x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Cặp "kỳ phùng địch thủ" Địch Lệ Nhiệt Ba - Dương Tử: Ai hơn ai?

Carole 19:12 - 15/02/2022

Tính ra thì Địch Lệ Nhiệt Ba Dương Tử cũng chẳng có liên quan gì đến nhau cả, tuy nhiên chỉ vì giải Kim Ưng năm 2018 mà họ lại trở thành một cặp “đối thủ ngầm”. Thời điểm đó, Địch Lệ Nhiệt Ba không chỉ là Nữ thần Kim Ưng mà còn thắng luôn 2 giải thưởng quan trọng, trong khi đó Dương Tử lại tay trắng ra về. Lúc ấy, fan của 2 nàng mỹ nhân sinh năm 1992 này đã có cuộc khẩu chiến khốc liệt, thế là những ân oán giữa họ cũng được cho là bắt đầu từ đó.

Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng so sánh xem Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử ai hơn ai nhé, đồng thời cùng dự đoán tương lai thì người đẹp nào sẽ có sự nghiệp triển vọng hơn.

Về mảng phim ảnh

Địch Lệ Nhiệt Ba đóng phim từ năm 2013, khi đó cô ký hợp đồng với Gia Hành và bắt đầu đi lên từ những vai phụ. Nhận thấy tiềm năng của Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Mịch đã trực tiếp dẫn dắt cô, đồng thời còn “cài cắm” nàng mỹ nữ Tân Cương vào phim của Đường Yên, Lưu Thi Thi, Cảnh Điềm. Nhưng phải đến năm 2017 khi bộ phim Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa lên sóng, Địch Lệ Nhiệt Ba mới trở nên nổi tiếng với vai phụ Phượng Cửu.

Cũng trong năm này, Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện trong show Running Man và hình ảnh nữ hán tử dám chơi dám chịu của cô được khán giả rất yêu thích. Địch Lệ Nhiệt Ba bước chân vào hàng ngũ những lưu lượng của làng giải trí, Gia Hành cũng tập trung nâng đỡ và để cô đóng chính trong nhiều bộ phim như Tần Thời Lệ Nhân Minh Nguyệt Tâm, Liệt Hỏa Như Ca… Năm ngoái, 2 dự án lên sóng của Địch Lệ Nhiệt Ba là Trường Ca Hành Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh cũng tạo được tiếng vang lớn.

Theo Carole thấy, Địch Lệ Nhiệt Ba ở tuổi 30 dường như chưa có ý định chuyển hình thì phải khi mà cô ấy vẫn tập trung cho những dự án phim thần tượng. Diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba vốn không được đánh giá cao, nếu như cô ấy chuyển hình lúc này thì e rằng sẽ ảnh hưởng đến lưu lượng cùng nhiệt độ. Cho nên, phim thần tượng ở thời điểm hiện tại vẫn mang lại những lợi ích nhất định cho Địch Lệ Nhiệt Ba nên mình nghĩ cô ấy sẽ gắn bó với dòng phim này một thời gian, hoặc là giống như Dương Mịch thôi, tương lai chuyển hướng làm nhà sản xuất.

So với Địch Lệ Nhiệt Ba thì Dương Tử có nhiều năm kinh nghiệm đóng phim hơn hẳn. Xuất phát điểm là sao nhí giúp Dương Tử được biết đến ngay từ khi còn nhỏ, tuy nhiên cô cũng gặp khá nhiều khó khăn ở thời điểm trưởng thành. Ban đầu, Carole nghĩ Dương Tử sẽ đi theo hướng thanh y giống như Tôn Lệ và Lưu Đào ấy, có ai ngờ khi thời đại lưu lượng bùng nổ, cô ấy đã quyết định từ bỏ việc trở thành một thanh y.

Con đường lưu lượng đối với Dương Tử cũng khá khó khăn khi cô phải đóng vai phụ làm nền cho nhiều diễn viên nổi tiếng. Nhưng với diễn xuất ổn định, Dương Tử đã vươn lên thông qua những bộ phim như Hương Mật Tựa Khói SươngThân Ái Nhiệt Ái. Dương Tử đã thật sự trở thành một lưu lượng và theo thời gian, địa vị của cô cùng Địch Lệ Nhiệt Ba đều ngang bằng. Chỉ là, cú flop với Nữ Bác Sĩ Tâm Lý năm ngoái đã ảnh hưởng khá nhiều đến sự nghiệp của Dương Tử.

Như Carole thấy thì Dương Tử có một hướng đi rất kỳ lạ. Cô ấy từ bỏ thanh y và những bộ phim chính kịch để lựa chọn đi theo con đường lưu lượng và nhận những kịch bản phim thần tượng. Và sau khi đã nổi đình nổi đám, Dương Tử lại bắt đầu con đường chuyển hình, đồng thời muốn quay về đóng phim chính kịch nhưng không thành. Dương Tử gần như bị “ghim” ở phim thần tượng cùng với những vai “ngốc bạch ngọt”, khi chuyển sang nhận vai trưởng thành và chín chắn hơn thì diễn xuất của cô không thể đảm đương nổi. Nữ Bác Sĩ Tâm Lý flop cũng là bởi nguyên nhân này đó.

Lưu lượng và giá trị thương mại

Nếu xét về lưu lượng thì Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử đúng là “một chín một mười”, không ai thua kém ai cả. Hai người đẹp đều là những đỉnh lưu trong làng giải trí Hoa ngữ, nhiệt độ và chủ đề của họ rất cao, nhiều sao nữ 9x cũng khó mà bì kịp được. Nhưng về giá trị thương mại thì Carole đánh giá Địch Lệ Nhiệt Ba cao hơn Dương Tử. Mấy năm qua, Địch Lệ Nhiệt Ba là một gương mặt rất nổi bật bên mảng thời trang, cô cũng nắm trong tay nhiều đại ngôn có giá trị. Thậm chí, giá trị thương mại của nàng Phượng Cửu còn được đặt ngang hàng với Dương Mịch nữa.

Trong khi đó, Dương Tử thường bị chê là không có khí chất thời trang, mặc hàng hiệu mà nhìn như đồ Taobao vậy. Thêm vào đó, số lượng đại ngôn trong tay Dương Tử cũng không nhiều và “chất” như của Địch Lệ Nhiệt Ba.

Ai sẽ tiến xa hơn trong tương lai?

Như Carole đã nói ở trên, Địch Lệ Nhiệt Ba của hiện tại sẽ tạm thời chưa tính đến việc chuyển hình và cô ấy sẽ đi con đường lưu lượng thêm một thời gian nữa. Nếu so sánh thì Carole cảm thấy Dương Tử sẽ tiến xa hơn hẳn, dù sao thì cô ấy có diễn xuất và đang muốn chuyển hình, đồng thời cũng lựa chọn những vai diễn gai góc hơn. Dương Tử hơn Địch Lệ Nhiệt Ba ở một điểm, đó là cô ấy đã có một số tác phẩm đóng chính từng “làm mưa làm gió” trên màn ảnh rồi nhưng dự án hot nhất của nàng mỹ nữ Tân Cương lại là Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa – bộ phim mà cô ấy đóng nữ phụ.

Một diễn viên trong showbiz Hoa ngữ, nếu muốn tiến xa hơn thì cần phải dùng diễn xuất và tác phẩm để chứng minh, đương nhiên cả Địch Lệ Nhiệt Ba lẫn Dương Tử cũng không ngoại lệ. Và chúng ta hãy cùng đợi xem trong tương lai, ai trong số 2 người họ sẽ tiến xa hơn nhé!

>>> Xem thêm: Loạt phim nằm kho chưa biết bao giờ chiếu của dàn mỹ nhân Cbiz

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.