x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Mai Phương, Thùy Tiên và dàn hậu từ bị chê đến được lòng dư luận

An Lee 07:00 - 12/04/2023

Bên cạnh những mỹ nhân được nhiều người yêu mến như: Lương Thùy Linh, Trần Tiểu Vy, H’Hen Niê… thì dàn hậu Việt cũng có nhiều cô gái bị cư dân mạng ghét bỏ. Tuy nhiên, sau thời gian dài trôi qua, những mỹ nhân từng không được lòng công chúng nay dần được cảm thông, thậm chí còn được yêu mến, ngưỡng mộ. Cùng tôi điểm qua những mỹ nhân đi lên từ sự ghét bỏ, chỉ trích của mọi người nhé!

>> Xem thêm: Ngọc Châu và các nàng hậu Việt sở hữu vòng eo “múi sầu riêng"

Mai Phương

Đăng quang ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022, Huỳnh Nguyễn Mai Phương nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của công chúng và giới truyền thông. Từng nhất cử nhất động của nàng hậu đều bị dân tình soi xét, một số hành động khiến cô bị cư dân mạng chê trách là không phù hợp với hình ảnh của một Hoa hậu, ví dụ như quẩy hết mình tại một sự kiện.

Bên cạnh đó, Mai Phương còn gây tranh cãi khi đăng tải một ca khúc không phù hợp lên story trang cá nhân, đồng thời có thái độ khó hiểu với Phương Nhi khi đang livestream trêu đùa cùng nàng Á hậu. Mai Phương sau đó còn bị chỉ trích là không tiếp thu góp ý của công chúng vì vẫn liên tiếp đăng video nhảy nhót lên “tóp tóp”, có người còn gay gắt hơn khi chê Mai Phương như đang “trêu ngươi” cư dân mạng. Đỉnh điểm là có thời gian, netizen bàn tán về việc có nên tước vương miện của Mai Phương hay không?

Liên tiếp những ồn ào không hay, tôi thấy Mai Phương như sắp bị dư luận dồn đến bước đường cùng như Kỳ Duyên năm nào. Tuy nhiên, với tính cách thẳng thắn, không ngại thể hiện bản thân, tỏ rõ niềm đam mê vũ đạo, Mai Phương đã dần cải thiện được hình ảnh của mình trong mắt mọi người. Dạo gần đây, tôi thấy cư dân mạng đã bắt đầu cảm thông hơn cho Mai Phương, bởi bản thân cô nàng cũng là một người trẻ, một Hoa hậu thuộc thế hệ Gen Z nên việc yêu thích vũ đạo, thể hiện những điệu nhảy để đu trend trên “tóp tóp” là chẳng có gì sai.

Ngoài ra, ở đoạn video đùa giỡn với Phương Nhi cũng quá oan cho Mai Phương. Bình thường bạn bè đùa nhau, có ánh mắt hờn giận một chút cũng là bình thường. Bản thân người trong cuộc không nói gì, vậy cớ sao mọi người phải lo giùm cơ chứ? Với lại sau đó, Phương Nhi và Mai Phương vẫn dính nhau như sam, cho thấy cả hai chẳng có vấn đề gì cả.

Thanh Thủy

Không dính ồn ào nhiều như Mai Phương, song Hoa hậu Việt Nam 2022 Huỳnh Thanh Thủy lại bị chê bai khá nhiều về khoản nhan sắc. Ngày cô mới đăng quang, dân mạng không ngừng bày tỏ sự thất vọng, bởi vẻ ngoài của Thanh Thủy quá mờ nhạt. Thậm chí, có đồn đoán sau khi đăng quang, Thanh Thủy đi can thiệp thẩm mỹ.

Cũng vì vấn đề nhan sắc này mà Thanh Thủy không được lòng mọi người. Tuy nhiên, trong khoảng vài tháng đầu năm 2023, nàng hậu đã có nhiều cải thiện đáng kể về mặt sắc vóc. Không chỉ xuất hiện tươi tắn hơn, luôn nở nụ cười thân thiện với mọi người mà Thanh Thủy còn làm cư dân mạng được phen mê mệt với đôi chân cực phẩm.

Trên “tóp tóp”, không ít video soi chân của nàng hậu, cho rằng so với nhiều mỹ nhân khác, “cặp kiếm Nhật” của Thanh Thủy không chỉ dài miên man, mà còn có tỉ lệ rất hoàn hảo. Dáng đứng của cô nàng cũng cực chuẩn Hoa hậu, nhờ vậy mà lượng người yêu mến, ngưỡng mộ Thanh Thủy tăng cao hơn rất nhiều.

 

Thùy Tiên

Nếu bạn nghĩ rằng Thùy Tiên luôn được yêu mến, ngưỡng mộ như hiện tại thì quá sai lầm rồi. Trước khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hòa Bình Quốc tế, Thùy Tiên cũng mờ nhạt và có thời gian chật vật vì những chỉ trích của cư dân mạng. Thời điểm chỉ là top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018, chẳng mấy ai nhớ Thùy Tiên là ai cả. Khi lên đường tham gia Hoa hậu Quốc tế 2018 tại Nhật Bản, cô nàng cũng chẳng được nhiều người quan tâm vì không có được thành tích cao.

Thời điểm công bố Thùy Tiên tiếp tục là người đi thi quốc tế tại Hoa hậu Hòa Bình, cô nàng đã nhận về rất nhiều lời chê trách vì từng đi thi rồi. Bản thân Thùy Tiên khi đó cũng biết là sẽ bị mọi người “nói ra nói vào” nhưng vẫn quyết tâm đi thi. Để rồi sau đó cô đăng quang ngôi vị cao nhất, mang về chiến thắng cho Việt Nam thì cư dân mạng mới đồng loạt “quay xe” và ngưỡng mộ cô hết mực.

Đỗ Thị Hà

Một trong những mỹ nhân chinh phục công chúng bằng thực lực, đó là Đỗ Thị Hà. Cô nàng thời điểm mới đăng quang cũng khổ chẳng kém gì những mỹ nhân trên vì vẻ đẹp không thuộc hàng xuất sắc. Thậm chí, Đỗ Thị Hà còn bị chê trách rất nhiều vì lời nói xấu xí trên mạng xã hội, bị nghi ngờ biết trước kết quả cuộc thi và bị chê vụng về trong cách ứng xử.

Trước những lời chê bai, Đỗ Thị Hà nỗ lực cải thiện bản thân, vừa trau dồi thêm kiến thức, cách ứng xử và chăm chút nhiều hơn cho nhan sắc. Đến khi đi thi Hoa hậu Thế giới 2021 thì Đỗ Thị Hà đã là một phiên bản hoàn toàn khác, tự tin, xinh đẹp, khéo léo hơn rất nhiều. 

Màn thể hiện của nàng hậu tại đấu trường quốc tế nhận được nhiều lời khen ngợi, và bây giờ, Đỗ Thị Hà là một trong những mỹ nhân đẹp nhất của nhà Sen Vàng, lượng fan không hề thua kém ai.

>> Xem thêm: Những lần fandom sao Việt phải xấu hổ: Nhà Jack mất mặt vì tưởng bở

Đều từng bị netizen chê bai không ngớt, vậy nhưng sau nhiều nỗ lực, những nàng hậu trên đây cũng dần cải thiện được hình ảnh của bản thân. Theo tôi thấy, sự khó tính của công chúng tuy đôi lúc hơi gay gắt quá, nhưng cũng là động lực để mỗi nàng Hoa - Á hậu thêm cố gắng để ngày một hoàn hảo hơn. Như vậy cũng rất tốt đấy nhỉ?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm đến Đỗ Thị Hà và dàn sao Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".