x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Mãn Giang Hồng của Dịch Dương Thiên Tỉ gây sốt phòng vé dịp Tết

Hóng hớt Cbiz 08:20 - 30/01/2023

Hàng loạt tác phẩm điện ảnh Hoa Ngữ với sự góp mặt của dàn diễn viên tên tuổi đình đám thay nhau công chiếu trong dịp tết Nguyên Đán 2023 như Lưu Lạc Địa Cầu 2, Vô Danh… nhưng để được đánh giá là kinh điển, gây sốt phòng vé thì mình tin rằng Mãn Giang Hồng của Thẩm Đằng, Dịch Dương Thiên Tỉ, Lôi Giai Âm… là cái tên đầu tiên xuất hiện trong tâm trí của nhiều người.

Theo mình tìm hiểu, hiện Mãn Giang Hồng đang dẫn đầu cuộc đua phòng vé dịp Tết với doanh thu hơn 3,1 tỷ NDT, bỏ xa những đối thủ đáng gờm như Lưu Lạc Địa Cầu 2 của Ngô KinhVô Danh của Lương Triều Vỹ, Vương Nhất Bác. 

Bên cạnh diễn xuất đỉnh chóp của dàn diễn viên, ekip Mãn Giang Hồng cũng rất khéo léo trong việc lồng ghép hài hòa giữa các yếu tố hài hước, ly kỳ, tính nghệ thuật và sử dụng kỹ xảo, đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Phim được đánh giá 7,5 điểm trên Douban cùng hàng loạt bình luận tích cực. Cụ thể thế nào, hãy cùng mình điểm qua xem nhé!

- [+5 sao] Một tác phẩm rất đáng xem trong dịp tết này. Trương Nghệ Mưu không hổ danh là đại đạo diễn, diễn xuất của dàn diễn viên cũng đáng khen ngợi.

- [+4 sao] Biết đến Mãn Giang Hồng, không nghĩ phim lại nổi đến thế. Tuy là phim cổ trang thời chinh chiến nhưng lại lồng ghép nhiều yếu tố hài hước, thoải mái, thật sự rất hay.

- [+5 sao] 5 sao này dành cho cốt truyện hấp dẫn và diễn xuất tuyệt vời của dàn diễn viên.

- [+5 sao] Sau Em Của Thời Niên Thiếu, Dịch Dương Thiên Tỉ một lần nữa đột phá chính mình. Một thanh niên mới 22 tuổi như cậu lại có thể lột tả đầy đủ sức hấp dẫn của tướng quân, thật đáng kinh ngạc. Các diễn viên khác cũng làm rất tốt, phim thành công cũng chẳng bất ngờ gì mấy.

- [+5 sao] Thật sự bội phục khả năng diễn xuất của Thẩm Đằng trong tác phẩm này. Có những phân cảnh tuy không quá nhiều lời thoại nhưng vẫn được anh thể hiện đầy đủ các loại cảm xúc, xứng đáng là diễn viên phái thực lực.

- [+4 sao] Nghe câu “Tôi chẳng có bối cảnh, tất cả đều dựa vào thực lực” thật sự nổi da gà. Diễn xuất của mọi người đều tốt, dù là diễn viên mới cũng mang đến nhiều bất ngờ.

- [+5 sao] Ban đầu còn tưởng chữ “hồng” trong tên là "huyết", xem phân nửa mới biết là cây anh đào. Bộ phim này thật sự rất đáng xem.

- [+5 sao] Rất thích kết cục của bộ phim này. Tuy có vài phân cảnh xử lý chưa được tốt nhưng tổng thể mà nói xứng đáng được 5 sao.

- [+5 sao] Phim của Trương Nghệ Mưu luôn là bảo chứng của doanh thu phòng vé. Tình tiết nhanh nhưng không kém phần kích thích. Diễn xuất của Thiên Tỉ cũng tiến bộ rất nhanh, vai diễn khó nhưng nắm bắt cực tốt.

- [+4 sao] Quốc sư không hổ là Quốc sư, phim bao năm vẫn chất như vậy.

- [+4 sao] Ngoại trừ kết có hơi lỗi một tí nhưng tổng thể rất hay.

- [+5 sao] Đúng là điện ảnh Hoa ngữ đang nợ Thẩm Đằng một giải Ảnh Đế!!!

- [+5 sao] Tuy không thích Dịch Dương Thiên Tỉ nhưng tác phẩm này thật sự đã giúp tôi có cái nhìn nhận khác về cậu.

>>>Xem thêm: Vương Nhất Bác lại ăn nói "xà lơ" khi tuyên truyền Vô Danh

Song song với những lời khen, mình thấy Mãn Giang Hồng cũng vấp phải một số đánh giá tiêu cực nhưng không đáng kể, tổng thể mà nói phim đã rất thàng công trong dịp tết này rồi phải không các bạn? Bên cạnh lời khen dành cho Thẩm Đằng thì Dịch Dương Thiên Tỉ cũng được đánh giá cao với lối diễn xuất linh hoạt, đầy tính đột phá, là dấu hiệu đáng mừng sau ồn ào năm ngoái! 

* Bài viết của Hóng Hớt Cbiz chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mãn Giang Hồng? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.