x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Một mình Lưu Diệc Phi cân nhan sắc với chị em nhà Gia Hành, ai hơn ai?

An Lee 14:40 - 28/05/2022

Vừa qua, thương hiệu thời trang đình đám tung loạt ảnh của dàn đại sứ khiến netizen được phen trầm trồ. Trong khi đó, Dương Mịch lại gây bão với vóc dáng chuẩn không cần chỉnh khi tham gia chương trình tạp kỹ. Ngoài ra, những hình ảnh trên hậu trường phim cho thấy Dương Dương lại hóa thân thành học sinh trung học làm fan đứng ngồi không yên. Cùng An điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Phim của Dương Tử hết bắt chước Tùng Vận đến dàn nữ Ngự Giao Ký  

Lưu Diệc Phi - Nhiệt Ba hai thái cực khác nhau trong bộ ảnh quảng bá, Dương Mịch gây bão với dáng chuẩn

Thương hiệu thời trang đình đám gần đây đã tung ra bộ ảnh quảng cáo cho thương hiệu. Tất nhiên diện đồ của hãng toàn là những gương mặt nổi tiếng như Châu Đông Vũ, Âu Dương Na Na, Lưu Diệc Phi, Địch Lệ Nhiệt Ba. Châu Đông Vũ và Âu Dương Na Na đều khoe được nhan sắc xinh đep, đầy thần thái của mình. Tuy nhiên, màn đọ sắc xuyên thế hệ khiến ai cũng quan tâm thuộc về Địch Lệ Nhiệt Ba và Lưu Diệc Phi.

Xuất hiện trong bộ ảnh này, Lưu Diệc Phi khoe gương mặt đẹp sắc nét, chẳng còn chút thanh thuần trong sáng nào của thời làm Tiểu Long Nữ. Cô diện áo và quần dáng rộng, túi xách bản to kèm theo đó là cặp kính đen cực hầm hố. Nhìn thần thái ngút ngàn của Lưu Diệc Phi, có lẽ nhan sắc của Châu Đông Vũ lẫn Âu Dương Na Na cộng lại cũng chẳng bằng.

Trong khi đó, để tránh đụng chạm với đàn chị thì Nhiệt Ba lần này lại hóa thân thành cô gái dịu dàng, ngoan hiền hơn hẳn. Nữ diễn viên được diện một chiếc đầm dáng dài, kết hợp cùng áo rời màu xanh da trời, đi giày cao gót và chụp ảnh với dáng ngồi vô cùng thục nữ. Phải rất lâu rồi An mới thấy Nhiệt Ba có tấm hình nhẹ nhàng thế này đấy. Trông vẫn rất xinh và không hề kém cạnh đàn chị chút nào.

Ngoài ảnh chụp cho thương hiệu thời trang, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng có quảng cáo mới cho nhãn hàng đồ uống của Pháp, nhân dịp hãng này thăng title cho cô lên làm đại diện thương hiệu toàn cầu. Khác với vẻ ngoài nhẹ nhàng ở tấm ảnh trước thì sang đến quảng cáo này, trông “mỹ nữ Tân Cương” đằm thắm hơn hẳn khi makeup đậm lên một chút. Dù vậy, nếu so sánh 2 tạo hình thì An vẫn thích tấm chụp cho nhãn hàng thời trang hơn nhé.

Sau loạt ảnh của dàn sao Trung thì trên Weibo hôm nay cũng bị chiếm sóng bởi hình ảnh của IU tham dự Cannes. Trước đó là nhan sắc của Thang Duy làm chao đảo giang cư mận. Đến hôm nay, những hình ảnh xinh đẹp, dịu dàng của IU khi tham gia liên hoan phim Cannes cũng được đăng tải, thu hút sự quan tâm lớn của cư dân mạng xứ Trung.

Dương Dương hóa nam sinh trung học, nam chính Hậu Lãng leak ảnh cực điển trai

Loạt ảnh leak hôm nay cũng khá phong phú với toàn những mỹ nam trên phim trường. Đầu tiên phải kể đến hình ảnh của Đàn Kiện Thứ trong Trường Tương Tư. Tạo hình với mái tóc trắng của nam diễn viên đã gây bão từ những ngày đầu, nay lại tiếp tục được chia sẻ. Ngoài ra còn có hình ảnh cực tình cảm của Dương Tử bên Đặng Vi. Dù vậy An vẫn chưa thấy cảm giác couple bùng nổ giữa 2 người.

Dương Dương trong Ta Là Pháo Hoa Nhân Gian liên tiếp leak ra hình ảnh mới. Gần nhất chính là tạo hình học sinh trung học của anh chàng. Trước đó trong Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, Dương Dương cũng đã có tạo hình học sinh rồi. Phải nói là dù ở phim trước hay phim này thì Dương Dương trông vẫn rất trẻ trung, cực hợp khi hóa thân thành nam sinh.

Bộ phim Hậu Lãng do Triệu Lộ Tư và La Nhất Châu đóng chính trước giờ vẫn chỉ leak ảnh của nữ chính, còn nam chính thì rất hiếm thấy. Thế nên mới đây blogger đã chia sẻ loạt ảnh của La Nhất Châu, cho thấy anh chàng có ngoại hình siêu mlem. Và đây mới là ảnh chụp lén thôi, nhưng La Nhất Châu trông đã đẹp vậy rồi. Thật sự Triệu Lộ Tư có số hưởng quá đi, toàn được đóng với trai đẹp cực phẩm.

Dương Mịch dạo gần đây tham gia liên tiếp 2 show tạp kỹ. Sau Hoa Tỷ Đệ, nữ diễn viên đã lộ ảnh đi quay cho Trốn Thoát Khỏi Mật Thất.  Phải nói dáng của Dương Mịch đẹp xỉu. Không chỉ có được thân hình mảnh mai mà còn sở hữu đôi chân dài tít tắp. Nhìn thế này thì ai dám nói mỹ nhân nhà Gia Hành năm nay đã ngoài 30 cơ chứ?

Mộng Hoa Lục sắp chiếu nên gần đây không ngừng tung poster mới. Hôm nay, đoàn phim đã đăng tải poster của Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu. Thật sự thì đối với Mộng Hoa Lục, nhan sắc của thần tiên tỉ tỉ không cần phải nghi ngờ, nhưng diễn xuất của cô An vẫn chưa thực sự yên tâm lắm.

>> Xem thêm: Nhiệt Ba - Cung Tuấn và các couple màn ảnh đăng hình tình cảm  

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 28/5. Khiến An ấn tượng nhất chắc là loạt ảnh mới của Địch Lệ Nhiệt Ba và Lưu Diệc Phi. Cả hai đều quá đẹp đi, làm bao người phải say mê ngắm nhìn. Ngoài ra màn hóa thân thành nam sinh của Dương Dương cũng rất đáng mong chờ đấy. Còn bạn, bạn quan tâm đến hình ảnh nào nhất trong hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Blog sao Hoa

sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trường Tương Tư? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.