x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Mẹ Phùng nói rõ lý do chưa từng có ý định tổ chức đám cưới cho Lệ Dĩnh

Nam Phong 07:46 - 07/07/2022

Triệu Lệ Dĩnh Phùng Thiệu Phong ly hôn đã hơn 1 năm rồi, nhưng Nam Phong thấy cho đến nay, drama xoay quanh về họ chưa thể nào chấm dứt. Chủ yếu là do dư luận vẫn chưa được giải đáp về những thắc mắc của mình về 2 vấn đề, thế nên mọi đồn đoán vẫn cứ nổ ra mà thôi. Thứ nhất là vì sao cả hai lại bất ngờ “đường ai nấy đi”, thứ hai là nguyên nhân gì khiến nhà họ Phùng chưa từng có ý định tổ chức một hôn lễ đàng hoàng cho Triệu Lệ Dĩnh. 

Nói về việc Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong ly hôn, cứ xem cả hai hết yêu, không còn hợp nhau nữa nên quyết định giải thoát cho đối phương đi. Nhưng thái độ nhà họ Phùng đối xử với Triệu Lệ Dĩnh khi chưa bao giờ nghĩ đến việc tổ chức hôn lễ như một nghi thức đường đường chính chính rước nàng tiểu hoa về dinh thì thật sự khiến mình và nhiều người cảm thấy rất khó hiểu và bức xúc thay cho nữ diễn viên. Động thái này cho thấy gia đình bên phía Phùng Thiệu Phong không hề coi trọng Triệu Lệ Dĩnh chút nào.

Mới đây, mình đọc được một bài phỏng vấn trên trang Sohu với mẹ Phùng Thiệu Phong và trực tiếp đề cập đến chuyện này. Đối mặt với câu hỏi khá nhạy cảm, nhưng mẹ Phùng không hề tránh né mà bà thẳng thắn trả lời: “Làm như thế (ý chỉ tổ chức hôn lễ) khiến nhà họ Phùng mất đi thể diện”.

Câu trả lời này của mẹ Phùng Thiệu Phong lẽ nào ẩn ý rằng con trai bà công khai cưới Triệu Lệ Dĩnh là mất thể diện cho nhà họ Phùng hay sao. Nếu thế thì là do Triệu Lệ Dĩnh “ăn cơm trước kẻng” hay là vì mẹ Phùng không chấp nhận cô con dâu này?

Mà ngộ ha, nếu là do “ăn cơm trước kẻng” thì một bàn tay sao có thể vỗ thành tiếng, có trách thì trách cả Phùng Thiệu Phong mới đúng chứ nhỉ! Còn nếu mẹ Phùng Thiệu Phong có ý “chê” Triệu Lệ Dĩnh không xứng làm con dâu của mình, vậy thì ai mới xứng đây? Chỉ vì nàng tiểu hoa có xuất thân từ gia đình nông thôn nên cho rằng hai bên không môn đăng hộ đối hay chăng… 

Tuy nhiên, phía Phùng Thiệu Phong nên nhớ rằng hiện tại thu nhập và khối tài sản của Triệu Lệ Dĩnh không hề kém cạnh gì so với cả nhà họ Phùng, thậm chí còn có phần nhỉnh hơn. Mình cảm thấy Triệu Lệ Dĩnh chẳng có gì thua kém Phùng Thiệu Phong hay gia đình của anh ta cả, không đáng bị chịu cảnh như thế này.

Với thái độ nhà chồng như thế thì quả thật quyết định ly hôn của Triệu Lệ Dĩnh là hoàn toàn đúng đắn, nàng tiểu hoa xứng đáng tìm một người tốt hơn để yêu thương, có được hạnh phúc thật sự. Nam Phong xin chúc cho Triệu Lệ Dĩnh sớm tìm được chân ái của cuộc đời mình nhé! 

>>>Xem thêm: Tiêu Chiến, Lý Dịch Phong và dàn nam thần diễn cùng một vai

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Triệu Lệ Dĩnh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".