x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Fantastic Four phải có vai trò quan trọng ở Avengers: Secret Wars

SEIZEDIX 07:00 - 30/10/2022

Kỷ nguyên tiếp theo của MCU sau Avengers: Endgame cuối cùng đã lộ diện sau sự kiện San Diego Comic-Con 2022 - nơi toàn bộ giai đoạn 5 và (một phần) giai đoạn 6 được công bố. Tại đây, tôi cũng biết rằng Fantastic Four (ra mắt vào cuối năm 2024) được lựa chọn là bộ phim khởi đầu phase 6, tạo tiền đề cho hai bom tấn Avengers: The Kang DynastyAvengers: Secret Wars.

Tôi đã chờ đợi sự xuất hiện của Mister Fantastic, Invisible Woman, Human Torch và The Thing trong MCU kể từ khi Disney mua lại 20th Century thành công vào năm 2019. Và sau khoảng thời gian dài kể từ khi thương vụ đó thành công, đến năm 2022, màn nhá hàng thành viên đầu tiên của đội mới thật sự xảy ra, khi Reed Richards ở Earth-838 góp mặt trong Doctor Strange 2.

Tôi tin Fantastic Four sẽ debut trong MCU vào một thời điểm vô cùng quan trọng, đặc biệt là khi các sự kiện thay đổi vũ trụ như Secret Wars chuẩn bị diễn ra. Với việc giới thiệu Bộ Tứ Siêu Đẳng chỉ vài tháng trước khi họ xuất hiện trong Avengers: Secret Wars, Marvel Studios có nguy cơ lặp lại sai lầm mà họ từng mắc phải với Captain MarvelAvengers: Endgame.

Phần phim riêng có sự tham gia của ngôi sao Brie Larson đã biến Captain Marvel trở thành một trong những nhân vật quyền lực nhất MCU. Tuy nhiên, xuyên suốt Avengers: Endgame, tôi thấy Captain Marvel xuất hiện rất ít, cụ thể là cuối phim. Màn debut của Fantastic Four quá gần thời điểm Avengers: Secret Wars ra mắt có thể khiến Marvel đi theo vết xe đổ trong quá khứ. Tuy nhiên, tôi có cách để thay đổi điều này.

Fantastic Four phải có vai trò quan trọng ở Secret Wars

Ngay sau khi Marvel Studios xác nhận sẽ chuyển thể tựa truyện Secret Wars, tôi đã tìm ra lý do tại sao Fantastic Four nên có vai trò quan trọng trong bộ phim này. Cụ thể ở bản truyện tranh, dù vắng mặt Sue Storm, thế nhưng các thành viên còn lại của Fantastic Four đều góp mặt trong sự kiện đỉnh cao này. Reed Richards là nhân tố vô cùng quan trọng vì anh giúp các siêu anh hùng trở về nhà. 

>>>Xem thêm: Fantastic Four vô cùng quan trọng với tương lai của MCU

Trong phiên bản Secret Wars ra mắt vào năm 2015, màn đối đầu của Reed Richards và Doctor Doom là trọng tâm của cốt truyện. Có khả năng MCU sẽ kết hợp cả hai phiên bản truyện tranh để tạo ra Avengers: Secret Wars và tất nhiên, họ vẫn phải giữ độ quan trọng của Fantastic Four. Theo tôi, việc biến Bộ Tứ Siêu Đẳng trở thành nhóm nhân vật chủ chốt khiến Kang thất bại sẽ giúp tương lai của Marvel Studios trở nên rõ ràng hơn.

Tôi tin rằng Mister Fantastic, Invisible Woman, Human Torch và The Thing sẽ là những nhân vật quan trọng đối với tương lai của MCU kể cả sau khi Multiverse Saga kết thúc. Và bằng cách giao cho nhóm vai trò quan trọng trong Avengers: Secret Wars, Fantastic Four sẽ được định vị rõ ràng là những gương mặt chính của MCU từ giai đoạn 7 trở đi. Bạn có đồng ý với tôi? Hãy chia sẻ cho tôi biết nhé.

>>>Xem thêm: MCU sẽ rất khó để làm lại Fantastic Four vì Mister Fantastic

* Bài viết của SEIZEDIX chia sẻ tại box Phim Âu Mỹ

Nếu bạn là mọt phim Marvel, mê phim DC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Avengers: Endgame? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.