x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Mai Phương, Ngọc Châu và dàn hậu mãn nhiệm năm 2023

An Lee 07:00 - 07/02/2023

Trong năm 2023 này, bên cạnh dàn hậu đang được chờ đợi tỏa sáng ở các cuộc thi quốc tế thì có một vài cái tên sẽ đến kỳ hạn mãn nhiệm. Có thể thấy thời gian trôi qua thật sự quá nhanh, mới ngày nào những Đoàn Thiên Ân, Ngọc Châu, Mai Phương... được ụp crown mà bây giờ đã sắp đến lúc phải thực hiện final walk. Tuy nhiên, tôi thấy có những nàng hậu nếu không cẩn thận là mất final walk như chơi, bởi những lùm xùm mà họ mắc phải. Cùng điểm qua dàn Hoa hậu sẽ mãn nhiệm trong năm nay nhé!

 >> Xem thêm: Những siêu đám cưới Vbiz 2023: Sam - Diễm My 9X lấy chồng đại gia

Mai Phương

Ngày 12 tháng 8 năm 2022, Mai Phương chính thức đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022. Nhưng chỉ sau vài tháng được up crown, rất nhiều lùm xùm không hay xảy ra với cô nàng, cũng biến Mai Phương thành nàng hậu ồn ào nhất trong vài năm gần đây.

Được biết, Mai Phương đã khiến cư dân mạng “nóng mắt” vì hình ảnh ngậm kẹo mút và nhảy múa thả phanh. Đoạn video này ngay lập tức bị chê trách, cho rằng không phù hợp với hình ảnh đoan trang, đẹp đẽ của một Hoa hậu. Chưa dừng lại, vào dịp Tết Nguyên Đán 2023, Mai Phương tiếp tục gây xôn xao khi đăng lên trang cá nhân hình ảnh mặc áo dài, cầm hoa đào nhưng đính kèm bản nhạc không phù hợp. Rất nhiều bình luận cho rằng Mai Phương đã thiếu tinh tế khi chia sẻ bài hát đón Tết.

Sau rất nhiều ý kiến trái chiều, Mai Phương cuối cùng cũng lên tiếng xin lỗi khán giả, đồng thời hứa hẹn sẽ chú ý hơn về hành động của bản thân. Tuy vậy, vẫn có không ít ý kiến muốn tước vương miện của Mai Phương.

Nhưng theo tôi thấy, với tuổi đời còn trẻ như Mai Phương thì cô xứng đáng nhận được nhiều sự khoan dung từ khán giả. Vì thế từ giờ cho đến ngày kết thúc nhiệm kỳ, Mai Phương cần chú ý hơn về hành động, đồng thời hoàn thành thật tốt cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2023 diễn ra vào khoảng đầu năm nay.

Ngọc Châu

Năm 2022, Ngọc Châu chính thức đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Cô trở thành đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2022. Dù nhận được nhiều sự kỳ vọng, song Ngọc Châu đã không thể tiến xa trong cuộc thi này.

Vốn dĩ hình ảnh của Ngọc Châu rất đẹp, được nhiều người yêu mến. Nhưng sau khi trở về từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2022, Ngọc Châu vướng phải lùm xùm khai gian học vấn. Điều này ảnh hưởng rất lớn tới hình ảnh của đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Nếu có thể làm sáng tỏ nghi vấn, tôi nghĩ hình ảnh của Ngọc Châu sẽ hoàn hảo trở lại và màn filnal walk trong năm nay của nàng hậu không bị ảnh hưởng bởi những đồn đoán.

Đoàn Thiên Ân

Chính thức đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam năm 2022, Đoàn Thiên Ân trở thành cái tên được rất nhiều người yêu mến. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, hình thể hoàn hảo, Đoàn Thiên Ân đã chạm đến ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Cô cũng trở thành đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Hòa Bình Quốc tế 2022, và được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện như người tiền nhiệm trước đó là Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên.

Đáng tiếc là Đoàn Thiên Ân đã dừng lại ở top 20 Hoa hậu Hòa Bình Quốc tế 2022 trong sự tiếc nuối lớn của khán giả. Dù vậy Đoàn Thiên Ân vẫn là cái tên đáng mến trong dàn Hoa hậu, đặc biệt là với sự chịu thương chịu khó của cô trong suốt quá trình chạm đến ngôi vị Hoa hậu. Tháng 10 năm 2023 này, Đoàn Thiên Ân sẽ kết thúc nhiệm kỳ của mình và có màn final walk trao vương miện cho tân Hoa hậu. Hi vọng từ nay đến ngày đó, Đoàn Thiên Ân vẫn sẽ duy trì được hình ảnh hoàn hảo của mình trước công chúng.

 

Phùng Trương Trân Đài

Đăng quang cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2020, Phùng Trương Trân Đài trở thành cái tên được nhiều người chú ý. Cô cũng là đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020 và dừng ở top 6 chung cuộc. Tuy không giành được ngôi vị cao nhất, song những gì mà Phùng Trương Trân Đài thể hiện đã nhận được nhiều lời khen ngợi.

Đầu năm 2023 này, cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023 sẽ chính thức diễn ra. Đây cũng là lúc Phùng Trương Trân Đài kết thúc nhiệm kỳ của mình. Cô sẽ có màn final walk ấn tượng và trao vương miện cho tân Hoa hậu. Được biết, Phùng Trương Trân Đài là người nắm giữ vương miện lâu nhất trong dàn hậu mãn nhiệm kỳ năm nay.

>> Xem thêm: Lê Hoàng và dàn sao thích phát biểu nhưng thường gây tranh cãi

Trên đây là dàn hậu sẽ mãn nhiệm kỳ trong năm nay. Những Phùng Trương Trân Đài, Đoàn Thiên Ân chắc chắn được mọi người mong chờ màn final walk. Riêng Ngọc Châu và Mai Phương với lùm xùm hiện tại khiến không ít cư dân mạng ngán ngẩm. Tôi hi vọng cả 2 có thể giữ vững được hình ảnh đẹp của mình cho đến ngày kết thúc nhiệm kỳ. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm Ngọc Châu và dàn sao Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đừng Làm Mẹ Cáu? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".