x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Bị chê nhưng Phùng Thiệu Phong vẫn hơn Lưu Khải Uy ở điểm này

Carole 12:09 - 16/02/2022

Phùng Thiệu PhongLưu Khải Uy là 2 tài tử nổi tiếng nhưng có đường tình khá lận đận vì đã ly hôn. Chỉ là khi nhắc đến 2 nam diễn viên này thì công chúng thường không có cái nhìn thiện cảm đối với họ khi họ đều đào hoa và có nhiều tai tiếng trong chuyện tình cảm. Phùng Thiệu Phong – Lưu Khải Uy bị ghét đến mức công chúng còn cảm thấy Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch lựa chọn ly hôn họ là điều vô cùng chính xác.

Tuy đều không được lòng mọi người nhưng ít ra thì Phùng Thiệu Phong vẫn còn một điểm hơn Lưu Khải Uy, đó là những vấn đề liên quan đến con cái. Sau khi Phùng Thiệu Phong ly hôn với Triệu Lệ Dĩnh vào năm ngoái thì cặp đôi Minh Lan Truyện đã thỏa thuận rằng họ sẽ cùng nhau chăm sóc cho cậu con trai Tỉnh Tỉnh. Theo như Carole thấy thì Tỉnh Tỉnh chủ yếu sẽ ở cùng bố và ông bà nội tại Thượng Hải, Triệu Lệ Dĩnh có thể đến thăm bất cứ lúc nào, thậm chí là cô còn được đưa con đến thẳng nơi mình làm việc nữa.

Nhìn từ tần suất mà Triệu Lệ Dĩnh gặp gỡ con trai trong gần 1 năm qua thì Carole nghĩ Phùng Thiệu Phong không có ý định chia cách 2 mẹ con họ như những tin đồn lúc mà họ mới ly hôn. Về điểm này thì tài tử Cung Tỏa Tâm Ngọc đúng là rất đáng để khen ngợi, ít ra anh đã để cho con trai mình trưởng thành trong sự chăm sóc từ cả bố mẹ. Tuy mọi người không biết lý do Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh ly hôn là gì nhưng không còn tình thì vẫn còn nghĩa mà, 2 người họ vẫn chưa rơi vào tình trạng mâu thuẫn đến mức trở mặt.

Triệu Lệ Dĩnh có thể gặp con trai bất cứ lúc nào cô ấy muốn.

Nhưng Lưu Khải Uy không giống Phùng Thiệu Phong. Ngay cả khi chưa ly hôn thì bạn sẽ chẳng bao giờ thấy Lưu Khải Uy đưa con gái Tiểu Nhu Mễ đến thăm Dương Mịch bao giờ cả và chỉ có nàng mỹ nhân Cổ Kiếm Kỳ Đàm chủ động trở về mà thôi. Có một lần duy nhất là Lưu Khải Uy cùng con gái đến sân bay ở Hong Kong tiễn Dương Mịch và đương nhiên cũng chỉ có thế thôi. Chưa ly hôn đã vậy, sau khi “đường ai nấy đi” rồi thì quên đi, Tiểu Nhu Mễ cũng chưa từng rời khỏi Hong Kong suốt hơn 3 năm qua.

Ngoài vấn đề này ra thì Lưu Khải Uy cũng trở thành điểm khó chịu trong mắt nhiều người khi anh thường để bố mình ra mặt nói những lời ám chỉ Dương Mịch là một người mẹ vô trách nhiệm. Thay vì cố gắng tạo cho con gái một môi trường sống với đầy đủ tình yêu thương của bố mẹ thì Lưu Khải Uy dường như lại khiến cô bé xa cách với Dương Mịch hơn. Tính ra thì Carole thấy Tiểu Nhu Mễ sẽ không thân với mẹ như Tỉnh Tỉnh đâu, nhìn hoàn cảnh hiện tại của 2 bé chắc các bạn cũng đã hiểu rồi.

Hình ảnh này của Dương Mịch và con gái được chụp lâu lắm rồi.

Bố mẹ không thể ở bên nhau thì ly hôn nhưng họ vẫn nên đặt con cái lên trên hết. Phùng Thiệu Phong có lẽ không phải là một người đàn ông hoàn hảo nhưng ít ra thì anh ấy sẽ chẳng để con mình xa mẹ. Còn Lưu Khải Uy lại ngầm chia rẽ mẹ con Dương Mịch, dù có vì điều gì thì cũng không nên chút nào cả. 

>>> Xem thêm: Lưu Khải Uy từng có ý định muốn bỏ rơi Dương Mịch?

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".