x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh - Triệu Lộ Tư: Hết cọ nhiệt lại đến đụng hàng tạo hình

Carole 08:00 - 06/07/2022

Dữ Phượng Hành khai máy chưa lâu thì chúng ta đã được chiêm ngưỡng tạo hình của Triệu Lệ Dĩnh trong vai Thẩm Ly rồi. Carole thấy so với bộ phim Hữu Phỉ mấy năm trước thì tạo hình trong Dữ Phượng Hành của Triệu Lệ Dĩnh trông cầu kỳ và đẹp mắt hơn hẳn. Chỉ nguyên tạo hình đầu tiên này đã đẹp như vậy rồi, Carole tin rằng với mức đầu tư khủng của Dữ Phượng Hành thì đoàn làm phim chắc chắn sẽ chăm chút thật cẩn thận cho Triệu Lệ Dĩnh.

Nhưng mà khoan đã, xem hết mấy hình mới của Triệu Lệ Dĩnh thì mình cảm thấy có hơi quen quen. Sau khi ngẫm lại thì mới nhớ ra, Triệu Lộ Tư cũng từng có tạo hình tương tự Triệu Lệ Dĩnh trong Thả Thí Thiên Hạ rồi. Không chỉ có kiểu tóc giống nhau mà Triệu Lộ Tư khi đóng Thả Thí Thiên Hạ cũng được stylist ưu ái cho khá nhiều bộ trang phục màu xanh như kiểu của Triệu Lệ Dĩnh ấy. Nhiều dân mạng cũng thấy những điều trùng hợp đến ngỡ ngàng này, nếu Triệu Lộ Tư vẫn còn đam mê đi cọ nhiệt Triệu Lệ Dĩnh thì đây chính là cơ hội trời ban đấy.

Nhìn tạo hình phim mới của Triệu Lệ Dĩnh
giống Triệu Lộ Tư quá chừng.

Có một bộ phận netizen cảm thấy Triệu Lệ Dĩnh đang bắt chước Triệu Lộ Tư bởi họ nghe nói nàng mỹ nhân 85 này có quyền quyết định trong việc lựa chọn tạo hình trong Dữ Phượng Hành. Nhưng Carole cho rằng, những tạo hình tương tự nhau trong loạt phim tiên hiệp mấy năm qua xuất hiện không ít, mà trang Baijiahao cũng nhấn mạnh chuyện “đụng tạo hình” như cơm bữa này thể hiện khả năng sáng tạo kém cỏi của các stylist. Nhìn phim nào cũng na ná giống nhau mà phát chán, chuyện này khó mà trách Triệu Lệ Dĩnh được.

Mà bạn nào quan tâm đến Triệu Lệ Dĩnh và Triệu Lộ Tư thì hẳn là biết về mối duyên nợ giữa 2 nàng mỹ nhân này rồi. Thật ra thì khi Triệu Lộ Tư vừa nổi lên thì chẳng ai thấy cô ấy và Triệu Lệ Dĩnh có điểm giống nhau nào cả, ngoại trừ việc họ sở hữu gương mặt bầu bĩnh rất đáng yêu. Sau đó, Triệu Lộ Tư bị soi tạo hình trong Xuân Hoa Thu Nguyệt trông khá giống của Triệu Lệ Dĩnh trong Hoa Thiên Cốt nhưng bẵng đi một thời gian cũng chẳng còn ai đem ra so sánh nữa. Mọi chuyện cứ ngỡ như dừng lại ở đó rồi.

Nhưng khi Triệu Lộ Tư hot nhờ bộ phim Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn thì câu chuyện lại đi theo một hướng khác. Carole thấy Triệu Lộ Tư lúc này bắt đầu đi “cọ nhiệt” Triệu Lệ Dĩnh rất nhiệt tình, còn tung ra thông cáo tự nhận bản thân mình là bản sao của đàn chị nữa. 

Nhưng khi nhắc đến, nàng mỹ nhân sinh năm 1998 này lại tỏ ra khiêm nhường và cho rằng mình không thể so sánh được với ngôi sao Sở Kiều Truyện. Nói thì nói vậy nhưng Triệu Lộ Tư vẫn ra sức “ké fame” Triệu Lệ Dĩnh suốt một thời gian và cách làm này đã giúp nhiệt độ của cô ấy tăng lên đáng kể.

Về sau này, Triệu Lộ Tư chuyển hướng sang “cọ nhiệt” Địch Lệ Nhiệt Ba nên cũng tạm dừng ở chỗ Triệu Lệ Dĩnh lại. Nhưng với một người mang danh “cọ hậu” như Triệu Lộ Tư thì việc tạo hình phim của cô và Triệu Lệ Dĩnh giống nhau chắc chắn sẽ trở thành một chủ đề thu nhiệt tốt đấy.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 18/6: Bạch Lộc diễn kém, Lệ Dĩnh chuyển sang làm giám chế?

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.