x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Lưu Diệc Phi, Triệu Lệ Dĩnh và mỹ nhân Cbiz đọ sắc với chị em gái

Tiểu Vũ Khứ Linh 12:50 - 07/03/2023

Làng giải trí Hoa ngữ có không ít ngôi sao sở hữu nhan sắc mỹ miều khiến mọi người xung quanh phải ghen tỵ và ngưỡng mộ. Và điều đáng nể hơn là ngay cả chị em của họ cũng sở hữu ngoại hình xuất sắc vô cùng. Hôm nay, mọi người hãy cùng mình xem thử khi đọ sắc với em gái, dàn sao nữ Cbiz sẽ như thế nào nhé!

Địch Lệ Nhiệt Ba

Sau khi gây bão với vai Cao Văn trong Người Tình Kim Cương, Địch Lệ Nhiệt Ba nhận được hàng triệu lời khen của khán giả vì nhan sắc vượt trội. Thậm chí, cô còn được công chúng ca tụng là "Nữ hoàng sắc đẹp" mới của Hoa ngữ, cũng được coi là người kế thừa Phạm Băng Băng sau khi đàn chị bị "cấm cửa".

Địch Lệ Nhiệt Ba và Tô Bỉ thời thơ ấu

Địch Lệ Nhiệt Ba xinh đẹp là thế, bảo sao em họ của cô cũng là mỹ nhân sở hữu ngũ quan sắc sảo hệt như búp bê. Xét về khuôn mặt thôi thì em họ của Địch Lệ Nhiệt Ba chẳng hề kém cạnh chị gái, tuy nhiên nếu đánh giá cả phần khí chất nữa thì cô gái này thiếu thần thái hút mắt, kém xa chị gái đại minh tinh.

>>> Xem thêm: "Tứ đại mỹ nhân" thất vọng nhất Cbiz: Dương quý phi quá "dừ", Tây Thi lại có nọng

Cổ Lực Na Trát

Cùng với Địch Lệ Nhiệt Ba, Cổ Lực Na Trát cũng được coi là nhan sắc tiêu biểu đại diện cho vùng đất Tân Cương. Điểm khác biệt của Cổ Lực Na Trát chính là ngũ quan của cô trông dịu dàng và thanh tú hơn nhiều. Với ưu thế đó, cô có thể "cân" tốt mọi vai diễn, từ hiện đại cho đến cổ trang.

Vẻ đẹp của Cổ Lực Na Trát là "độc nhất vô nhị", bởi ngay cả khi đọ sắc bên chị ruột, cô vẫn dễ dàng lấn át hoàn toàn. À, theo thông tin mình tìm hiểu được thì chị gái Cổ Lực Na Trát là tiếp viên hàng không đó, nên khí chất và nhan sắc của cô chẳng hề tầm thường chút nào đâu.

Lưu Diệc Phi

Sau khi tái xuất màn ảnh nhỏ với Mộng Hoa Lục Đi Đến Nơi Có Gió, Lưu Diệc Phi lại chứng minh được đẳng cấp nhan sắc của mình. Hóa mỹ nhân cổ trang thì toát lên vẻ cổ điển đài các, còn khi nhận vai hiện đại thì Lưu Diệc Phi lại khiến người ta mê mẩn với làn da trắng ngần cùng thần thái tự tin, mạnh mẽ.

Đẹp xuất sắc là thế, nhưng Lưu Diệc Phi lại gây choáng khi tuyên bố với phóng viên: "Tôi xấu nhất nhà". Nhìn vào ảnh chụp của Lưu Diệc Phi với em họ thì mọi người sẽ hiểu cô chẳng hề quá lời một chút nào. Cả 2 đúng là mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười.

Lâm Tâm Như

Nhan sắc của Lâm Tâm Như là điều chẳng cần phải bàn cãi rồi nhỉ? Đặc biệt là khi người đẹp này đảm nhận những vai cổ trang trên màn ảnh. Đôi mắt to tròn, lúm đồng tiền ngọt ngào cùng vẻ đẹp nhu mì, hiền lành của Lâm Tâm Như đã trở thành một phần ký ức đẹp của mình cùng nhiều thế hệ khán giả.

Mọi người có biết Lâm Tâm Như có một cô em gái cùng cha khác mẹ tên Lâm Ngải Vi không? Cô em gái này cũng sở hữu ngoại hình xinh đẹp chẳng kém chị gái, chỉ tiếc là con đường diễn xuất của cô lại khá lận đận. Thế nên Lâm Ngải Vi hiện đã giải nghệ để làm người phụ nữ của gia đình.

Thư Sướng

Thư Sướng từng là sao nhí lừng danh của Hoa ngữ với loạt phim kinh điển như Bảo Liên Đăng, Chiếc Điện Thoại Thông Minh hay Chuyện Nàng Tinh Vệ Lấp Biển... Cũng vì Thư Sướng gia nhập Cbiz từ sớm nên em họ của cô là Tống Tổ Nhi mới theo chân chị gái thử sức với nghiệp diễn và trở thành "Na Tra đẹp nhất màn ảnh" đó.

Tương tự như chị gái, Tống Tổ Nhi cũng "dậy thì thành công", càng lớn lại càng xinh đẹp hút mắt hơn. Cô của hiện tại chẳng hề kém cạnh chị gái Thư Sướng về nhan sắc lẫn tài nhập vai đâu. Nói cặp chị em Thư Sướng - Tống Tổ Nhi được "Tổ nghề" độ cũng chẳng hề sai chút nào.

Triệu Lệ Dĩnh

Nếu theo dõi Triệu Lệ Dĩnh đủ lâu, chắc mọi người đều biết cô là người trọng tình nghĩa. Thế nên, khi em họ tổ chức đám cưới, Triệu Lệ Dĩnh đã gác lại lịch trình làm việc dày đặc để tham dự ngày trọng đại. Chẳng những thế, Triệu Lệ Dĩnh còn giúp em gái lên hot search thông qua loạt ảnh đọ sắc cực kỳ chất lượng của 2 chị em nữa cơ.

Giống hệt như chị gái là minh tinh nổi tiếng, cô em họ của Triệu Lệ Dĩnh cũng sở hữu đôi mắt to tròn và khuôn mặt bánh bao rất cưng. Thế nên, khi 2 chị em họ cùng đọ sắc, cư dân mạng bị đặt vào thế khó vì chẳng thể phân định được ai hơn ai thua.

>>> Xem thêm: Dàn sao Cbiz có người quản lý đẹp như minh tinh: Dương Tử - Thẩm Nguyệt đều lép vế

Cùng là đọ sắc với chị em gái, dàn sao này khiến người hâm mộ cái đẹp như mình được mãn nhãn vì quá nổi trội. Trong đó, chị em gái Lâm Tâm Như và Triệu Lệ Dĩnh khiến mình thích thú nhất vì diện mạo tương đồng. Còn mọi người ấn tượng với đôi chị em nào nhất?

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".