x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

3 thế hệ mỹ nhân Kbiz đọ thần sắc cực gắt cùng trang sức cao cấp

Hồng Trà Sữa 18:30 - 16/04/2022

Ngoài những hình ảnh chụp quảng cáo cho mỹ phẩm ra thì tôi còn rất thích ngắm nhìn khoảnh khắc xinh đẹp và sang trọng của dàn mỹ nhân xứ Hàn với ảnh chụp quảng cáo trang sức cao cấp nữa. Dạo gần đây, một thương hiệu trang sức cao cấp đến từ Pháp đã tung ra khá nhiều bộ ảnh với người được chụp là các mỹ nhân thuộc những thế hệ khác nhau của làng giải trí Hàn Quốc. Ai cũng xinh ai cũng đẹp ai cũng sang, nhưng chắc hẳn vẫn có người nổi bật hơn chút đỉnh chứ nhỉ? Vậy thì hãy cùng tôi khám phá xem ai là người nổi bật nhất trong cuộc so kè này nha. 

Jang Wonyoung

Người sở hữu nhiều tài nguyên quảng cáo và thời trang đỉnh nhất hiện nay của giới sao trẻ sinh ở thập niên 2000s chính là Jang Wonyoung của nhóm nhạc nữ IVE. Vẻ ngoài xinh xắn, hợp gu công chúng Hàn Quốc và vị thế đang tăng dần lên từng ngày thế nên không quá bất ngờ khi Jang Wonyoung được hãng trang sức cao cấp này trọng dụng. 

>> Bạn có biết: 3 sao nữ Gen Z khoe thần thái cực đỉnh trong bộ ảnh thời trang mới

Jang Wonyoung đã thể hiện được sự sang trọng của những món trang sức đắt tiền. Trông cô không khác gì các tiểu thư nhà tài phiệt hay thuộc tầng lớp thượng lưu mà mọi người vẫn hay thấy trên phim ảnh cả. So với vài bộ ảnh trước vẫn còn nhiều điểm yếu, Jang Wonyoung đã khắc phục thành công hoàn toàn và đem đến một kết quả ấn tượng đến từng chi tiết như thế này đây. Trẻ nhất nhưng độ đáng gờm của Jang Wonyoung không hề nhỏ chút nào đâu nha. 

Nayeon 

Giọng ca của nhóm nhạc nữ hàng đầu TWICE là Nayeon mới đây cũng có bộ ảnh chụp cho thương hiệu trang sức này khá đỉnh trên số tháng 4 của tạp chí Harper's Bazaar Korea. Để nói là đẹp hay không thì tôi nghĩ là Nayeon đã thể hiện khá ổn đó. Cô khoe được trang sức một cách vừa phải, đôi khi chưa được tự nhiên cho lắm nhưng cũng không đến nỗi là quá tệ hay quá gượng. Khi Nayeon thả lỏng bản thân mình ra cũng là lúc trông cô xinh đẹp, tự nhiên và sáng bừng khí chất nhất. 

Nếu ai theo dõi các bộ ảnh quảng cáo của Nayeon từ xưa đến nay sẽ thấy cô nàng này đã có một bước tiến cực lớn so với quá khứ còn chưa nhiều kinh nghiệm hay chưa đủ sự khí chất cần thiết rồi. Có thể chưa đẹp bằng bộ ảnh của Jang Wonyoung nhưng vượt qua chính mình như thế này đây cũng là một sự đáng khen ngợi dành cho Nayeon đấy nhé. 

Moon Ga Young

Ngôi sao Vẻ Đẹp Đích Thực mới đây cũng thả dáng sương sương cùng thương hiệu trang sức này trên phụ bản Accessories Spring/Summer 2022 của tạp chí ELLE Korea. Ấn tượng đầu tiên mà tôi nhìn thấy ở Moon Ga Young là quá xinh, sang, xịn và mịn với nhan sắc nổi bần bật cùng nước da trắng hồng đáng ngưỡng mộ của cô. 

>> Có thể bạn quan tâm: Dàn sao nữ Hàn Quốc mang khí chất "thiên nga đen" khi diện váy dạ hội

Bộ ảnh của Moon Ga Young lấy góc chụp rộng hơn nên cô sẽ phải kết hợp cả biểu cảm gương mặt với hình thể để làm sao khoe được sản phẩm một cách hoàn thiện nhất. Không phải hình ảnh nào trong bộ ảnh lần này của Moon Ga Young tôi cũng thích cả, nhưng hình ảnh chụp góc nghiêng trong bộ váy đen không dây của cô dưới đây quả thật là hình ảnh xuất sắc có một không hai luôn đó. 

Gọi là ấn tượng nhất nhì trong các hình ảnh quảng cáo của thương hiệu này đã từng làm luôn cũng chẳng sai đâu. Tổng thể bộ ảnh có lúc lên lúc xuống, nhưng quan trọng là Moon Ga Young đã có cho mình một khoảnh khắc để đời như thế này là quá tuyệt vời rồi còn gì. 

Song Hye Kyo 

Cuối cùng và tất nhiên cũng là quan trọng nhất chính là Song Hye Kyo - đại mỹ nhân sinh năm 1981 đồng thời đang là đại sứ khu vực châu Á Thái Bình Dương của thương hiệu trang sức cao cấp này. Tính ra cô bé Jang Wonyoung ở đầu bài có số tuổi có thể làm con gái của Song Hye Kyo được luôn rồi ấy chứ. Nói đùa chút vậy thôi còn giờ tập trung vô vấn đề chính là thần sắc và khí chất của nàng Song nè. 

Vì là đại sứ thương hiệu nên Song Hye Kyo biết rõ bản thân cần làm gì để sản phẩm nổi bật và nhan sắc của cô cũng phải được chú ý theo. Song Hye Kyo khoe sản phẩm một cách rất nhẹ nhàng, đơn giản nhưng đầy ấn tượng và khiến người ta nhìn vào là biết ngay đang quảng cáo thứ gì luôn. 

Cộng thêm thần sắc đỉnh cao và vẻ đẹp cực phẩm của cô nữa nên mọi thứ cứ phải gọi là “out trình” luôn đó ạ. Gì chứ xét về khoảng chụp ảnh quảng cáo mỹ phẩm hay trang sức thì làng giải trí xứ sở kim chi khó có ai vượt mặt được Song Hye Kyo đâu nha. 

>> Xem thêm: Mỹ nhân Hàn gây sốc visual với kiểu tóc mái mưa trên phim

Hơn 20 năm có mặt trong làng giải trí Hàn Quốc rồi mà Song Hye Kyo vẫn cứ đỉnh chóp như thế này hoài vậy thôi. Jang Wonyoung, Nayeon hay Moon Ga Young nếu xét riêng thì cũng được gọi là khá xuất sắc rồi đấy. Cơ mà nếu để so sánh với Song Hye Kyo thì chỉ có nước chịu lép vế thôi à nha. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Song Hye Kyo, Jang Wonyoung, Nayeon, Moon Ga Young thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".