x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Loạt phim nằm kho chưa biết bao giờ chiếu của dàn mỹ nhân Cbiz

Carole 08:47 - 11/02/2022

Diễn viên nào quay xong phim cũng đều mong muốn phim của mình sẽ được lên sóng thật nhanh cho “nóng”. Nhưng không phải ai cũng đạt được ước nguyện đâu khi có rất nhiều bộ phim quay xong từ lâu rồi mà chưa chiếu nổi chỉ vì nhiều lý do oái oăm.

Lưu Diệc Phi: Nam Yên Trai Bút Lục

Sau 11 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ, Lưu Diệc Phi đã quyết định trở lại với dự án Nam Yên Trai Bút Lục và hợp tác với Tỉnh Bách Nhiên. Theo Carole được biết thì Nam Yên Trai Bút Lục khai máy từ cuối năm 2017 và đóng máy sau đó nửa năm nhưng đến tận bây giờ thì phim vẫn chưa được chiếu. 

Mà nguyên nhân khiến Nam Yên Trai Bút Lục nằm yên trong kho được cho là có liên quan đến scandal của nam phụ Triệu Lập Tân và “chấp niệm” chiếu đài của đoàn phim. Thậm chí, bộ Mộng Hoa Lục mà Lưu Diệc Phi quay năm ngoái còn có khả năng lên sóng sớm hơn Nam Yên Trai Bút Lục nữa.

Địch Lệ Nhiệt Ba: Nhật Nguyệt 

Khán giả gần như chỉ nhớ Địch Lệ Nhiệt Ba đang có 2 bộ phim chờ chiếu là Cùng Quân Lần Đầu Gặp GỡAn Lạc Truyện mà quên đi việc cô ấy còn 1 bộ điện ảnh là Nhật Nguyệt. Câu chuyện tình thần thoại của Hằng Nga (Địch Lệ Nhiệt Ba) và Hậu Nghệ (Đậu Kiêu) với màu sắc mới lạ khi khai máy vào 4 năm trước đã nhận được sự quan tâm lớn của khán giả. Chỉ có điều, không biết vì nguyên nhân gì mà Nhật Nguyệt cho đến nay vẫn chưa gặp được khán giả, mà chính Carole còn gần như quên đi việc Địch Lệ Nhiệt Ba có một bộ điện ảnh đang nằm kho.

Dương Tử: Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, Thanh Trâm Hành

Nhìn vào những bộ phim nằm kho của Dương Tử thì các bạn sẽ thấy cô ấy nhọ đến nhường nào. Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn đã đóng máy được hơn 2 năm nhưng vẫn chưa thể chiếu, nguyên nhân có khả năng là liên quan đến scandal của nam chính Tiêu Chiến. 

Thanh Trâm Hành lại càng thảm hơn khi nam chính Ngô Diệc Phàm đã bị bắt vì “vô số tội” vào năm ngoái khiến bộ phim chuyển sang nằm kho vô thời hạn. Theo mình biết thì Tencent đã phải tìm đến Lâm Canh Tân để quay lại Thanh Trâm Hành nhưng chưa chắc phim lên sóng được năm nay đâu.

Đường Yên: Trinh Thám Vô Danh; Angelababy: Thành Phố Dục Vọng

Đường Yên và Angelababy lần lượt có 2 bộ phim nằm kho chưa biết bao giờ mới có thể lên sóng là Trinh Thám Vô Danh Thành Phố Dục Vọng. Nguyên nhân khiến Trinh Thám Vô DanhThành Phố Dục Vọng chưa chiếu được là vì nam chính của 2 bộ phim này – Ngô Tú Ba từng vướng scandal nuôi tình nhân bên ngoài dù đã kết hôn. Vì bê bối của Ngô Tú Ba quá mức ồn ào nên ông không chỉ bị cấm sóng mà những dự án phim nằm kho cũng không thể nào lên sóng được. Tính ra thì số của Đường Yên và Angelababy cũng xui ghê luôn.

Đồng Lệ Á: Ái Vô Ngân

Ái Vô Ngân là bộ phim mà Đồng Lệ Á quay từ năm 2013 rồi và có thâm niên nằm kho hơn hẳn các dự án khác trong danh sách này luôn ấy. Carole cũng không hiểu vì sao mà Ái Vô Ngân vẫn chưa thể lên sóng được, ban đầu mình cho rằng bộ phim này bị ảnh hưởng bởi scandal của nam chính Dương Thước vào năm 2019 nhưng vẫn có gì “sai sai”. Dù có bị chỉ trích cỡ nào thì Dương Thước sau bê bối vẫn đi đóng phim và có phim chiếu bình thường, duy chỉ có Ái Vô Ngân là vẫn chẳng có chút tin tức gì luôn, lạ thật đấy.

Bạn đừng nghĩ rằng cứ quay phim là phim sẽ được chiếu, có rất nhiều nguyên nhân khiến phim phải “nằm kho” và những mỹ nhân ở trên đúng là số nhọ mà. Carole cũng hy vọng phim của họ sẽ sớm được chiếu bởi phim nằm kho càng lâu thì càng bất lợi.

>>> Xem thêm: Những sao nữ Cbiz diễn kém nhất do người nước ngoài bình chọn

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.