x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Ngọc Châu và các nàng hậu Việt sở hữu vòng eo “múi sầu riêng"

Thi Zun 10:00 - 20/03/2023

Bên cạnh gương mặt xinh đẹp, tôi thấy các nàng hậu còn phải luyện tập cực chăm chỉ để có được hình thể nổi trội. Nhiều nàng hậu xuất sắc đến mức còn độ được chiếc eo có “múi sầu" riêng chuẩn gymer. Cơ bụng đỉnh chóp này khiến các cô nàng nhận được sự chú ý nhiều hơn nhưng cũng vì nó mà có người lại trở thành tâm điểm thị phi.

Ngọc Châu

Thời điểm dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Ngọc Châu đã chiếm trọn spotlight khi xuất hiện với hình thể khỏe khoắn, lộ rõ cả múi bụng. Cô nàng được đánh giá là thí sinh sở hữu vóc dáng đẹp nhất cuộc thi.

Nhưng rồi khi nàng hậu vướng nghi vấn tút tát gương mặt, nhiều người cũng bắt đầu nghi ngờ cả chiếc eo cực phẩm của nàng hậu cũng là do chỉnh sửa định hình mà ra. Dân tình từ đó mà phát hiện, phần bụng của người đẹp quả thực có chút bất thường.

Bởi cả khi phần bụng có chút kém thon gọn, thì cơ bụng của người đẹp lúc nào cũng hiện rõ. Xuất hiện ở sự kiện thời trang của Chi Pu, Ngọc Châu đã khiến cõi mạng được phen xôn xao. Cô diện bộ váy denim ôm sát, làm lộ nhiều nếp gấp và cả bé mỡ. Cơ bụng thì vẫn có đấy nhưng tôi thấy hình thể người đẹp không hề săn chắc.

Một số cư dân mạng cho biết, ai đi tút tát thì sau một thời gian đều rơi vào tình trạng này. Nhiều khán giả lại lo lắng, cho rằng nàng hậu bị stress sau nhiều ồn ào nên mới tăng cân.

 >>> Xem thêm: NSƯT Vũ Linh và 2 ông hoàng cải lương đều có cuộc đời thăng trầm

Thuỳ Tiên

Thời điểm đăng quang Miss Grand International, Thuỳ Tiên cũng gây sốt quốc tế bởi vóc dáng xịn sò. Dù không có chiều cao nổi bật như các đại diện nước bạn nhưng hình thể Thuỳ Tiên vô cùng cân đối với vòng eo khô mỡ, cơ bụng rõ mồn một.

Được biết trong lúc thi đấu, Thuỳ Tiên tập luyện vô cùng chăm chỉ và dữ dội để ghi ấn tượng. Thậm chí trong vòng chờ của thí sinh, người đẹp cũng tranh thủ luyện tập.

Sau cuộc thi, Thuỳ Tiên không phải siết cân khắc nghiệt như trước nhưng sắc vóc của cô nàng vẫn không hề tụt hạng. Dù chẳng lộ rõ cơ bụng nhưng tôi thấy nàng hậu vẫn duy trì được số đo eo đáng mơ ước.

Hương Ly

Dù giải Best Body của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 thuộc về Ngọc Châu nhưng nhiều người hâm mộ cho rằng, Hương Ly mới là mỹ nhân xứng đáng cho danh hiệu này. Nàng hậu cũng sở hữu chiếc eo con kiến với cơ bụng múi sầu riêng mà ai nấy đều mơ ước.

Cũng có hình thể siêu thực nhưng chẳng ai buồn nghi ngờ Hương Ly cả bởi trước nay, cô nàng đã được biết đến là một mỹ nhân yêu thích việc tập luyện. Người đẹp đam mê các môn vận động và vẫn thường xuyên khoe vóc dáng xịn trên trang cá nhân.

Sau cuộc thi, Hương Ly vẫn tiếp tục sự nghiệp người mẫu nên cô vẫn giữ gìn hình thể săn chắc. Sải bước cùng những người đẹp khác trên sàn runway, tôi thấy người đẹp trở nên nổi bật hơn hẳn nhờ cơ bụng đẹp như vẽ.

Kỳ Duyên

Sau một khoảng thời gian tăng cân mất kiểm soát, Kỳ Duyên đã quyết tâm luyện tập để thay đổi. Từ một cô nàng phì nhiêu, giờ đây nàng hậu chẳng những xoá bỏ đi hết khuyết điểm mà còn trở thành hình mẫu phấn đấu của nhiều cô gái.

Sau khi tậu được rãnh bụng siêu chất cùng vòng eo con kiến bén ngót, Kỳ Duyên cũng chăm chỉ diện những trang phục cắt xẻ, quyến rũ nhiều hơn. Cô cũng làm Vlog chia sẻ bí quyết giảm mỡ và truyền năng lượng luyện tập đến mọi người.

H’Hen Niê

H'Hen Niê cũng có vòng 2 ghi ấn tượng mạnh mẽ với công chúng vì không mỡ thừa kèm theo cơ bụng số 11. Cũng có những khi, tôi thấy người đẹp bị bé mỡ ghé thăm vì ăn uống thả cửa.

Tuy nhiên, chỉ một thời gian sau đó, cơ bụng xịn sò lại trở về với nàng hậu. Cô luôn biết cách ăn uống, tập luyện sau cho mình về dáng nhanh nhất có thể. Tôi nghi nói người đẹp nào sở hữu sắc vóc biến đổi nhiều nhất showbiz thì chắc chắn H'Hen Niê sẽ được gọi tên đấy.

>>> Xem thêm: Loạt bí ẩn không nhiều người biết về Hà Anh Tuấn

Tôi thấy cơ bụng săn chắc giúp hình thể của các “chị đẹp" được tăng phần cuốn hút. Và được chú ý nhiều hơn cũng rất dễ đi kèm với những thị phi, điển hình như trường hợp của Ngọc Châu vậy. Còn bạn, bạn nghĩ sao về những mỹ nhân trên?

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm Ngọc Châu và những người đẹp Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mười: Lời Nguyền Trở Lại? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".