x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Cha con trai thứ 3 của Trương Bá Chi là Tạ Đình Phong?

Hóng hớt Cbiz 08:20 - 28/07/2021

Tháng 11/2018, Trương Bá Chi bí mật hạ sinh cậu con thứ 3 đặt tên là Marcus. Cho đến nay, mỹ nhân xứ Cảng Thơm vẫn không hề tiết lộ danh tính của cha đứa bé. Đang có 2 cậu con trai với Tạ Đình Phong, cũng không hề công bố hẹn hò hay lấy chồng mới, việc Trương Bá Chi bất ngờ sinh con thứ 3 từng khiến dân mạng xứ Trung dậy sóng một thời. 

Càng bí ẩn thì càng khơi gợi sự tò mò của mọi người, Hóng Hớt Cbiz thú thật cũng muốn biết thân phận của cha Marcus là ai, liệu có phải là chồng cũ Trương Bá Chi - Tạ Đình Phong hay không?

Gần đây Hóng Hớt Cbiz rảo tin thấy một dân mạng chứng kiến ​​cảnh gia đình 4 người của Trương Bá Chi có mặt tại sân bay Thượng Hải. Cậu con trai cả Lucas nổi bật với vẻ ngoài cao ráo và điển trai, còn cậu con trai thứ hai Quintus thì ăn mặc rất thời trang, và vô cùng dễ thương. Marcus tập trung ngồi trong vòng tay của mẹ, hay ngó theo Lucas và Quintus. 

>>>Xem thêm: Số phận 4 ngọc nữ trong phim của Châu Tinh Trì

Với hình ảnh này có thể thấy Marcus có mái tóc đen thẳng, xua tan tin đồn cậu bé là con lai. Nhưng ngoại hình của Marcus trông rất giống hai người anh của mình, một lần nữa càng khiến dân mạng nghi ngờ cha ruột của cậu bé là Tạ Đình Phong.

Tuy nhiên vào năm 2018, Tạ Đình Phong đã trực tiếp bác bỏ tin đồn, anh khẳng định mình chỉ có 2 cậu con trai là Lucas và Quintus, đồng thời phủ nhận mọi mối liên hệ với Marcus. Để tránh gây chú ý, Tạ Đình Phong hiếm khi nhắc về con trai trong 2-3 năm trở lại đây, nên anh thường bị dân mạng chỉ trích bỏ bê con cái vì mải yêu đương với Vương Phi. 

>>>Xem thêm: Mịch - Uy, Dĩnh - Phong có chịu tái hợp tại show ly hôn của Cbiz?

Bố của Tạ Đình Phong bên cạnh 2 cháu nội.

Trong khi đó, "tay săn ảnh số 1 Hong Kong" Chu Phỉ luôn khẳng định Tạ Đình Phong là cha ruột của Marcus, và tiết lộ rằng Vương Phi đang yêu đương với một “tiểu thịt tươi”, Tạ Đình Phong - Trương Bá Chi vẫn âm thầm hạnh phúc và những nội dung vô căn cứ khác. Tuy nhiên, Tạ Đình Phong không thèm ngó ngàng gì đến Chu Phỉ và cố tình phớt lờ chủ đề về Trương Bá Chi để tránh Vương Phi phải buồn lòng, khó xử.

Hóng Hớt Cbiz cảm thấy mối quan hệ tay ba giữa Trương Bá Chi - Tạ Đình Phong - Vương Phi luôn khiến dư luận phải chú ý vì chuyện drama chẳng khác gì một bộ phim truyền hình. Đến nay, những diễn biến xoay quanh ba người họ tốn rất nhiều giấy mực của truyền thông, nhưng dù sao thì mỗi bên đều đã có cuộc sống và hạnh phúc của riêng mình. 

>>>Xem thêm: Trương Bá Chi vỗ tay vui mừng khi nghe bố mẹ thông báo chuyện ly hôn

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".