x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Diệc Phi trở lại màn ảnh nhỏ sau 16 năm: Chưa gì đã có 1 bộ nằm kho

An Lee 08:30 - 27/05/2022

Kể từ sau vai diễn Tiểu Long Nữ trong Thần Điêu Đại Hiệp vào năm 2006, tính đến nay đã tròn 16 năm Lưu Diệc Phi không xuất hiện trên màn ảnh nhỏ. Bởi thế mà ngay khi thông tin Mộng Hoa Lục có tin xác nhận lịch lên sóng, netizen không ngừng xôn xao, hot search Weibo cũng rộn ràng với cột mốc sau 16 năm “thần tiên tỉ tỉ” trở lại mảng truyền hình với một bộ phim cổ trang.

>> Xem thêm: Thang Duy, Vương Tâm Lăng lần lượt gây bão trong loạt ảnh ngày 25/5

Thực tế theo An thấy, chặng đường Lưu Diệc Phi trở lại màn ảnh nhỏ thật sự không dễ dàng gì. Bỏ qua tận 16 năm chỉ để đeo đuổi mảng điện ảnh, Lưu Diệc Phi sau khi gặt hái được ít nhiều thành công đã quyết định comeback với phim truyền hình. Tác phẩm phim truyền hình đầu tiên mà Lưu Diệc Phi nhận đóng trở lại sau bao năm dài đằng đẵng là Nam Yên Trai Bút Lục.

Hợp tác cùng Tỉnh Bách Nhiên trong bộ phim này, Lưu Diệc Phi đã rất được người hâm mộ ngóng chờ. Thời điểm trailer được tung ra, dân tình lại càng “đứng ngồi không yên” bởi tạo hình đẹp động lòng người của “thần tiên tỉ tỉ” trên phim. Đã từng rất được kỳ vọng, ấy thế mà Nam Yên Trai Bút Lục lại rơi vào cảnh bị đắp chiếu chỉ vì trong phim có diễn viên vướng phải lùm xùm không hay. Vậy là tác phẩm đánh dấu màn trở lại của Lưu Diệc Phi không thể ra mắt. Tính đến nay, bộ phim này đã quay xong được 4 năm rồi, nhưng vẫn chưa thấy phía nhà sản xuất có động tĩnh gì cứu vớt bộ phim.

Bỏ qua Nam Yên Trai Bút Lục, Lưu Diệc Phi tiếp tục hợp tác cùng Trần Hiểu trong Mộng Hoa Lục. Khai máy và hoàn thành quá trình quay phim vào năm 2021, Mộng Hoa Lục được kỳ vọng sẽ là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Lưu Diệc Phi sau 16 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ. Và quả thật là vậy khi đến gần đây, chiếc phim này đã chính thức ấn định lịch chiếu vào ngày 2/6.

Lên sóng vào dịp hè, Mộng Hoa Lục tưởng có nhiều cơ hội nhưng thực tế lại đầy thách thức. Nền tảng phát sóng của bộ phim này gần đây liên tiếp làm người xem thất vọng với những bộ phim cấp S+, mới nhất chính là Thả Thí Thiên Hạ. Việc Mộng Hoa Lục lên sóng tiếp theo sẽ gặp phải rất nhiều sự soi xét của người xem, nếu không được hoàn hảo, e rằng sẽ lại bị chê trách. 

Mặt khác, dòng phim cổ trang hiện tại đang bão hòa, quá nhiều tác phẩm cổ trang làm những bộ phim như Mộng Hoa Lục dần trở nên nhạt nhẽo. Riêng An thấy nếu Lưu Diệc Phi có thể comeback với Nam Yên Trai Bút Lục sẽ có lợi hơn, nhưng tiếc là bộ này đã bị đắp chiếu rồi. Âu cũng là số trời nên phải xem lần này, diễn xuất, nhan sắc của Lưu Diệc Phi có thể gánh nổi bộ phim này hay không.

Ngoài Mộng Hoa Lục sắp chiếu và Nam Yên Trai Bút Lục đang nằm kho, Lưu Diệc Phi hiện còn tiếp tục nhận thêm nhiều dự án phim dài tập khác. Mới nhất có thể kể đến bộ Đi Đến Nơi Có Gió đóng cùng Lý Hiện. Hợp tác lần đầu nhưng có vẻ quan hệ của hai bên không được tốt lắm, bởi phía Lý Hiện tranh phiên vị rất gay gắt với Lưu Diệc Phi. Những ồn ào này ảnh hưởng không nhỏ tới nữ diễn viên, nhưng may mắn là sau đó mọi thứ đã được dẹp yên, Lưu Diệc Phi cũng nhận được phiên 1.

Không chỉ Đi Đến Nơi Có Gió, nhiều blogger cũng tiết lộ Lưu Diệc Phi hiện còn một bộ cổ trang nữa sẽ khai máy vào khoảng cuối năm nay. Dự án có tên Trường Lăng và nam chính hiện đang có đồn đoán là Trần Triết Viễn. Màn hợp tác với đàn em trẻ tuổi này của Lưu Diệc Phi khiến An cảm thấy khá thú vị. Nhưng hiện phim vẫn chưa chốt nên mọi thứ đều có thể thay đổi.

>> Xem thêm: Diệc Phi bị nữ phụ lấn át khi comeback, Bạch Lộc tình củm bên trai lạ 

Chốt lại thì không như nhiều người nghĩ, cho rằng Lưu Diệc Phi sẽ trở lại với một bộ phim dân quốc là Nam Yên Trai Bút Lục, mà thay vào đó là màn comeback cùng phim cổ trang với Mộng Hoa Lục. Mặc dù có nhiều khó khăn, song với nhan sắc cùng diễn xuất của cặp đôi chính Lưu Diệc Phi - Trần Hiểu, An nghĩ Mộng Hoa Lục ít nhiều sẽ gây bão màn ảnh hè năm nay. Cùng chờ đợi màn trở lại của “thần tiên tỉ tỉ” trong vài ngày tới nhé!

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.