x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Dàn mỹ nhân Đại Thời Đại sau 30 năm: Lam Khiết Anh hồng nhan bạc mệnh

Carole 20:44 - 09/04/2022

Đại Thời Đại là một trong những bộ phim kinh điển và nổi tiếng nhất của TVB. Lên sóng từ năm 1992 và giờ thì Đại Thời Đại đã được 30 tuổi rồi, thời gian trôi qua đúng là quá nhanh. Vậy sau 30 năm, dàn mỹ nhân đình đám từng xuất hiện trong Đại Thời Đại giờ ra sao rồi nhỉ?

Lam Khiết Anh vai La Huệ Linh

Nhìn sự nghiệp đầy ánh hào quang của Lam Khiết Anh nên chẳng ai nghĩ cuộc đời của cô ấy rồi sẽ bước vào chuỗi ngày đáng buồn. Không chỉ bị 2 ông lớn  làng giải trí là Đặng Quang Vinh và Tăng Chí Vỹ khiến cho danh tiếng bị ảnh hưởng bởi những chuyện khó ai ngờ đến mà những cú sốc đến từ việc cha mẹ ra đi, không lâu sau lại chia tay bạn trai đã khiến Lam Khiết Anh suy sụp hoàn toàn. Năm 1999, Lam Khiết Anh đã được đưa vào viện tâm lý, sự nghiệp của cô dần tụt dốc.

Sau đó, Lam Khiết Anh biến mất khỏi làng giải trí và đến năm 2008, công chúng thấy cô lang thang trên phố với trạng thái tinh thần không ổn định. Lam Khiết Anh tuyên bố phá sản và không thể làm việc một cách bình thường chứ đừng nói là quay về showbiz để đóng phim được, cuối cùng cô phải sống dựa vào trợ cấp xã hội. Đến năm 2018, cả làng giải trí đã chấn động sau khi biết tin Lam Khiết Anh đã đi, ai nấy cũng đều thương thay cho một hồng nhan bạc mệnh.

Châu Huệ Mẫn vai Nguyễn Mai

Sự nghiệp đóng phim của Châu Huệ Mẫn không quá huy hoàng bởi thời gian làm diễn viên của cô khá ngắn, kể từ năm 1996 thì cô bắt đầu tập trung hơn cho mảng âm nhạc. Mà nhắc đến Châu Huệ Mẫn, có lẽ công chúng sẽ nhớ đến chuyện tình của cô với Nghê Chấn nhiều hơn. Năm 1989 sau khi chia tay Lý Gia Hân, Nghê Chấn đã phải lòng Châu Huệ Mẫn và 2 người quyết định ở bên nhau. Nhưng bên nhau 3 năm thì cặp đôi chia tay và đến năm 1997, họ lại tái hợp.

Theo Carole được biết thì Châu Huệ Mẫn rất yêu Nghê Chấn, cô sẵn sàng tha thứ cho người yêu dù anh là một kẻ trăng hoa và xung quanh có nhiều bóng hồng xinh đẹp. Đến năm 2009, Châu Huệ Mẫn và Nghê Chấn quyết định tiến đến hôn nhân nhưng nàng mỹ nhân nổi tiếng này lại không sinh con chỉ vì muốn giữ gìn nhan sắc. Việc này khiến mẹ chồng Châu Huệ Mẫn không hài lòng nhưng cô ấy và Nghê Chấn dù không có con nhưng vẫn sống hạnh phúc bên nhau cho đến tận bây giờ.

Quách Ái Minh vai Long Kỷ Văn

Vốn là một người học cao hiểu rộng nên việc Quách Ái Minh từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Hong Kong chỉ đơn giản là “cưỡi ngựa xem hoa” thôi nhưng ai ngờ cô lại chiến thắng với vị trí cao nhất. Thời đó, công chúng cảm thấy nhan sắc của Quách Ái Minh không xứng tầm hoa hậu nhưng cô vẫn được TVB hết mực ưu ái. Với diễn xuất ấn tượng trong Đại Thời Đại mà sự nghiệp của Quách Ái Minh thăng tiến, đồng thời cô còn gặp được người đàn ông của đời mình – Lưu Thanh Vân.

Quách Ái Minh và Lưu Thanh Vân kết hôn vào năm 1998, sau đó thì nữ diễn viên vẫn tiếp tục sự nghiệp đóng phim. Về sau, chỉ vì Lưu Thanh Vân than phiền khi vợ chồng ít có cơ hội ở bên nhau nên Quách Ái Minh đã quyết định từ giã làng giải trí vào năm 2006 để tập trung chăm sóc cho gia đình. So với nhiều cặp đôi của showbiz thì Quách Ái Minh và Lưu Thanh Vân rất kín tiếng nhưng tình cảm của họ vẫn mặn nồng như thuở mới yêu, ai nhìn vào cũng phải ngưỡng mộ.

Lý Lệ Trân vai Phương Đình

Lý Lệ Trân là một mỹ nhân xinh đẹp và tài năng, thậm chí cô còn từng trở thành Ảnh hậu Kim Mã rồi cơ. Thế nhưng Lý Lệ Trân lại không được công chúng yêu mến bởi đời tư của cô quá phức tạp. Sau một thời gian qua lại với hàng tá người tình, Lý Lệ Trân đã kết hôn với nhà sản xuất âm nhạc Hứa Nguyện vào năm 1996 và họ có 1 cô con gái chung. Nhưng cuộc sống hôn nhân của cặp đôi chỉ kéo dài vỏn vẹn 4 năm thì ly hôn, con gái được Lý Lệ Trân nuôi dưỡng.

Lý Lệ Trân tiếp tục với những cuộc phiêu lưu tình ái, để rồi cô còn bị mang danh là “tuesday” phá hoại gia đình người ta. Bị công chúng nói này nói kia, Lý Lệ Trân từng có ý định từ bỏ cuộc đời nhưng không thành. Đến năm 2008, Lý Lệ Trân hẹn hò với nhà biên kịch Phan Nguyên Lương, cặp đôi từng được cho là đã kết hôn. Sau nhiều lần tan hợp, Lý Lệ Trân và Phan Nguyên Lương đã chính thức đường ai nấy đi vào năm 2018, đến giờ thì cựu diễn viên vẫn còn sống độc thân.

Ngô Vịnh Hồng vai Phương Phương

Trong số những mỹ nhân của Đại Thời Đại thì Ngô Vịnh Hồng là người đẹp kín tiếng nhất. Suốt 10 năm đóng phim, Ngô Vịnh Hồng là một gương mặt khá mờ nhạt và cô chủ yếu chỉ nhận được các vai phụ, trong đó Đại Thời Đại là dự án nổi tiếng nhất. Đến năm 1997, Ngô Vịnh Hồng không còn tiếp tục đóng phim nữa, thay vào đó cô chuyển sang làm thợ trang điểm.

Ngô Vịnh Hồng kết hôn với cựu nghệ sĩ Hà Anh Vỹ và cặp đôi cũng có một cô con gái chung. Vì không còn hoạt động trong làng giải trí, lại khá kín tiếng nên giờ mọi người không biết nhiều tin tức về Ngô Vịnh Hồng nữa.

Dương Linh vai Phương Mẫn

Xuất thân trong một gia đình nghệ thuật nên Dương Linh cũng có những đam mê đối với làng giải trí. Đầu thập niên 90, Dương Linh hoạt động rất tích cực, trong đó có Đại Thời Đại Nhật Nguyệt Thần Kiếm là 2 bộ phim nổi tiếng nhất của cô. Nhưng sự nghiệp sau đó của Dương Linh không có thăng tiến gì cả, cuối cùng cô lựa chọn làm công việc liên quan đến thời trang. Tuy không hoàn toàn giải nghệ và vẫn đóng phim nhưng chẳng ai còn chú ý đến Dương Linh nữa.

Năm 2000, Dương Linh kết hôn với Hoàng Kiến Sùng, cặp đôi cũng sinh 1 trai 1 gái và có một gia đình hạnh phúc viên mãn. Cũng giống như Ngô Vịnh Hồng, giờ công chúng biết rất ít tin tức về Dương Linh.

Trong số 6 mỹ nhân mà Carole kể tên ở trên thì Châu Huệ Mẫn, Quách Ái Minh, Ngô Vịnh Hồng và Dương Linh đều có cuộc sống yên ấm hạnh phúc. Lý Lệ Trân sau nhiều năm theo đuổi ái tình không thành thì giờ cô ấy đã về sống cùng con gái. Nhưng đáng tiếc nhất là Lam Khiết Anh, cô ấy đúng là hồng nhan bạc mệnh.

>>> Xem thêm: 5 cảnh quay kinh điển trong phim của dàn mỹ nhân Hong Kong

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.