x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh khiến cả Lưu Khải Uy và Ngụy Đại Huân lên hotsearch

Carole 06:00 - 07/07/2022

Vào ngày 29/6 vừa qua, bộ phim Hạnh Phúc Đến Vạn Gia với sự tham gia của Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Uy, Đường Tăng đã chính thức lên sóng. Mặc dù thành tích của Hạnh Phúc Đến Vạn Gia tính đến thời điểm hiện tại không quá xuất sắc nhưng Carole cảm thấy như thế này cũng đã ổn áp lắm rồi. Mà bộ phim này khi lên sóng cũng vướng phải một số tai tiếng, thậm chí còn được cho là làm khơi dậy mối ân oán giữa Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch nữa.

Các bạn đi hóng dưa thì chắc cũng biết về việc trong Hạnh Phúc Đến Vạn Gia có một nhân vật tên Đại Huân rồi. Bỗng một ngày đẹp trời thì từ khóa “Đại Huân tra nam” bỗng leo lên no.1 hotsearch trên Weibo làm cho quần chúng ăn dưa tưởng nam diễn viên Ngụy Đại Huân gặp chuyện rồi cơ. Đến Ngụy Đại Huân cũng ngã ngửa sau khi biết lý do mình bị gọi tên, hóa ra chỉ là nhân vật trong Hạnh Phúc Đến Vạn Gia cũng có tên là Đại Huân mà thôi.

Bỗng một ngày bị gọi là “tra nam”, chắc Ngụy Đại Huân cũng hết cả hồn.

Nhưng điều quan trọng hơn, Ngụy Đại Huân từng được cho là đã hẹn hò với Dương Mịch một khoảng thời gian, chỉ có điều 2 người chưa bao giờ lên tiếng về điều này. Carole thấy có người còn tin rằng Triệu Lệ Dĩnh vì mối thâm thù đại hận với Dương Mịch nên đã lôi Ngụy Đại Huân vào cuộc. Tuy nhiên, có lẽ không chỉ có mình mà nhiều người khác cũng thấy chắc Triệu Lệ Dĩnh sẽ không làm trò hề này đâu. Chuyện mà làm lớn lên thì danh tiếng của cô ấy cũng sẽ bị ảnh hưởng không nhỏ đấy.

Dương Mịch - Ngụy Đại Huân

Đương nhiên không chỉ có Ngụy Đại Huân mà Lưu Khải Uy cũng bị lôi vào cuộc. Nhưng Carole thấy rằng chuyện này không phải trực tiếp do Triệu Lệ Dĩnh mà đến từ đài Hồ Nam cơ. Triệu Lệ Dĩnh có phim lên sóng, Lưu Khải Uy tham gia show giải trí nên đài Hồ Nam đã cho chiếu lại bộ Bí Mật Của Người Vợ do họ đóng chính luôn. Điều đáng ngạc nhiên là mức rating của Bí Mật Của Người Vợ lại rất cao, dù chiếu ban ngày nhưng còn vượt mặt cả những phim được chiếu vào khung giờ vàng buổi tối.

Phim cũ của Triệu Lệ Dĩnh và Lưu Khải Uy được chiếu lại luôn.

Hết Ngụy Đại Huân rồi Lưu Khải Uy bị gọi tên vì Triệu Lệ Dĩnh, bạn cho rằng Dương Mịch sẽ có cảm nghĩ gì đây? Và mình khẳng định rằng Dương Mịch chắc chắn sẽ không ngồi yên đâu. Khi tham gia show Hoa Thiếu, Dương Mịch đã hát bài Cung Dưỡng Ái Tình, ca khúc chủ đề của bộ phim Cung Tỏa Tâm Ngọc do cô ấy và Phùng Thiệu Phong đóng chính. Phùng Thiệu Phong là chồng trước của Triệu Lệ Dĩnh và anh cũng từng có một thời gian vướng tin đồn hẹn hò với cả Dương Mịch nữa đấy.

Một pha xử lý hết sức cao tay đến từ phía Dương Mịch, đúng là một người có EQ cao nổi tiếng trong showbiz Hoa ngữ có khác. Tuy nhiên, qua sự việc này thì có thể thấy mối quan hệ giữa Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh chưa bao giờ có thể tốt đẹp hơn được. Thậm chí có nhiều nguồn tin tiết lộ thì vì những xích mích trong công việc nên Dương Mịch còn tiến hành “cô lập” Triệu Lệ Dĩnh, khiến nàng mỹ nhân Minh Lan Truyện gần như ở trong tình trạng “cô độc” khi tham gia nhiều sự kiện lớn.

Carole từng thấy có nhiều người phân tích, với những ân oán trong quá khứ từ việc Triệu Lệ Dĩnh lỡ lên tiếng trách mắng fan Dương Mịch cho đến những cạnh tranh của hiện tại thì 2 nàng mỹ nhân 85 này khó mà có thể hòa giải và trở thành bạn bè được lắm.

>>> Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh nhận được nhiều lời khen trong Hạnh Phúc Đến Vạn Gia

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".