x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Lưu Diệc Phi và dàn sao Hoa Ngữ trở nên kém sắc khi tăng cân

Hóng hớt Cbiz 09:01 - 28/07/2021

Giới giải trí luôn là nơi “trăm hoa đua nở”, bất luận là nam minh tinh hay nữ minh tinh đi chăng nữa, họ vẫn luôn xinh đẹp và đầy lộng lẫy trước ống kính. Nam điển trai, nữ quyến rũ, yêu kiều với thân hình mảnh mai, là hình tượng nam thần nữ thần hoàn mỹ nhất trong lòng fan hâm mộ. Thế nhưng, vạn vật đều có sự tương phản, không gì là tuyệt đối.

Cũng như bao người bình thường khác, nếu minh tinh không quản lý vóc dáng cho tốt, không tuân thủ chế độ ăn hợp lý thì có ngày chuyện phát tướng, tăng cân sẽ đến với họ. Hôm nay, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz tụi mình điểm qua vài minh tinh sau khi phát tướng, để xem họ có giống với hình ảnh mà các bạn đã tưởng tượng không nhé!

Lý Dịch Phong

Sau sự thành công trong Cổ Kiếm Kỳ Đàm (2014) vai Bách Lý Đồ Tô, Lý Dịch Phong nhanh chóng trở thành một trong những nam thần thế hệ mới của làng giải trí Hoa ngữ nhờ nhan sắc đỉnh cao cùng khả năng diễn xuất tốt.

Thế nhưng, những năm trở lại đây, thân hình của Lý Dịch Phong luôn đi theo biểu đồ hình sin, thường xuyên lên xuống thất thường. Thậm chí, khán giả còn phát hiện nam diễn viên lộ cả bụng mỡ trên sóng truyền hình.

Và mới đây nhất, Lý Dịch Phong tiếp tục xuất hiện với dáng người mũm mĩm, tăng cân không ít trong show Người Chiến Thắng Cuối Cùng, thu hút sự chú ý của nhiều dân mạng. Có điều, Hóng Hớt Cbiz không thể phủ nhận, dù có tăng cân thế nào đi chăng nữa thì nhan sắc của anh chàng vẫn đỉnh như thường.

Ngô Diệc Phàm

Vấn đề liên quan đến cân nặng của Ngô Diệc Phàm luôn là một trong những chủ đề thu hút đông đảo sự tranh luận của dân mạng trong khoảng thời gian trước đây. Dù hiện tại, anh chàng bị xua đuổi khỏi giới giải trí nhưng quả thật gương mặt điển trai của nam ca sỹ từng là hình mẫu hàng đầu trong showbiz. Nhưng chỉ khi Ngô Diệc Phàm giữ vóc dáng chuẩn mới trở nên đẹp thôi, còn giai đoạn tăng cân thì hãy quên điều đó đi!

Không ngờ cũng có ngày “tra nam” Ngô Diệc Phàm lại xuống dốc nhan sắc như thế này đây!
Nhan sắc thế này sao còn tán tỉnh fangirl được nữa cơ chứ!

Lưu Diệc Phi

Đến cả Thần tiên tỷ tỷ như Lưu Diệc Phi cũng có ngày không quản tốt được “cái miệng” của mình, ăn uống mất kiểm soát dẫn đến hệ quả tăng cân chóng mặt. Khuôn mặt tròn trịa cùng tấm lưng ngấn mỡ là những gì mà người ta nhắc đến nữ diễn viên khi xuất hiện trước ống kính truyền thông thời bấy giờ.

Như thế này thì Lưu Diệc Phi chẳng còn là “Thần tiên tỷ tỷ” nữa rồi!
Cứ tưởng "bà cô" nào không, chứ chẳng ra dáng minh tinh nữa…
Lưng ngấn mỡ, vai u thịt bắp như thế này thì còn đâu nhan sắc tường thành vạn người mê nữa Phi tỷ ơi!
Chiếc váy căng cứng vì ngấn bụng mỡ của Lưu Diệc Phi.
Nhìn những hình ảnh khi phát tướng của Lưu Diệc Phi, cô nàng có còn là hình tượng nữ thần trong lòng bạn như trước đây nữa không?

>>>Xem thêm: Đạo diễn Tây Du Ký hối hận vì phim thành công

Dương Tử

Dương Tử - nàng tiểu hoa 9X tiếp tục là ví dụ điển hình của việc ăn uống không kiếm soát dẫn đến tăng cân, gây ảnh hưởng lớn đến nhan sắc của mình.

Vào khoảng cuối năm 2019 - đầu năm 2020, nữ diễn viên thường xuyên xuất hiện với thân hình mập mạp, mủm mỉm, thậm chí là lộ ba tấc mỡ trong các sự kiện, quảng cáo. Cô nàng còn thẳng thắn cho biết, từ khi nghỉ tết bản thân đã buông thả hết hai tháng nên tăng cân không ít, nhưng nhất định sẽ giảm cân để lấy lại vóc dáng như trước.

Những hình ảnh khiến fan hâm mộ chẳng dám nhận đây là thần tượng của mình…
Hình ảnh thực tế với ảnh đã qua chỉnh sửa quả thật "một trời một vực".

Đã là người của công chúng thì Hóng Hớt Cbiz cho rằng việc hình ảnh phải đẹp, hoàn mỹ trước khán giả là một trong những yêu cầu bắt buộc trong cái giới hào quang đẹp đẽ này. May sao những ngôi sao trên đây cũng đã nhận ra được vấn đề của mình và nhanh chóng giảm cân để sở hữu vóc dáng chuẩn, trở lại là nam thần - nữ thần của fan hâm mộ. Đúng là “cái miệng hại cái thân” mà, sao hay người thường cũng khó tránh được cám dỗ của thức ăn ngon. 

Bạn nghĩ sao trước hình ảnh tăng cân mất kiểm soát của dàn sao Hoa Ngữ? Trường hợp nào khiến bạn "vỡ mộng" nhiều nhất, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Mối nghiệt duyên có một không hai trong Cbiz giữa Châu Tấn - Vương Phi

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".