x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Lưu Diệc Phi bị "dìm" khi thử style "yêu nữ hắc ám" độc lạ hết nấc

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 10:30 - 07/12/2021

Trước nay, khi nói tới Lưu Diệc Phi, Quần Chúng Thích Ăn Dưa thường nghĩ ngay tới hình tượng thanh thuần, trong trẻo, đầy tiên khí của người đẹp trên màn ảnh. Thế nhưng, ít ai biết là người đẹp này cũng từng thử sức với tạo hình “yêu nữ” cực độc lạ đó nha! Hãy cùng mình tìm hiểu xem sao nhé!

Mới đây, loạt ảnh cũ của Lưu Diệc Phi bất ngờ hot trở lại và nhanh chóng nhận về gần 300 nghìn lượt xem trên mạng xã hội. Ngó qua thôi mà mình suýt không nhận ra nổi đây là “thần tiên tỷ tỷ” trứ danh Cbiz đấy cả nhà ạ! Với bộ trang phục màu đen quyến rũ, khoe khéo đôi chân trần với hình vẽ đặc biệt bên trên, mái tóc thiết kế độc lạ và style mắt khói sắc lẹm, trông Lưu Diệc Phi hoàn toàn khác hẳn so với thường ngày đó nha!

Nói sao nhỉ, nhìn vào tạo hình này của nữ diễn viên Thần Điêu Đại Hiệp, mình chỉ nghĩ rằng không biết cô có trót đắc tội gì với stylist không mà lại bị “dìm hàng” dữ vậy nhỉ? Túm lại một câu là mình thấy từ trang phục đến cách trang điểm, biểu cảm, cách tạo dáng này đều chẳng hề phù hợp với Lưu Diệc Phi tẹo nào hết, khiến cho vẻ thanh thuần của cô rơi rớt hơn phân nửa. Không chỉ vậy, về độ ma mị, quyến rũ thì mỹ nhân 8X này lại chưa lột tả được trọn vẹn, khiến mình nhìn vào mà cứ thấy có gì đó sai sai.

>>>Xem thêm: Dương Mịch và dàn mỹ nhân lọt top 10 "Nữ hoàng phim truyền hình 2021"

Thiện Nữ U Hồn.
Hai Kiếp Yêu Tinh.
Khi quay quảng cáo cho game.

Thực tế thì trước đây, Lưu Diệc Phi cũng từng thử sức với những vai diễn yêu nữ, ma nữ trên màn ảnh như nàng Nhiếp Tiểu Thiến của vũ trụ Thiện Nữ U Hồn, nàng hồ ly Bạch Khiên Sở trong Hai Kiếp Yêu Tinh hay trong 7749 quảng cáo khác. Tuy nhiên, tạo hình khi đó của cô đều xinh đẹp, yêu kiều hơn rất nhiều lần, khiến khán giả chẳng thể rời mắt được, chẳng hề “fail lòi” như bộ ảnh “yêu nữ hắc ám” này đâu! Có vẻ như lần “làm mới” bản thân này của Lưu Diệc Phi chẳng được như mong đợi rồi đó!

Vẫn biết là các mỹ nhân Hoa ngữ đều chẳng hề muốn bị “rập khuôn” trong một hình mẫu nào đó, muốn bản thân trở nên mới mẻ trong mắt người hâm mộ nhưng có vẻ như sự lựa chọn này của Lưu Diệc Phi lại không được đúng cho lắm.

Từ thuở mới bước chân vào làng giải trí, nữ diễn viên đã gắn liền với những kiểu nhân vật thanh tao, thoát tục như Tiểu Long Nữ - truyền nhân phái Cổ Mộ “băng thanh ngọc khiết” của Thần Điêu Đại Hiệp, “thần tiên tỷ tỷ” Vương Ngữ Yên trong vũ trụ Thiên Long Bát Bộ, hậu nhân Nữ Oa - Triệu Linh Nhi của Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3...

Với vẻ đẹp trong trẻo, khí chất hơn người, Lưu Diệc Phi vốn như được “đo ni đóng giày” cho kiểu vai diễn nữ thần, khiến cho cô gây bão trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ dù diễn xuất vẫn còn non nớt. Thậm chí, sau này, khi Lưu Diệc Phi thử sức với style thôn nữ, cái bang, nét tiên khí của cô cũng chẳng thể bị át được là đủ biết rồi đó!

Vậy nên, khi “cố đấm ăn xôi” hóa thân thành yêu nữ, tạo dáng một cách “cuồng dã” trước ống kính, Lưu Diệc Phi tạo cho mình cảm giác khá gượng gạo, không được phù hợp cho lắm, nếu không muốn nói là nhìn sai quá là sai. 

Xem ra “thần tiên tỷ tỷ” muốn chuyển hình cũng chẳng dễ dàng chút nào đâu nhỉ? Nữ diễn viên Tiên Kiếm Kỳ Hiệp rõ ràng không hề hợp với style “yêu nữ” này chút nào cả. Lưu Diệc Phi đẹp thì đẹp thật nhưng không phải đồ nào cũng “cân” được đâu nha!

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân cổ trang hay dùng phụ kiện gì trong phim?

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".