phim tái xuất sau 16 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ của Lưu Diệc Phi. Thần tiên tỷ tỷ đúng là thần tiên tỷ tỷ, cô ấy vẫn xinh đẹp như ngày nào dù có khoác lên mình tấm vải rách cùng gương mặt lấm lem. Carole tin rằng có rất nhiều người ban đầu lựa chọn xem Mộng Hoa Lục cũng là vì dung mạo xuất chúng của Lưu Diệc Phi.

Mộng Hoa Lục thật sự rất nổi tiếng nhưng cũng từ bộ phim này mà tạo ra không ít chuyện dở khóc dở cười. Cách đây không lâu, một netizen nữ bất ngờ chia sẻ về việc chồng mình không có mắt nhìn khi cảm thấy Lưu Diệc Phi trông cũng bình thường thôi: “Tôi cạn lời luôn. Tôi hoài nghi chồng tôi không có mắt nhìn. Anh ấy nói trông Lưu Diệc Phi cũng bình thường thôi??? Trước anh ấy, tôi không tin là sẽ có người nói trông Lưu Diệc Phi bình thường đâu. Dù là gương mặt hay thân hình thì cô ấy cũng đều chuẩn gu thẩm mỹ của tôi đấy”.

1 netizen chia sẻ, chồng của cô ấy không thấy Lưu Diệc Phi đẹp.

Sau câu chuyện của bạn nữ này, trên mạng cũng bắt đầu xuất hiện trào lưu đi hỏi một số netizen nam xem họ có cảm nhận gì về Lưu Diệc Phi. Có rất nhiều bạn nhận xét là Lưu Diệc Phi trông rất xinh đẹp nhưng nếu nói là tuyệt sắc giai nhân thì cô ấy lại chưa đạt đến mức độ đó. 

Thậm chí, có một netizen còn có câu trả lời gây bất ngờ là: “Cũng bình thường thôi. Tôi thấy Lưu Hạo Tồn còn đẹp hơn cô ấy nữa”, hay như “Trông cũng bình thường, chủ yếu là dựa vào khí chất thôi”, “Chồng tôi cũng nói là bình thường, anh ấy chỉ thích mấy cô mắt to kiểu như Quan Chi Lâm ấy”.

Tuy nhiên, theo trang iFeng phân tích thì việc có nhiều bạn nam cảm thấy Lưu Diệc Phi “trông rất bình thường” có thể là cô ấy… quá hoàn hảo. Nghe lạ không? Lưu Diệc Phi đúng là rất đẹp nhưng cô ấy mang đến cảm giác khó mà chạm vào được. Cô ấy như một nàng tiên cách biệt với thế gian, lạnh lùng và không vướng bụi trần, vạn người tán thưởng nhưng chẳng ai dám phạm thượng. Lưu Diệc Phi sở hữu một vẻ đẹp quá xa vời và mọi người không thể chạm đến được nên họ cảm thấy cô rất bình thường.

Hơn nữa, việc cảm thấy một người có đẹp hay không còn phải dựa vào cảm nhận. Giống như một bạn nam ở trên cảm thấy Lưu Hạo Tồn đẹp hơn Lưu Diệc Phi ấy, nếu xét một cách công bằng thì “nàng thơ của Trương Nghệ Mưu” không có nhan sắc mỹ miều như đàn chị. Nhưng vẻ đẹp trong sáng và ngọt ngào của Lưu Hạo Tồn, cùng đôi mắt ngây thơ lại khiến đàn ông yêu thích và muốn che chở cho cô ấy. Hay như một Cao Viên Viên xinh đẹp dịu dàng, cô ấy là người tình trong mộng của cánh mày râu đấy.

Đối với đàn ông thì một người phụ nữ xinh đẹp phải mang đến yếu tố quan trọng nhất là cảm giác. Họ thích cái cảm giác gần gũi, thích vẻ dịu dàng và ôn nhu của phái nữ, ngay cả khi xét về nhan sắc, những người này đều không phải kiểu lộng lẫy và “nghiêng nước nghiêng thành”. Lưu Diệc Phi có một vẻ đẹp rất đặc biệt nhưng cô ấy lại mang đến cảm giác xa vời khó tả, những người đàn ông không có cảm xúc gì với cô ấy tự nhiên sẽ thấy cô ấy không đẹp xuất sắc như nhiều người khác ca tụng.

Đẹp hay không thì vẫn còn phải tùy thuộc vào gu thẩm mỹ cùng cảm nhận của mỗi người. Carole cảm thấy Lưu Diệc Phi rất đẹp, một vẻ đẹp hiếm có khó tìm trong làng giải trí nhưng chưa chắc nhiều bạn khác đã có cái nhìn giống mình đâu, như những bạn nam Trung Quốc nói trên chẳng hạn.

>>> Xem thêm: Không phải Dương Mịch - Lệ Dĩnh, Diệc Phi mới là người đứng đầu dàn 85

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.