x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Lưu Đức Hoa không muốn hợp tác với Trương Bá Chi do thói ngôi sao

Hóng hớt Cbiz 20:30 - 08/01/2022

Lưu Đức Hoa từng nói: “Cho tôi thù lao cao cỡ nào thì tôi cũng không hợp tác cùng Trương Bá Chi”. Chúng ta đều biết, Lưu Đức Hoa nổi tiếng là Thiên vương tốt tính, dù có hợp tác cùng “nữ hoàng trừng mắt” Angelababy, ông cũng không tức giận, ngược lại còn kiên nhẫn chỉ bảo, cổ vũ, động viên cô nàng. Vậy tại sao một người như Lưu Đức Hoa lại buông lời cay đắng với Trương Bá Chi, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz tìm hiểu nguyên nhân xem nhé!

Chuyện cũ khó hoà giải giữa Lưu Đức Hoa và Trương Bá Chi

Ngược dòng thời gian về năm 2003, khi Lưu Đức Hoa và Trương Bá Chi nhận được lời mời diễn chính cho phim điện ảnh Đại Hòa Thượng. Khi trời tờ mờ sáng, nếu Lưu Đức Hoa sớm đã đến phim trường để hóa trang cho vai diễn của mình (vai diễn của anh là một người đàn ông có cơ bắp nên phải dán đầy cơ bắp giả lên người), phải mất đến 7-8 tiếng đồng hồ để hóa trang không ăn không uống, thậm chí cơ thể bị dị ứng, ông vẫn ráng chịu đựng thì Trương Bá Chi và nhân viên ekip của cô lại “khoan thai đến muộn”, mới bắt tay vào trang điểm, chuẩn bị cho công tác quay phim.

Mọi việc được đẩy lên đến đỉnh điểm khi cả hai quay cảnh treo người. Trương Bá Chi không bận tâm đến việc mình đang trong giờ làm việc, rời khỏi phim trường, vào xe RV (xe di động) để buôn chuyện điện thoại, bàn chuyện uống trà gì, mua túi xách nào với bạn, mặc kệ Thiên vương mặc bộ đồ cơ bắp giả nặng gần 30kg, treo mình trên 6 tòa nhà hơn 30 phút đồng hồ.

Đợi khi bộ phim điện ảnh hoàn tất, Lưu Đức Hoa đã đích thân gọi điện cho Hướng Hoa Cường và Trần Lam – cha mẹ nuôi của Trương Bá Chi thời điểm đó: “Từ này về sau, em sẽ không hợp tác với Trương Bá Chi nữa. Phim nào có cô ta thì không có em”. Lời nói của Lưu Đức Hoa quá kiên quyết nên Hướng Hoa Cường đành phải đồng ý, đồng thời giao mọi chuyện cho vợ là Trần Lam xử lý.

Phía Hướng Hoa Cường biết Trương Bá Chi tuổi còn nhỏ nên suy nghĩ chưa chín chắn, cho cô rất nhiều cơ hội để sửa đổi. Nhưng tiếc rằng “giang sơn dễ đổi, bản tính khó dời”, cô nàng vẫn thường xuyên đến muộn, giở tính ngôi sao trong các đoàn phim. “Tức nước vỡ bờ”, Trần Lam đích thân tuyên bố: “Sẽ mãi không bao giờ hợp tác với Trương Bá Chi nữa”. Thậm chí, bà còn cay đắng nói rằng: “Chỉ lúc nó cần tôi mới gọi tôi là mẹ. Thôi vậy, duyên phận đã tận rồi...”

Tuy sự nghiệp gặp nhiều khó khăn, đặc biệt phải một mình nuôi các con khôn lớn sau khi ly hôn với Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi của thời điểm hiện nay đã trở thành phú bà của giải trí Cbiz với khối bất động sản lớn, những chủ đề xoay quanh người đẹp vẫn luôn là đề tài nóng bỏng thu hút nhiều sự chú ý không ngừng.

Mình thấy Trương Bá Chi thật chẳng có tinh thần kính nghiệp chút nào vì đi trễ, lại nghe điện thoại trong giờ làm việc, để đàn anh đợi mình nhiều giờ đồng hồ liền. Có tốt tính như Lưu Đức Hoa mà vẫn phát cáu cũng là điều dễ hiểu, và cô nàng đã trở thành nữ diễn viên Hong Kong duy nhất mà vị Thiên vương này không muốn hợp tác.

>>>Xem thêm: Phạm Băng Băng và những diễn viên từng vào vai Dương Quý Phi

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.