x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Những "bản sao" của Lưu Diệc Phi: Lưu Thi Thi nổi tiếng không kém

Carole 09:00 - 17/05/2022

Lưu Diệc Phi là một trong những mỹ nhân nổi nhất của showbiz Hoa ngữ khoảng thời điểm gần 20 năm trước. Dù đã qua thời đỉnh cao, nhưng Lưu Diệc Phi vẫn là gương mặt rất được các nhà làm phim săn đón, không thua kém gì Dương Mịch hay Triệu Lệ Dĩnh đâu. Ngoài sự nghiệp huy hoàng ra thì Carole còn biết Lưu Diệc Phi có khá nhiều “bản sao” trong làng giải trí nhưng không phải ai cũng nổi tiếng và có thể đứng ngang hàng với cô ấy.

Lưu Thi Thi

Khoảng thời gian đầu khi mới vào showbiz, Lưu Thi Thi gần như chỉ được chú ý vì có gương mặt hao hao giống với Lưu Diệc Phi. Thậm chí, việc Lưu Thi Thi có thể ký hợp đồng với Đường Nhân cũng chỉ vì công ty này không thể mời Lưu Diệc Phi gia nhập nên đành tìm đến “bản sao”. Vốn cứ nghĩ “bản sao” sẽ khó mà nổi tiếng như “bản chính”, ai ngờ đâu thành công của Bộ Bộ Kinh Tâm đã giúp Lưu Thi Thi đổi đời, thậm chí cô còn đứng ngang hàng với Lưu Diệc Phi nữa cơ.

Sau Bộ Bộ Kinh Tâm thì sự nghiệp của Lưu Thi Thi đi xuống vì không có tác phẩm nào nổi bật, tuy nhiên địa vị của cô hiện tại vẫn rất vững chắc. So với Lưu Diệc Phi thì đường tình duyên của Lưu Thi Thi thuận lợi hơn hẳn khi cô kết hôn cùng Ngô Kỳ Long và được ông xã chiều chuộng hết mực. Nhìn vào cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của Lưu Thi Thi hiện tại thì ai cũng ngưỡng mộ, bảo sao mà cô ấy bây giờ không còn quá mặn mà với việc đóng phim nữa.

Trần Đô Linh

Khi đóng bộ phim Tai Trái, vẻ đẹp trong sáng và nhẹ nhàng của Trần Đô Linh đã được khán giả yêu thích. Cứ mỗi lần nhìn Trần Đô Linh, Carole lại nhớ đến hình ảnh của Lưu Diệc Phi lúc cô ấy mới ở độ tuổi đôi mươi ấy. Với bước đệm mang tên Tai Trái ấy, Trần Đô Linh trở thành gương mặt tiềm năng trên màn ảnh và được kỳ vọng sẽ thay thế đàn chị trong tương lai. Chỉ có điều, Trần Đô Linh không thể làm được như những gì mà Lưu Thi Thi đã làm.

Sự nghiệp rộng mở, Trần Đô Linh xuất hiện trong nhiều bộ phim nổi tiếng nhưng cô không gặt hái được thành tích đáng kể nào chỉ vì diễn xuất kém. Trần Đô Linh bắt đầu tụt dốc không phanh, cuối cùng cô đành phải đi làm nền cho những nữ diễn viên khác như Đồng Lệ Á, Bạch Lộc. Thậm chí, Trần Đô Linh trong bộ phim Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ đang lên sóng cũng không được đánh giá cao từ diễn xuất cho đến cả hình tượng nhân vật nữa.

Vương Sở Nhiên

Khi bộ phim Tướng Quân Ở Trên lên sóng, Vương Sở Nhiên đã được chú ý bởi nhan sắc xinh đẹp khiến mọi người nhớ ngay đến Lưu Diệc Phi. Thế nhưng, Vương Sở Nhiên không chỉ gây ấn tượng bởi nhan sắc mà diễn xuất của cô ấy cũng nhận được nhiều lời khen ngợi, nhất là trong Thanh Bình Nhạc ấy. Tuy vẫn chưa có tác phẩm đại diện như Lưu Thi Thi hay Trần Đô Linh nhưng Carole thấy Vương Sở Nhiên là một ngôi sao rất có triển vọng đấy.

Thời gian gần đây, Vương Sở Nhiên được chú ý nhiều hơn hẳn khi cô xuất hiện trong bộ phim Pháo Hoa Nhân Gian Của Tôi và hợp tác với Dương Dương, nói thật là Carole cảm thấy họ rất đẹp đôi. Vương Sở Nhiên cũng được coi là một mỹ nhân có tài và có sắc nhưng có nhiều netizen không thích cô ấy cho lắm vì cô ấy thường xuyên đi “ké fame” Lưu Diệc Phi. Thật sự thì việc đi “ké fame” như thế này đã giúp cho Vương Sở Nhiên có được nhiệt độ cao hơn nhiều.

Dương Thái Ngọc

Lưu Diệc Phi và Dương Thái Ngọc không chỉ đơn giản là “bản chính” – “bản sao” mà giữa họ còn được cho là có ân oán khó hóa giải nữa. Lưu Diệc Phi từng được cha nuôi tỷ phú Trần Kim Phi hết mực nâng đỡ, chỉ có điều sau khi cô hẹn hò với Song Seung Hun thì ông quay sang “sủng ái” ngôi sao trẻ Dương Thái Ngọc. Với sự giúp đỡ của Trần Kim Phi, Dương Thái Ngọc được cho là đã lấy đi rất nhiều tài nguyên của Lưu Diệc Phi, thậm chí cô còn cố gắng qua mặt đàn chị nữa.

Dương Thái Ngọc có tất cả mọi thứ mà nhiều sao nữ khác mong muốn, chỉ có điều năng lực của cô không đủ để tương xứng với những tài nguyên chất lượng mà Trần Kim Phi đưa cho. Mặc dù đóng trong nhiều bộ phim nổi tiếng đấy nhưng diễn xuất của Dương Thái Ngọc gây tranh cãi không ít, cô mờ nhạt đến mức chẳng được khán giả chú ý đến. Có lẽ, chính Dương Thái Ngọc cũng có tham vọng muốn thay thế Lưu Diệc Phi nhưng tiếc rằng cô không thể nào làm được.

Ngoài Lưu Thi Thi ra thì những bản sao khác của Lưu Diệc Phi đều không phải những gương mặt đình đám trong showbiz. Trần Đô Linh gây thất vọng vì diễn xuất kém, Vương Sở Nhiên vẫn chưa gặp thời trong khi Dương Thái Ngọc có tài nguyên mạnh nhưng năng lực chẳng đủ.

>>> Xem thêm: Tôn Phi Phi từng mất cơ hội thăng tiến vì Lưu Diệc Phi

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.