x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Diệc Phi bị nữ phụ lấn át khi comeback, Bạch Lộc tình củm bên trai lạ

An Lee 14:25 - 26/05/2022

Weibo ngày 26/5 rộn ràng với màn comeback của “thần tiên tỉ tỉ” Lưu Diệc Phi. Bên cạnh đó, loạt ảnh mới của Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh cũng rất gây chú ý. Những bộ phim đang quay và chuẩn bị lên sóng như Ngọc Cốt Dao, Phù Sinh Tri Tinh Thần cũng lần lượt tiết lộ hình ảnh hậu trường. Cùng An điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Dĩnh - Tân chốt đơn tái hợp, Bạch Lộc đọ nét thanh thuần với Lộ Tư 

Triệu Lệ Dĩnh gợi nhớ Sở Kiều, trạng thái mới nhất của Lưu Diệc Phi gây tranh cãi

Sáng nay, loạt hình ảnh của Dương Mịch chụp cho tạp chí Madame Figaro đã được chia sẻ trên mạng xã hội. Diện đồ với tông trắng đơn giản, tóc xoăn mì giúp Dương Mịch trở nên dịu dàng, đằm thắm hơn. Phong cách makeup cũng đổi khác với những vết tàn nhang được cố ý thêm lên, mang đến một Dương Mịch đầy mới lạ trên bìa tạp chí.

Hôm qua, netizen đã “đứng ngồi không yên” với bộ ảnh của Triệu Lệ Dĩnh chụp quảng bá cho bộ phim Dữ Phượng Hành. Diện đồ hiện đại và cầm thương, Triệu Lệ Dĩnh được cho là thể hiện đúng tinh thần của nữ chính Thẩm Ly. Một số góc chụp trong bộ ảnh này gợi nhớ đến Sở Kiều của 5 năm trước. Tuy nhiên, theo nhiều người nhận xét, biểu cảm và thần thái của Lệ Dĩnh vẫn còn hơi gồng, sợ rằng không thể đáp ứng được yêu cầu của vai nữ chính Dữ Phượng Hành.

Sau khi tuyên bố lịch chiếu chính thức của Mộng Hoa Lục, Lưu Diệc Phi cũng có đoạn clip chia sẻ trên mạng xã hội. Những hình ảnh được chụp lại cho thấy trạng thái mới nhất của nữ diễn viên. Tuy có được làn da trắng phát sáng, vẻ ngoài tươi tắn, nhưng không ít người đánh giá rằng dấu hiệu tuổi tác đã bắt đầu xuất hiện trên gương mặt của “thần tiên tỉ tỉ”.

Mộng Hoa Lục chốt lịch chiếu, Bạch Lộc ngọt ngào bên trai trẻ trong MV mới

Hôm qua, bộ phim Băng Mỏng đã hoàn thành xong những cảnh quay cuối cùng. Nữ chính Trần Ngọc Kỳ đã có loạt ảnh chụp trong ngày đóng máy, qua đó khoe nhan sắc xinh đẹp, tươi tắn của cô nàng trong ngày cuối cùng làm việc tại đoàn phim.

Loạt ảnh leak hôm nay cũng có nhiều hình ảnh đáng chú ý. Đầu tiên là những khoảnh khắc tiết lộ tạo hình bác sĩ của Cổ Lực Na Trát trong bộ phim Phù Sinh Tri Tinh Thần. Dù diện đồng phục nghề nghiệp, song Na Trát vẫn hiện lên rất xinh đẹp, bất chấp cả ảnh chụp lén.

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện vẫn đang trong thời gian quay phim. Những hình ảnh gần nhất tiết lộ khoảnh khắc của Cúc Tịnh Y trên phim trường, kèm theo đó là tạo hình của cô nàng. So với những phim trước thì tạo hình ở Tiên Kiếm 4 đã bớt lộng lẫy hơn. Tuy nhiên nhan sắc của Tịnh Y vẫn là cực phẩm đó nhé!

Tinh Lạc Ngưng Thành Đường Ngọc Cốt Dao đều là những bộ phim đang chờ lịch lên sóng. Gần nhất, blogger đã tiết lộ hình ảnh của 2 bộ phim. Ở Ngọc Cốt Dao, chỉ có duy nhất tấm ảnh của Tiêu Chiến trong tạo hình Thời Ảnh đang đứng trầm ngâm. Tinh Lạc Ngưng Thành Đường thì ngọt ngào hơn với hình ảnh của cặp đôi chính.

Mộng Hoa Lục do Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu đóng chính đã chốt lịch lên sóng vào ngày 2/6. Trailer và poster mới của phim đã được tung ra trong hôm nay. Khiến An khá bất ngờ đó là có nhiều người lại đánh giá cao nhan sắc của nữ phụ Lâm Duẫn hơn là Lưu Diệc Phi. Thế nhưng, theo An thấy thì cả hai đều có nhan sắc lộng lẫy, mỗi người mỗi vẻ không ai giống ai.

Loạt ảnh cuối cùng thuộc về Bạch Lộc trong MV mới ra mắt của Hoàng Minh Hạo. Cô nàng đã có những khoảnh khắc ngọt tràn màn hình bên “bạn trai kém tuổi” trong MV. Dù nói Bạch Lộc nhiều tuổi hơn, thế nhưng khi đóng cặp cùng Hoàng Minh Hạo trong MV lại rất đẹp đôi đó nhé.

>> Xem thêm: Thang Duy, Vương Tâm Lăng lần lượt gây bão trong loạt ảnh ngày 25/5 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 26/5. Thu hút sự quan tâm của An nhất là loạt poster mới của Mộng Hoa Lục. Bên cạnh đó, nhan sắc ngọt ngào của Bạch Lộc, sang chảnh quý phái của Dương Mịch cũng rất đáng để ngắm nhìn. Còn bạn, bạn ấn tượng nhất với hình ảnh của ai trong hôm nay?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.