x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Giấu khán giả lấy vợ có con, Cổ Thiên Lạc lại chẳng hề bị chỉ trích

Hóng hớt Cbiz 15:00 - 07/02/2022

Gần đây, mình nghe nói Cổ Thiên Lạc bị phanh phui chuyện đã từng lập gia đình và thậm chí có con trai được 10 tuổi. Theo tin tức mà Hóng Hớt Cbiz biết được thì vợ của ngôi sao Thần Điêu Đại Hiệp là nữ diễn viên Hong Kong - Hoàng Kỷ Oánh. Dù che giấu hôn nhân nhưng cả hai cũng đã ly hôn cách đây vài tháng. 

Hoàng Kỷ Oánh từng đạt danh hiệu Hoa hậu ăn ảnh nhất Hong Kong, cô đã ký hợp đồng trở thành diễn viên dưới trướng đài TVB. Ở những năm 90, Hoàng Kỷ Oánh trở thành MC của nhiều chương trình nổi tiếng, tham gia vào nhiều tác phẩm truyền hình kinh điển như Sư Tử Hà Đông, Thiên Long Bát Bộ...

Theo thông tin hóng hớt của mình thì Cổ Thiên Lạc và Hoàng Kỷ Oánh bên nhau khi còn rất trẻ. Nam tài tử của thời điểm ấy chưa có danh, có tiếng như bây giờ. Mà Hoàng Kỳ Oánh lúc ấy vẫn luôn bên cạnh không rời không bỏ Cổ Thiên Lạc, thậm chí còn muốn trở thành người vợ hiền đứng phía sau để hỗ trợ cho anh. Ngay cả thời điểm Cổ Thiên Lạc nổi tiếng nhất, Hoàng Kỷ Oánh cũng không sử dụng danh tiếng bạn trai để hâm nóng tên tuổi mình.

Nhưng đến năm 2001, cặp đôi bất ngờ tuyên bố chia tay. Dư luận chưa bao giờ nghĩ rằng cả hai sẽ kết hôn và có với nhau một người con sau nhiều năm như thế. Việc ngôi sao giấu giếm chuyện lập gia đình, có con bị xem là điều cấm kỵ lớn trong giới showbiz. Dù rằng đó là đời tư của họ nhưng với vai trò là người của công chúng, hào quang, danh vọng, tiền tài có được đều nhờ vào sự yêu thương của khán giả, làm như thế chẳng khác gì là lừa dối dư luận cả. 

Hóng Hớt Cbiz cứ tưởng rằng hình tượng của Cổ Thiên Lạc sẽ sụp đổ, nhưng nào ngờ dân mạng xứ Trung không hề tức giận hay chỉ trích nam diễn viên, mà ngược lại còn vui mừng, chúc phúc cho “Dương Quá”. Vì sao Cổ Thiên Lạc lại trở thành trường hợp ngoại lệ như thế, phải chăng vì anh đã hết thời nên mọi người chẳng quá để tâm đến vấn đề này, hay tại vì một nguyên do nào khác?

Hoàng Kỳ Oánh của hiện tại

Theo như mình tìm hiểu thì nguyên nhân thật sự chính là vì Cổ Thiên Lạc có một nhân cách cao đẹp, thường xuyên làm hoạt động từ thiện, phúc lợi cộng đồng. Chính vì điều này mà khán giả có một thái độ vô cùng bao dung với nam tài tử.

Trong hoạt động sự nghiệp của mình, Cổ Thiên Lạc từng đóng rất nhiều bộ phim có chất lượng thảm họa, khán giả còn phong cho ngôi sao Thần Điêu Đại Hiệp danh hiệu “Ông hoàng phim dở của Trung Quốc”. Trước những nghi ngờ của dư luận, Cổ Thiên Lạc bộc bạch rằng bản thân biết rõ chất lượng những bộ phim đó không ra gì, nhưng vì nhà sản xuất trả cát sê cao, anh muốn dùng số tiền đó để làm từ thiện.

Cổ Thiên Lạc đã đầu tư xây dựng gần 100 trường tiểu học ở Quảng Tây, Quý Châu, Vân Nam và nhiều nơi khác tại Trung Quốc, giúp đỡ vô số gia đình khó khăn. Chính vì phẩm chất cao đẹp như thế này của Cổ Thiên Lạc đã khiến khán giả vô cùng cảm động và yêu mến nam diễn viên. Vì thế mà mọi người luôn có cái nhìn bao dung đối với Cổ Thiên Lạc dù rằng anh có vướng phải tin tức tiêu cực nào đi chăng nữa. 

Chỉ cần sự việc đó không vượt mức giới hạn đạo đức hay ranh giới pháp luật thì khán giả đều thứ tha cho anh. Hóng Hớt Cbiz thấy việc lấy vợ có con là chuyện thường tình với một người đàn ông ở tuổi ngũ tuần, chẳng lẽ dư luận muốn Cổ Thiên Lạc ế mãi suốt đời hay sao. Gen đẹp trai của nam tài tử cần phải có người kế thừa chứ! Nếu như thông tin này là thực thì mình lại mừng cho anh ấy đó nha.

>>>Xem thêm: Ly hôn Lưu Khải Uy có lẽ là chuyện Dương Mịch hối hận nhất đời

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".