x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Lý Lệ Trân: Nữ thần năm nào giờ phải đi bán mỹ phẩm kiếm sống

Carole 10:00 - 27/11/2022

Lý Lệ Trân – một trong những mỹ nhân nổi tiếng của Hong Kong thập niên 80, 90, có lẽ các bạn cũng đã nghe đến tên cô ấy rồi. Trời sinh Lý Lệ Trân với một gương mặt xinh đẹp ngọt ngào nhưng cũng không kém phần quyến rũ, chỉ là cuộc đời của cô ấy quá lận đận vì chuỗi ngày dài theo đuổi tình ái. Mình nghe nói hiện tại, cuộc sống của Lý Lệ Trân không quá tốt đẹp khi cô phải vật lộn với việc kiếm tiền nuôi sống chính bản thân mình.

Lý Lệ Trân sinh ra trong một gia đình khá giả, khi chỉ mới 14 tuổi cô đã có thể kiếm 10.000 tệ bằng việc đi đóng quảng cáo, đây là một con số rất lớn vào thời điểm năm 1980. Nhưng Lý Lệ Trân không có ham muốn kiếm tiền lắm, cô chỉ có đam mê là trở thành tiếp viên hàng không để đi khắp nơi trên thế giới thôi. Chỉ có điều số phận trêu ngươi, gương mặt của Lý Lệ Trân không thể chê vào đâu được nhưng chiều cao khiêm tốn khiến cô bị loại.

Ước mơ làm tiếp viên hàng không bị đóng lại nhưng cánh cửa thành diễn viên đã mở ra. Lý Lệ Trân được mời đóng bộ phim Tình Yêu Không Thể Ngăn Cản do Lưu Đức Hoa và Ôn Bích Hà đóng chính, cũng từ đó mà cô bước chân vào showbiz. Sự nghiệp của Lý Lệ Trân bắt đầu thăng hoa, cô có giải thưởng chứng minh nhưng lại chẳng có tham vọng như nhiều đồng nghiệp khác. Ở tuổi đôi mươi, Lý Lệ Trân khao khát tình yêu và tạm gác sự nghiệp để bắt đầu hành trình phiêu lưu tình ái.

Người bạn trai đầu tiên của Lý Lệ Trân là Patrick - cậu ruột của Tạ Đình Phong, cả hai chính thức hẹn hò chỉ sau vài lần gặp gỡ. Nhưng mối quan hệ này cũng nhanh chóng kết thúc, Lý Lệ Trân không cảm thấy nuối tiếc gì cả. Năm 1984 khi mới 18 tuổi, Lý Lệ Trân “phim giả tình thật” với nam diễn viên Lâm Lập Dương (Lâm Lợi). Tuy nhiên sau một thời gian thì Lâm Lập Dương đến Đài Loan phát triển sự nghiệp, mối tình thứ 2 của Lý Lệ Trân lại tiếp tục tan vỡ. Sau đó, cô cũng vướng tin đồn hẹn hò với Trương Quốc Vinh.

Patrick
Lâm Lập Dương (bên trái)
Trương Quốc Vinh

Tuy nhiên, chuyện tình ồn ào nhất của Lý Lệ Trân là với nhà soạn nhạc Phan Nguyên Lương. Mặc dù Phan Nguyên Lương không đẹp trai như Patrick, nhưng sự tài hoa và hấp dẫn của ông đã khiến Lý Lệ Trân say mê. Chỉ là, chuyện tình này không được công chúng đón nhận vì khi đó, Phan Nguyên Lương là người đàn ông đã có gia đình rồi. Kệ những điều tiếng, Lý Lệ Trân và Phan Nguyên Lương vẫn vui vẻ ở bên nhau, cho đến khi nhà soạn nhạc nổi tiếng ly hôn vợ thì cũng là lúc hai người chia tay.

Trong những năm sau đó, tên tuổi của Lý Lệ Trân xuất hiện dày đặc trên các mặt báo vì chuyện tình ái. 10 năm với hàng chục mối tình, Lý Lệ Trân chưa bao giờ có ý muốn dừng lại. Đến năm 1996, Lý Lệ Trân hẹn hò với nhà sản xuất âm nhạc Hứa Nguyện, công chúng nghĩ rằng chuyện tình này sẽ nhanh chóng kết thúc thôi. Ai ngờ đâu Lý Lệ Trân lại quyết định gả cho Hứa Nguyện – một người có ngoại hình kém xa so với cô. Nhưng ngay cả khi đã có con, Lý Lệ Trân vẫn muốn chinh phục những cuộc tình mới, thế là cô lựa chọn ly hôn Hứa Nguyện sau 4 năm.

Ly hôn với Hứa Nguyện rồi, mình thấy Lý Lệ Trân cũng hẹn hò thêm với 5 người nữa. Cô bị tố phá hoại hôn nhân của người khác nhiều lần và rồi cũng rơi vào cảnh bị bạn trai phản bội đến mức mắc bệnh tâm lý. Cộng thêm việc phá sản vì khủng hoảng kinh tế khiến tình trạng của Lý Lệ Trân ngày càng sa sút khiến cô từng có ý định thoát khỏi thế gian này. Để quên đi mọi chuyện, Lý Lệ Trân đã qua lại với một người đàn ông đã có gia đình, danh tiếng của cô nhanh chóng tụt dốc không phanh.

Năm 2007, Lý Lệ Trân tái hợp với Phan Nguyên Lương, ông khẳng định mình không quan tâm quá khứ của người yêu mà còn chăm sóc cho cả con riêng của cô. Cặp đôi ở bên nhau một khoảng thời gian dài nhưng vì sự phản đối của con gái Lý Lệ Trân mà đám cưới dự kiến được tổ chức năm 2012 của họ đã bị hủy. Về sau này, con gái Lý Lệ Trân cũng không còn can thiệp vào chuyện của mẹ nữa, cựu minh tinh lại tiếp tục chuyện tình tan hợp với Phan Nguyên Lương. Tuy nhiên, Lý Lệ Trân bắt đầu lo sợ, cô luôn nghĩ Phan Nguyên Lương phản bội mình.

Không chịu được tính của Lý Lệ Trân nên Phan Nguyên Lương đòi chia tay và kết hôn với người khác vào năm 2018. Đau đớn và tuyệt vọng, Lý Lệ Trân cũng không còn mặn mà gì với chuyện yêu đương sau khi chia tay Phan Nguyên Lương nữa. Cô sống kín tiếng suốt 4 năm trời và theo thông tin mình biết thì hiện tại, cô ấy đang phải kiếm sống nhờ việc bán mỹ phẩm ngoài chợ. Ở tuổi 56, thân hình của Lý Lệ Trân phát tướng và không còn nét yêu kiều như năm nào nữa. Không ai nghĩ một nữ minh tinh có cuộc sống giàu sang nay lại rơi vào hoàn cảnh thế này.

Mình nghĩ Lý Lệ Trân có lẽ đã được sống một cuộc sống hạnh phúc nếu như cô ấy không đưa mình vào các cuộc phiêu lưu tình ái. Ông trời không cho ai tất cả mọi thứ, ông đã ban sắc đẹp cho Lý Lệ Trân nhưng lại bắt cô ấy phải sống gian truân đến tận cuối đời.

>>> Xem thêm: Dàn mỹ nhân Đại Thời Đại sau 30 năm: Lam Khiết Anh hồng nhan bạc mệnh

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.