x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Tần Lam, Cảnh Điềm, Lưu Diệc Phi và những mỹ nhân dân quốc xinh đẹp!

Tiểu Thang Viên 11:35 - 30/05/2022

Từ nửa đầu năm 2022 đến nay, tổng cộng đã có 3 bộ phim tình yêu dân quốc được lên sóng như Lưu Quang Chi Thành, Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ và gần nhất có Truyền Gia của Vu Chính. Không ít mỹ nhân Hoa ngữ đã vào vai tiểu thư khuê các như Tần Lam, Cảnh Điềm, Lưu Diệc Phi, Triệu Lệ Dĩnh. Và mình phải công nhận là “Nương nương” Tần Lam rất phù hợp với tạo hình dân quốc đấy, còn bây giờ hãy cùng Tiểu Thang Viên ngắm nhìn 5 mỹ nhân Hoa ngữ trong các bộ phim dân quốc đã và đang làm mưa làm gió trên màn ảnh nhé!

1. Tần Lam – Truyền Gia

Khi thấy tạo hình của Tần Lam trong Truyền Gia, Tiểu Thang Viên đã phải ngạc nhiên đến độ bật thốt lên đấy các bạn ạ. Kiểu tóc “mì tôm” cùng kiểu mái ngố đáng sợ như vậy, e là chỉ có nàng mỹ nhân này mới có thể “cân” nổi thôi. 

Sỡ dĩ tạo hình trở nên đẹp như vậy phần lớn đều là nhờ vào khí chất của Tần Lam, mỗi một cử chỉ, động tác của cô đều mang theo thần thái dịu dàng như tiểu thư khuê các thực thụ, đặc biệt là khi khoác sườn xám lên người, trông thật đẫy đà, quyến rũ làm sao!

2. Triệu Lệ Dĩnh - Lão Cửu Môn

Mọi người có còn nhớ nàng tiểu thư dân quốc Tân Nguyệt trong Lão Cửu Môn do Triệu Lệ Dĩnh đóng không? Đây là một nhân vật không những thông minh mà còn xinh đẹp khuynh thành, không những vậy còn dám yêu dám hận nữa chứ. Mặc dù cảnh quay của cô trong phim không nhiều, nhưng đã để lại cho mình một ấn tượng cực kỳ sâu sắc vì tạo hình xinh đẹp, tinh nghịch của cô nàng.

3. Trần Đô Linh Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ

Trước đây, trong giới giải trí Hoa ngữ, Trần Đô Linh không được tính là nổi tiếng, phải đến khi cô xuất hiện trên truyền hình với vai diễn Lâm Hàng Cảnh trong Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ mới nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả. Cho nên theo mình thấy, diễn viên có tìm được vai diễn phù hợp với bản thân hay không thật sự rất quan trọng. Từ sau bộ phim này, có rất nhiều bộ phim có đề tài tình yêu dân quốc chủ động đến tìm Trần Đô Linh, vì cô thật sự rất hợp với những vai mỹ nhân dân quốc.

4. Cảnh Điềm - Tư Đằng và Lưu Quang Chi Thành

Bàn đến tạo hình dân quốc thì sao có thể thiếu được “bà cố nội Tư Đằng” đây. Năm ngoái Cảnh Điềm đã gây sốt toàn mạng xã hội nhờ vai diễn Tư Đằng, những từ khóa như “Cảnh Điềm rất hợp Tư Đằng”, “Body của Cảnh Điềm”, “Muốn có tủ quần áo của Tư Đằng” liên tục được lên Hotsearch weibo. 

Ngoài tạo hình một số phân cảnh thời dân quốc trong Tư Đằng thì vai diễn Phùng Thế Chân của Cảnh Điềm thật sự rất xinh đẹp, đây là một nhân vật vừa thông minh vừa giỏi giang và có tâm cơ. Cho dù đã rơi vào lưới tình, nhưng nàng vẫn đủ tỉnh táo, giữ được cái đầu lạnh để giải quyết tất cả mọi chuyện, một nữ chính như vậy ai mà không thích được cơ chứ. 

5. Lưu Diệc Phi - Kim Phấn Thế Gia

Vị trí đệ nhất mỹ nhân dân quốc trong lòng mình vĩnh viễn là Bạch Tú Châu của Lưu Diệc Phi, có thể nói đây là một trong những vai diễn kinh điển trong sự nghiệp diễn xuất của nàng tiểu hoa đẹp nhất thế hệ sau 85.

Năm đó khi đóng Kim Phấn Thế Gia, Lưu Diệc Phi mới chỉ 14 tuổi, tuy tuổi tác còn nhỏ nhưng cô đã thể hiện được kỹ năng diễn xuất của mình. Mặc dù vào vai một nhân vật kiêu căng, đỏng đảnh và đanh đá nhưng vì quá mức xinh đẹp nên mình không thể nào ghét nổi nhân vật này. Có thể nói đây là nhân vật khiến Tiểu Thang Viên ấn tượng nhất trong Kim Phấn Thế Gia.

Tính đến thời điểm hiện tại có rất nhiều mỹ nhân Hoa ngữ từng thử sức với những tạo hình dân quốc rồi, nhưng dường như vẫn chưa có ai có thể khiến mình ấn tượng sâu đậm như những nữ diễn viên mình vừa kể trên. Như mình đã nói, mình thật sự rất thích tạo hình của Lưu Diệc Phi, không chỉ về nhan sắc mà đến khí chất trên người cô cũng khó ai có thể vượt nổi.

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh - Lâm Canh Tân và những couple hứa hẹn sẽ bùng nổ!

* Bài viết của Tiểu Thang Viên chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

sao Hoa ngữ như Dương Dương, Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Mịch, Hứa Khải,... , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.