x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Những lần fandom sao Việt phải xấu hổ: Nhà Jack mất mặt vì tưởng bở

An Lee 10:00 - 21/03/2023

Đối với các ngôi sao thì người hâm mộ là lực lượng quan trọng, luôn ủng hộ họ trong mỗi hoạt động, dự án mới. Đặc biệt, fan luôn là những người sẵn sàng đứng ra tuyên truyền, bênh vực và bảo vệ các ngôi sao mỗi khi cần. 

Quan trọng là thế, vậy nhưng có đôi lúc, người hâm mộ lại đi sai hướng, gây ra những vụ việc không đáng có khiến chính idol của họ phải xấu hổ. Cùng tôi điểm qua những cộng đồng fan từng gây ra ồn ào làm ảnh hưởng đến các ngôi sao nhé!

 >> Xem thêm: Những lần Trấn Thành có hành động vượt mức chịu đựng của netizen

Đom Đóm - Fan Jack - J97

Những ngày gần đây, cộng đồng mạng không khỏi xôn xao vì sự nhầm nhọt đáng quan ngại của Đom Đóm, fandom ca sĩ Jack - J97. Cụ thể, Jack đã đăng tải lên story của mình hình ảnh cover của một thương hiệu quần áo, phụ kiện thể thao nổi tiếng. Dĩ nhiên fan của Jack đã rất hào hứng, vui mừng khi nghĩ idol của mình sắp có màn hợp tác với nhãn hàng đình đám tới từ nước Đức.

Với sự ủng hộ lớn từ các Đom Đóm, fanpage của nhãn hàng kể trên đã tăng follow chóng mặt. Hơn nữa, các bài đăng của hàng này cũng tăng lượt like và bình luận đột biến. Lý do là vì các fan đã kéo vào spam tương tác bài đăng của nhãn hàng vô cùng tích cực. 

Đồng thời, trong fandom cũng kêu gọi nhau hãy like và bình luận, đặc biệt để lại tên của thần tượng để chứng minh sự ủng hộ của fan dành cho màn hợp tác giữa thương hiệu lớn và Jack.

Đọc qua các bình luận mới thấy các fan bất chấp cỡ nào để nâng tầm idol. Nhiều netizen bày tỏ sự khó hiểu, rằng không biết vì sao những fan này lại không biết đến thương hiệu đình đám, lại phải qua Jack mới biết tới, phải chăng là đang nói dối? 

Tạm gác lại chuyện bình luận của fan, netizen được phen ngã ngửa khi phía thương hiệu chính thức công bố người đại diện của hãng, đó là Jack Grealish, cầu thủ của câu lạc bộ bóng đá nước anh Manchester City.

Tất nhiên là ngay sau đó, cơn mưa lời mỉa mai của netizen dành cho fandom nhà Jack. Không ít người phải cười bò vì sự nhầm lẫn dễ thương của Đom Đóm. Một số để lại bình luận, đùa vui rằng Jack này không phải Jack - J97, mà là Jack “100 triệu Bảng Anh”. Bên cạnh đó, có người lại thương thay cho Đom Đóm, bởi chuyến này quê hơi nhiều.

 

Sky - Fan Sơn Tùng M-TP

Với lượng fan vô cùng đông đảo, cộng đồng Sky của Sơn Tùng M-TP từng là nỗi khiếp sợ của nhiều cư dân mạng. Cứ thử trách móc Sơn Tùng trên mạng xã hội xem, kiểu gì cũng có nguyên dàn Sky vào “dạy dỗ”. Và không chỉ netizen, người nổi tiếng cũng từng bị Sky “quậy banh” tài khoản mạng xã hội khi có tranh chấp khiếu nại bản quyền với Sơn Tùng M-TP.

Cụ thể, vào một ngày không đẹp trời, MV Chúng Ta Của Hiện Tại do Sơn Tùng M-TP thực hiện bất ngờ biến mất khỏi trang video lớn. Lý do được đưa ra là vì có khiếu nại bản quyền từ Producer GC. 

Ngay sau đó, các Sky đã không ngừng truy tìm tung tích của GC, đồng thời không ngừng đưa ra chất vấn đối với anh trên cả YouTube lẫn Instagram. Đáng trách hơn, một số fan quá khích đã dùng những từ ngữ rất nặng nề đối với GC, thậm chí trách móc, chỉ trích cũng có.

 

Trước phản ứng dữ dội từ fan Sơn Tùng M-TP, GC đã đưa ra lời giải thích, cho biết video của Sơn Tùng sẽ sớm được khôi phục. Nam Producer cũng nói thêm rằng, phía Sơn Tùng cho biết họ tham khảo ca khúc của anh, nhưng như vậy không thể gọi là tham khảo được và Sơn Tùng không phải trường hợp đầu tiên làm điều đó. Nếu phía Sơn Tùng liên hệ với GC, chắc chắn anh sẵn sàng giúp đỡ.

Ngoài lời giải thích, GC cũng bày tỏ sự thất vọng đối với các bình luận phản ứng ngược về việc bảo vệ tác phẩm của bản thân. Tuy không chỉ đích danh, nhưng GC cũng đã bóng gió về những bình luận xấu xí của fan Sơn Tùng.

Potatoes - Fan Đông Nhi

Cũng gây sóng gió một thời là Potatoes, cộng đồng fan của Đông Nhi. Còn nhớ khoảng giữa năm ngoái, vì tranh giành quyền kiểm soát kênh YouTube mà ekip của Đông Nhi và fan đã có tranh cãi, khiến cư dân mạng được phen hóng drama mệt nghỉ.

Sau khi bị chiếm mất kênh, fan Đông Nhi đăng tải bài viết, bày tỏ sự thất vọng dành cho nữ ca sĩ. Rất nhiều kỷ niệm đẹp, tình cảm gắn bó, sự ủng hộ trong suốt nhiều năm gần như tan biến chỉ vì tranh chấp không đáng có. Buồn hơn là sau đó, Đông Nhi đăng tải bài viết như trách ngược fan, còn hỏi rằng: “Các bạn đang làm gì vậy?” khiến người hâm mộ càng thất vọng hơn.

Tính đến thời điểm đó, hảo cảm của fan lẫn cư dân mạng dành cho Đông Nhi gần như bay biến sạch. Rất nhiều người hâm mộ quay lưng với nữ ca sĩ, tuyên bố thoát fan và không còn ủng hộ cô. Cư dân mạng thì từ đầu đã không đồng ý cách cư xử của Đông Nhi nên rất ủng hộ với quyết định của fan.

Nhưng nào ngờ bước ngoặt tới khi Đông Nhi dỗ ngọt fan, làm họ mủi lòng và đồng loạt quay xe, trở về bên idol. Cư dân mạng lúc này đã bị xoay như chong chóng, cảm thấy tức giận và không ngừng để lại bình luận mỉa mai cho cả fan lẫn Đông Nhi. 

Dĩ nhiên sau sự việc này, fan vô tình làm hình ảnh của Đông Nhi thêm xấu đi trong mắt công chúng. Còn theo tôi thấy, nếu sớm biết có kết quả này thì cả fan lẫn Đông Nhi nên đóng cửa bảo nhau, chớ rêu rao lên mạng xã hội chi cho mất mặt.

>> Xem thêm: Đỗ Mỹ Linh và dàn mỹ nhân Việt không cân nổi ống kinh nhà đài 

Gây ra những câu chuyện ồn ào không đáng có, hình ảnh của fan lẫn thần tượng đều trở nên kém đẹp trong mắt công chúng. Có trường hợp đáng thương, có trường hợp đáng trách, nhưng theo tôi thấy nếu lí trí hơn thì các fan đã không gây nên những ồn ào hề hước cỡ này.

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn là fan cứng của phim Việt và dàn sao Vbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".