x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Đóng soái ca trên phim nhưng ngoài đời Mạnh Trường đã có hai con lớn

Đức Nguyên 09:00 - 25/07/2021

Mạnh Trường được khán giả mệnh danh là “soái ca" của màn ảnh Việt với nhiều vai diễn ấn tượng, đóng cặp với toàn mỹ nhân xinh đẹp, tài năng. Thế nhưng ngoài đời tôi lại khá bất ngờ bởi nam diễn viên này kết hôn khá sớm, từ năm 23 tuổi khi mới vừa tốt nghiệp trường Sân khấu. Chính vì thế mà đến nay con của Mạnh Trường đã lớn và thừa hưởng nhan sắc “cực phẩm” từ bố.

Thời gian gần đây, Mạnh Trường tham gia dự án phim Hương Vị Tình Thân, vào vai anh chàng giám đốc điển trai, tài giỏi khiến nhiều fan nữ “đổ gục”. Đây cũng là vai diễn Mạnh Trường làm cho tôi ấn tượng nhất từ trước đến nay. Trong bộ phim về đề tài gia đình, tình yêu này, nam diễn viên sinh năm 1985 đóng cặp với Phương Oanh. Câu chuyện tình của cặp đôi này rất “gây nghiện” với những tình tiết lãng mạn đan xen những sóng gió rất kịch tính.

>>>Xem thêm: "Bà Xuân" Hương Vị Tình Thân chia sẻ về cảnh bị mẹ chồng đánh

 Không chỉ phong độ trên màn ảnh nhỏ mà ngoài đời Mạnh Trường cũng là một người cha mẫu mực, một người đàn ông của gia đình hết mực yêu vợ thương con. Sở hữu ngoại hình điển trai và trẻ trung “thách thức” thời gian nhưng thật ra nam diễn viên này đã có 2 con lớn rồi.

>>>Xem thêm: Thanh Sơn đóng cặp với Khả Ngân trong dự án phim mới do VFC sản xuất

Cô con gái đầu của Mạnh Trường lên là Nguyễn Phương Linh, tên thường gọi ở nhà là bé Chíp. Cô bé thông minh, xinh đẹp này không còn là gương mặt quá xa lạ đối với khán giả truyền hình. Chíp từng cùng bố tham gia chương trình Bố ơi! Mình đi đâu thế? năm 2016 và khiến tôi ấn tượng bởi những khoảnh khắc “mít ướt”, nhõng nhẽo bố vô cùng đáng yêu.

 Ở thời điểm hiện tại, bé Chíp nhà Mạnh Trường đã tốt nghiệp cấp 1, ngày càng xinh đẹp, cá tính và ra dáng “thiếu nữ” rồi. Theo dõi trang cá nhân của nam diễn viên này, thấy anh đăng ảnh khoe con càng lớn tôi càng thấy bé giống y đúc bố. Được biết, bé Chíp rất có năng khiếu nghệ thuật về đàn hát, nhảy múa và cả các môn vận động. Bên cạnh đó còn thông minh, lém lỉnh nên hay được bố gọi là “bà già” hay “mợ chảnh”.

>>>Xem thêm: Vân Dung tái ngộ Quang Thắng trong phim 11 Tháng 5 Ngày

Cậu ấm nhà Mạnh Trường lên là Nhật Minh, ở nhà thường gọi là Bon, thừa hưởng nhiều nét đẹp của cả bố lẫn mẹ. Mặc dù còn nhỏ nhưng Bon là cậu bé rất chăm chút ngoại hình của mình, thích tự chọn quần áo và đòi đi làm tóc xoăn rồi tạo kiểu các thứ để đẹp trai như bố. Bên cạnh đó, cậu bé này còn học rất giỏi ngoại ngữ, “bắn” tiếng Anh như gió khiến tôi nhiều lúc cảm thấy trầm trồ.

 Nam diễn viên sinh năm 1985 này kết hôn với Lan Phương năm 2008, đây là người phụ nữ anh yêu từ thời trung học. Đến nay, họ đã có gần 20 năm sát cánh bên nhau. Có thể nói bên cạnh sự nghiệp thăng hoa, Mạnh Trường có tổ ấm hạnh phúc viên mãn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.


 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.