x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Mỹ nhân Hoa ngữ đóng phim cùng với "nửa kia" của bạn thân

Carole 16:14 - 16/02/2022

Làng giải trí nhỏ lắm nên khả năng hợp tác giữa các diễn viên cũng khá lớn đấy. Cho nên, việc những ngôi sao có thể hợp tác với cả “nửa kia” của bạn thân cũng chẳng phải điều gì quá lạ đâu các bạn ạ. Nhưng những màn hợp tác như vậy sẽ có điều gì thú vị, hãy cùng Carole tìm hiểu nhé!

Lý Thấm - Trương Nhược Quân 

Lý Thấm là một trong những người bạn thân thiết nhất của Đường Nghệ Hân và cô còn từng là phù dâu trong đám cưới của nàng mỹ nhân Chân Hoàn Truyện nữa. Điều khá thú vị là Lý Thấm cùng chồng của Đường Nghệ Hân là Trương Nhược Quân có cơ duyên hợp tác trong bộ phim Khánh Dư Niên. Tuy nhiên, hai người họ lại không có quá nhiều cảnh thân mật gì cả. Hơn nữa, Lý Thấm từng bị chỉ trích vì thoải mái ôm tay Trương Nhược Quân khi tham gia gameshow, về sau cô cũng không còn tương tác nhiều với anh nữa để tránh bị đồn thổi.

Lưu Diệc Phi - Tỉnh Bách Nhiên 

Carole nghĩ chắc không nhiều bạn biết về việc Lưu Diệc Phi và Nghê Ni có mối quan hệ khá thân thiết ngoài đời. Năm 2017, Lưu Diệc Phi trở lại màn ảnh nhỏ với Nam Yên Trai Bút Lục và hợp tác với Tỉnh Bách Nhiên, khi ấy Tỉnh Bách Nhiên lại chính là người yêu của Nghê Ni. 

Trước khi cùng Tỉnh Bách Nhiên quay phim, Lưu Diệc Phi đã gọi điện trước cho Nghê Ni để “hỏi ý kiến” và nàng mỹ nhân Kim Lăng Thập Tam Thoa rất ủng hộ bạn thân cùng người yêu mình hợp tác. Chỉ là về sau thì Nghê Ni và Tỉnh Bách Nhiên đã chia tay, còn Nam Yên Trai Bút Lục vẫn chưa lên sóng.

Lưu Diệc Phi - La Tấn 

Lưu Diệc Phi và Đường Yên là cặp khuê mật nổi tiếng trong showbiz Hoa ngữ, không chỉ vậy, “thần tiên tỷ tỷ” còn từng là bạn học với La Tấn nữa. Lưu Diệc Phi cùng La Tấn từng có cơ hội hợp tác trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa (bản điện ảnh), có lẽ vì nhân vật của họ không có tuyến tình cảm nên cả hai phối hợp rất ăn ý và không hề gượng gạo chút nào. Mà Lưu Diệc Phi trong một buổi phỏng vấn tiết lộ chuyện bản thân cô ấy từng hỏi La Tấn có muốn hợp tác lần 2 với cô ấy không thì ông xã Đường Yên đã từ chối ngay và luôn.

Đường Yên - Lưu Khải Uy 

Thời điểm Đường Yên và Lưu Khải Uy đóng bộ phim Thiên Kim Nữ Tặc, vì họ là một cặp đôi trên màn ảnh nên đạo diễn đã sắp xếp cảnh hôn cho hai người. Đường Yên vốn rất ngại vì Lưu Khải Uy là chồng của Dương Mịch nên đã yêu cầu tài tử Thiên Sơn Mộ Tuyết gọi điện xin ý kiến của bà xã. 

Lúc đó, Dương Mịch không hề tỏ ý ghen tuông gì, còn đến tận trường quay thăm chồng và bạn thân. Mà Đường Yên cũng cố gắng giữ khoảng cách với Lưu Khải Uy khi hợp tác, không ngồi gần chồng bạn thân để tránh tạo ra những tin đồn không đáng có.

Dương Mịch - Huỳnh Hiểu Minh 

Thông qua Huỳnh Hiểu Minh, Dương Mịch và Angelababy quen biết nhau, đồng thời họ còn giữ mối quan hệ tốt đẹp cho đến tận bây giờ. Còn nhớ 7 năm trước, Dương Mịch và Huỳnh Hiểu Minh hợp tác trong Bên Nhau Trọn Đời (bản điện ảnh) và Angelababy cũng đảm nhận vai nữ phụ của bộ phim này. 

Khi đó, Angelababy đang là bạn gái của Huỳnh Hiểu Minh, tuy thấy người yêu cùng bạn thân có khá nhiều cảnh thân mật trên phim nhưng cô cũng không ghen tuông gì cả bởi vì hai người đó chỉ là bạn bình thường mà thôi. Nếu ghen thì chắc Angelababy và Dương Mịch cũng chẳng thân đến tận bây giờ.

Đối với các mỹ nhân Hoa ngữ thì việc hợp tác với “nửa kia” của bạn thân sẽ tạo ra áp lực vô hình cho họ. Nếu không phải là cặp đôi màn ảnh như Lưu Diệc Phi – La Tấn thì đã đành, mà như khi Lưu Diệc Phi hợp tác với Tỉnh Bách Nhiên hay Đường Yên diễn chung với Lưu Khải Uy thì họ đều phải “xin phép” trước rồi mới yên tâm đóng phim được.

>>> Xem thêm: Lưu Diệc Phi cùng sao nam nào đẹp đôi nhất trên màn ảnh?

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.