x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Mỹ nhân Hoa ngữ tại các tuần lễ thời trang: Triệu Lệ Dĩnh thảm họa

Carole 07:20 - 03/03/2023

Tuần lễ thời trang như một dịp để thể hiện đẳng cấp của ngôi sao về việc họ được hợp tác với các thương hiệu lớn và còn sải bước cùng những bộ cánh lộng lẫy. Đối với sự kiện lớn bên làng thời trang này, các mỹ nhân Hoa ngữ cũng tích cực lên đồ thật sang chảnh để tỏa sáng ở trời Tây. Nhưng mình thấy không phải ai cũng được đánh giá cao tại tuần lễ thời trang, như Triệu Lệ Dĩnh thành thảm họa còn Dương Mịch phong độ lên xuống rất thất thường.

Triệu Lệ Dĩnh

Trở thành đại sứ của Dior nên năm 2017, Triệu Lệ Dĩnh có dịp xuất hiện trong show diễn của nhà mốt này tại tuần lễ thời trang. Mình cứ tưởng nàng mỹ nhân Minh Lan Truyện sẽ thật sang chảnh, ai ngờ cô thành thảm họa và biến bộ váy hàng hiệu thành hàng chợ luôn.

Dương Mịch

Dương Mịch cũng có vài lần xuất hiện tại các tuần lễ thời trang rồi. Với mình thì Dương Mịch là một ngôi sao có gu thời trang đẳng cấp nhưng hơi đáng tiếc là phong độ của cô ấy khá thất thường. Lúc thì trông người đẹp 85 này cực kỳ xuất sắc, khi thì lại chán đến mức khó nói nên lời.

Lưu Thi Thi

Có lẽ bạn không biết chứ Lưu Thi Thi là một gương mặt rất thân quen tại các tuần lễ thời trang. So với Dương Mịch thì những lần lỗi tạo hình của nữ diễn viên Bộ Bộ Kinh Tâm khá ít và lần mới đây nhất, cô ấy vẫn khiến netizen trầm trồ vì chiếc nhan sắc chấp cả ống kính “hung thần”.

Angelababy

Angelababy là ngôi sao hiếm hoi mà mình thấy cô ấy luôn đẹp xuất sắc khi đến tham dự tuần lễ thời trang. Đa phần những lần có mặt tại tuần lễ thời trang của Angelababy là xuất hiện tại show của Dior, mà các bạn cũng biết rồi đấy, vợ cũ Huỳnh Hiểu Minh hợp với thương hiệu này thế nào mà.

Lưu Diệc Phi

Theo mình nhớ thì Lưu Diệc Phi từng đến tuần lễ thời trang 2 lần. Lần đầu xuất hiện với bộ tây trang màu đen, “thần tiên tỷ tỷ” đã khiến cư dân mạng trầm trồ khen ngợi vì quá đỉnh. Nhưng lần sau đó, việc phối đồ lạc quẻ đã khiến cô ấy bị dân tình phê bình không thương tiếc. 

Địch Lệ Nhiệt Ba

Mấy năm trước, Địch Lệ Nhiệt Ba từng gây bão khi tham dự show của D&G tại tuần lễ thời trang. Lúc đó là thời đỉnh cao nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba, lại kết hợp với những bộ trang phục của D&G càng khiến cô ấy lộng lẫy và kiêu sa như một nàng tiểu thư quý tộc vậy.

Trương Gia Nghê

Điều mà mình ấn tượng ở Trương Gia Nghê chính là vẻ đẹp sắc sảo cùng sự sang chảnh của cô ấy. Đến tham gia tuần lễ thời trang Milan lần này thì phong độ của mỹ nhân Diên Hi Công Lược vẫn được giữ rất ổn định và nổi bật giữa rừng mỹ nhân, rất khó tìm được điểm nào chê được.

Trình Tiêu

Góp mặt tại tuần lễ thời trang Milan, Trình Tiêu gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp cùng body chuẩn chỉnh. Có thể nói phong độ của Trình Tiêu rất ổn áp.

Cảnh Điềm

“Đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh” Cảnh Điềm cũng có vài lần đến các tuần lễ thời trang và mình đánh giá cao về phong cách mỗi khi xuất hiện của cô ấy. Lần nào cũng ổn áp, chỉ có lần đến show diễn của Dior thì hơi “lỗi”, ngoài bộ trang phục sến rện thì việc chọn sai kiểu tóc khiến cô ấy kém sắc hẳn đi.

Phạm Băng Băng

Nói về những lần Phạm Băng Băng đến tuần lễ thời trang thì vô số kể luôn ấy. Khi so sánh với các mỹ nhân ở trên thì mình cảm thấy Phạm Băng Băng ở một đẳng cấp khác hẳn. Ngoài khả năng “cân” đồ đỉnh cao thì nhan sắc và khí chất của nàng mỹ nhân này khiến ai cũng phải trầm trồ.

Mình thấy rất khó tìm được những mỹ nhân Hoa ngữ luôn tỏa sáng mỗi khi xuất hiện tại các tuần lễ thời trang, xuất sắc nhất có lẽ là Phạm Băng Băng, Angelababy và Địch Lệ Nhiệt Ba. Còn Dương Mịch và Lưu Diệc Phi thì phong độ thất thường quá, mong rằng những lần sau xuất hiện, họ sẽ khiến cho cư dân mạng phải vỗ tay tán thưởng.

>>> Xem thêm: Lưu Diệc Phi - Đường Yên và những cặp bạn thân Cbiz mỗi người một phận

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".