x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Lệ Dĩnh - Diệc Phi cùng đàn chị U50 chiếm hết spotlight của hoa 95

An Lee 12:50 - 28/02/2023

Weibo ngày 28/2 là loạt hình ảnh mới của Thẩm Nguyệt, Ngu Thư Hân, Điền Hi Vi, Lưu Lệnh Tư. Hai chị đẹp Lưu Diệc Phi và Triệu Lệ Dĩnh đều có ảnh quảng cáo mới. Tuy nhiên, nhan sắc trẻ trung của Trần Kiều Ân trên tạp chí mới thực sự ấn tượng. Ngoài ra, diễn xuất của Dương Siêu Việt lại tiếp tục gây tranh cãi. Cùng mình điểm qua loạt ảnh của hôm nay nhé!

>> Xem thêm: Nhiệt Ba xuất hiện kín mít hậu tin đồn bầu bí, Lộ Tư lại "vạ miệng" 

Ngu Thư Hân ngọt ngào với tông hồng, Trần Kiều Ân trẻ đẹp trên tạp chí

Chiều qua, cư dân mạng lại được phen so sánh xem nhan sắc của 2 nàng hoa 95 là Ngu Thư Hân và Điền Hi Vi ai nổi bật hơn. Nhưng mình thấy đem bộ ảnh lần này so thì hơi kỳ. Bởi Điền Hi Vi dự sự kiện với phong cách mạnh mẽ, kiêu kỳ hơn hẳn khi diện chiếc đầm đen cùng mái tóc ngắn ngang vai. Ngoại hình xinh xắn, lại thêm chút đáng yêu của Điền Hi Vi được netizen khen hết lời.

Ngu Thư Hân cũng không kém cạnh khi khoe loạt ảnh mới cực điệu đà. Cô nàng diện đầm trắng điểm hoa màu hồng, tóc cũng thắt nơ hồng và makeup cũng chủ yếu sử dụng tông màu ngọt ngào này. Nhờ vậy mà nữ thần tượng trông vừa nhẹ nhàng, vừa dễ thương, lại rất nổi bật. Loạt ảnh này của Ngu Thư Hân sau đó được nhiều blogger chia sẻ trên mạng xã hội.

Dạo gần đây, Thẩm Nguyệt cũng rất chăm chỉ chia sẻ hình ảnh mới. Trong một chương trình, cô nàng có được tạo hình cực bắt mắt, đẹp như mỹ nhân Hồng Kông với mái tóc xoăn xù mì, diện thêm đầm trắng đơn giản. Nhan sắc của Thẩm Nguyệt thật sự không thua kém ai, nếu pick được style phù hợp thì cô nàng chắc chắn sẽ tỏa sáng.

Lên đường tham gia Fashion Week, Lưu Lệnh Tư đợt này làm netizen phải bất ngờ bởi vẻ ngoài hoàn hảo của mình. Không chỉ khoe được vóc dáng đáng mơ ước, gương mặt xinh đẹp nhưng có chút lạnh lùng của Lưu Lệnh Tư cũng cực hút mắt. Được biết, sau Khanh Khanh Nhật Thường, Lưu Lệnh Tư đã thu về không ít fan. Thêm lần này gây ấn tượng ở sự kiện, có lẽ sự nghiệp của cô nàng sẽ càng lên hương.

Sau dàn tiểu hoa 95 thì đến lượt các chị đẹp tung ảnh mới. Ấn tượng nhất chắc là nhan sắc của Trần Kiều Ân trên bìa tạp chí ODDA. Dù đã bước vào ngưỡng tuổi U50, nhưng vẻ đẹp của nữ diễn viên vẫn chưa hề bị ảnh hưởng bởi tuổi tác. Hơn nữa, thần thái sang chảnh, đầy quý phái của Trần Kiều Ân còn giúp trang bìa lần này trở nên thu hút hơn.

Trong khi đó, Lưu Diệc Phi và Triệu Lệ Dĩnh cũng tung ra loạt ảnh quảng cáo mới. Với Lưu Diệc Phi, cô xuất hiện cực sang trong quảng cáo của nhãn hàng thời trang xa xỉ. Tuy makeup có hơi đậm một chút, nhưng điều này chỉ càng làm nổi bật thêm đường nét gương mặt hoàn hảo của Lưu Diệc Phi chứ chẳng hề đậm tuổi.

Triệu Lệ Dĩnh cũng có đoạn quảng cáo mới với nhãn hiệu đồng hồ nổi tiếng. Diện chiếc đầm hoa màu hồng nhạt, nữ diễn viên trông vừa thanh lịch lại nhẹ nhàng. Nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh cũng thường xuyên được khen ngợi và gần như chưa từng làm người hâm mộ phải thất vọng.

Dương Siêu Việt lại bị chê diễn xuất, AngelaBaby kém sắc ở phim mới

Đảm nhận vai nữ chính trong Trọng Tử, Dương Siêu Việt liên tiếp làm người xem thất vọng bởi diễn xuất quá tệ của cô nàng. Dù là cảnh đau thương, vui vẻ, Dương Siêu Việt đều trợn mắt. Gần nhất, cảnh hắc hóa của Dương Siêu Việt được tiết lộ, cho thấy nữ diễn viên chẳng hề có thần thái của một nhân vật đang từng ngày ác lên. Một blogger thậm chí còn nói thẳng, cho rằng diễn viên bây giờ đều chỉ có trợn mắt cùng gương mặt vô cảm. Điều này nhận được khá nhiều sự đồng tình của netizen.

Bên cạnh Trọng Tử thì Tinh Lạc Ngưng Thành Đường cũng là bộ tiên hiệp đang lên sóng. Tuy có đỡ hơn vì diễn xuất của cặp nam nữ chính tạm ổn, nhưng bộ phim này cũng chẳng có số liệu khả quan. Trần Tinh Húc may mắn có được chút nhiệt nhờ vai nam chính. Gần nhất, nam diễn viên tung bộ ảnh trong tạo hình trên phim, được nhiều người khen ngợi là đẹp mắt.

Bộ Tương Tư Lệnh do AngelaBaby và Tống Uy Long đóng chính bị Trương Tiểu Hàn tung ra loạt ảnh hậu trường. Nhân vật được chụp nhiều nhất là AngelaBaby. Không biết có phải vì ảnh chụp xa, mờ nên nhìn nhan sắc của cô trông hơi kém, tạo hình này cũng không quá bắt mắt. Trước nay, phim của AngelaBaby đều nhờ nhan sắc mà gây chú ý, giờ mà không đẹp nữa thì e là khó được khán giả quan tâm.

>> Xem thêm: Phim của Lộ Tư mất nhà đầu tư lớn, Diệc Phi, Thi Thi tạo trend bên hoa

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 28/2. Khiến mình chú ý nhất là loạt ảnh mới của Trần Kiều Ân, Lưu Diệc Phi và Triệu Lệ Dĩnh. Cả 3 đều trẻ đẹp đáng ngưỡng mộ. Nhan sắc của Ngu Thư Hân và Điền Hi Vi cũng không kém phần nổi bật đâu, nhưng mà Ngu Thư Hân có vài tấm trông hơi đáng sợ một chút. Còn bạn, bạn nhận xét thế nào về loạt ảnh hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tinh Lạc Ngưng Thành Đường? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.