x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Marvel dự định cho Doctor Doom biến mất khỏi phần đầu của Fantastic 4

Xoài 12:00 - 11/11/2022

Fantastic Four hay bộ tứ siêu đẳng, một nhóm siêu anh hùng quá đỗi quen thuộc với chúng ta từ trong quá khứ với 2 phần phim khác nhau đi cùng với một cốt truyện cực kỳ giống nhau, về sự phát triển của bộ tứ và Doom. Nhưng mới đây, một tin đồn thất thiệt mà mình cũng không thể tin được đó là về việc Doctor Doom, một yếu tố cực kỳ quan trọng cùng bộ tứ lại không thể xuất hiện trong màn debut trong MCU sắp tới.

Cho những bạn chưa biết về Doom thì hắn ta là một nhà phát minh với bộ óc của một thiên tài, sánh ngang với Reed Richard a.k.a Mr.Fantastic, đồng thời cũng là một boss phản diện khét tiếng trong vũ trụ Marvel. Với khía cạnh điện ảnh thì hắn ta đã xuất hiện trong tác phẩm Fantastic 4 năm 2005 và tác phẩm cùng tên năm 2015, hai tác phẩm trên đều khai thác một cốt truyện chung đó là về sự khai thác sức mạnh của nhóm bộ tứ và Doom.

Doctor Doom là một nhân vật rất quan trọng, gắn liền với Fantastic 4 vì hắn ta là yếu tố gây ra tất cả các sự kiện để tạo thành bộ tứ. Doctor Doom hay Victor von Doom là một nhà phát minh thiên tài, nhưng lại cực kỳ ganh đua và ích kỷ. Nhất là khi hắn lần đầu gặp mặt với Reed Richard trong buổi nghiên cứu phát minh mới, thứ mà khiến cho định mệnh của họ thay đổi 180 độ, đồng thời biến Doom trở thành phản diện không độ trời chung với Fantastic 4.

>>>Xem thêm: Mọi thứ về Kang the Conqueror được hé lộ trong trailer Ant-Man 3

Và tất nhiên với sự quan trọng trong phát triển nhân vật của Doom với Fantastic 4 như vậy, thì Marvel lại quyết định dời cho tên phản diện này sang một phần phim khác, không cho hắn ta được giới thiệu cùng nhóm bộ tứ nữa. Tin đồn trên ban đầu được chia sẻ qua một buổi phỏng vấn, nơi mà nhà báo Jeff Sneider đã tiết lộ về những thông tin mà anh có được với dự án Fantastic 4 sắp tới trong tương lai:

Tôi đã được nghe từ họ rằng Doctor Doom sẽ không phải là phản diện chính của Fantastic 4 đâu, nên mọi người đừng mong chờ quá. Có thể họ sẽ giới thiệu hắn ta qua mid-credit hay post-credit chẳng hạn”.

Vậy nếu như trong màn debut của bộ tứ mà không có Doctor Doom đi cùng thì ai sẽ trở thành kẻ phản diện đầu tiên đây? Với mình thì sự phát triển của Fantastic 4 mà không đi kèm Doom sẽ tạo ra một lỗ hổng cực kỳ lớn trong mạch truyện phát triển của Reed Richard, về nguồn gốc sức mạnh của cả nhóm siêu anh hùng này. Nhưng nếu Marvel Studios có ý định giới thiệu bộ tứ theo kiểu khác thì Galactus sẽ là một lựa chọn hay vì nó sẽ khá tương tự với phần phim năm 2005.

Tóm lại, việc thay đổi Doom bằng một tên phản diện khác trong màn debut của Fantastic 4 đến với MCU là một nước đi cực kỳ khó khăn, vì đa số mạch truyện phát triển của cả đội đều phải đi kèm với Doom. Nhưng nếu như Marvel Studios đã thật sự quyết định như vậy thì chắc hẳn họ đã có kế hoạch khai thác khác rồi, chưa rõ là họ sẽ quyết định chọn ai làm phản diện mở màn cho bộ tứ, có lẽ sẽ là Galactus hay thậm chí là một nhân vật hoàn toàn mới như Diablo. 

 >>>Xem thêm: Fantastic Four phải có vai trò quan trọng ở Avengers: Secret Wars

* Bài viết của Xoài chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu bạn là fan cứng của Marvel, DC hay những bộ phim trên Netflix , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Fantastic Four (Bộ Tứ Siêu Đẳng)? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.