x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao Cbiz dùng biệt danh gì khi đặt hàng online?

Tiểu Vũ Khứ Linh 13:20 - 06/07/2022

Trong thời đại công nghệ phát triển như hiện nay, đặt hàng online trở thành xu hướng mua sắm mà giới trẻ rất ưa chuộng. Vì muốn bảo vệ sự riêng tư của mình, đa phần mọi người đều có thói quen dùng biệt danh để tránh bị làm phiền và dàn sao Hoa ngữ cũng thế. Vậy có bao giờ mọi người tò mò giống Khứ Linh, muốn biết liệu các ngôi sao dùng biệt danh gì để mua hàng online hay đặt đồ ăn không?

Dương Mịch

Dương Mịch vốn nổi tiếng là cô nàng có EQ cao, thường xuyên có những phát ngôn cực chất khiến cư dân mạng phải gật gù ủng hộ. Bình thường thì hay có những câu nói gây choáng là thế, nhưng cách đặt biệt danh mua hàng online của cô nàng lại chẳng quá bất ngờ. Đó chính là "Dương Mịch đại mỹ nữ". Mà ngẫm lại thì mình thấy cái tên này rất phù hợp với tính cách tự tin của người đẹp Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa.

>>> Xem thêm: Chuyện lạ Cbiz: Quan Hiểu Đồng cao quá khó tìm vai, Cúc Tịnh Y thấp lại đắt phim

Triệu Lệ Dĩnh

Nếu Dương Mịch thích khen mình đẹp thì Triệu Lệ Dĩnh lại "tự luyến" bằng cách tự nhận mình là "bạch phú mỹ" (vừa trắng, vừa giàu lại vừa đẹp). Và để khẳng định điều đó, Triệu Lệ Dĩnh quyết định lấy biệt danh "Triệu Lệ Dĩnh bạch phú mỹ" để mua hàng online luôn. Có ai đoán được không?

À, ngoài biệt danh ở trên, Triệu Lệ Dĩnh còn dùng một nickname cực kỳ quen thuộc khác là "Dĩnh bảo".

Đường Yên

Cẩn thận hơn 2 đồng nghiệp ở trên, Đường Yên không dám dùng tên thật để đặt hàng online. Vì thế nữ diễn viên Cẩm Tú Vị Ương quyết định dùng biệt danh hết sức bình thường là "lão Trương". Xem ra "chị đẹp" của chúng ta là người lười suy nghĩ, chẳng muốn tốn nhiều nơ-ron thần kinh cho việc đặt nickname.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Trong một show truyền hình, khi được hỏi nickname dùng để đặt đồ online, Địch Lệ Nhiệt Ba đã thốt lên: "Lão Vương". Không biết mọi người thấy thế nào chứ mình vừa nghe đã bật cười vì sự hài hước của cô nàng. Thật ra, với tính cách tinh quái của Địch Lệ Nhiệt Ba thì việc cô sử dụng biệt danh này cũng không quá khó hiểu nhỉ!

Trần Vỹ Đình

Nhắc đến Trần Vỹ Đình, mình đoán là nhiều bạn sẽ nghĩ ngay đến hình tượng soái ca với vẻ đẹp nam tính, lịch lãm và thân hình mlem nhỉ? Mình cũng thế! Bởi vậy, khi biết Trần Vỹ Đình dùng cái tên "quý bà Trần Vỹ Đình" để đặt hàng, mình suýt khóc ngất trong nhà vệ sinh. Anh đẹp trai mà sao nhây quá vậy?

Trương Nghệ Hưng

Khi đặt đồ ăn để mời các thực tập sinh trong show tuyển chọn thần tượng, Trương Nghệ Hưng đã vô tình để lộ nickname "Trương Phú Quý". Xem ra, dù là ngôi sao nổi tiếng thì Trương Nghệ Hưng cũng giống như chúng ta, dùng cái tên để nói lên nỗi lòng, mong muốn có được cuộc sống phú quý an nhàn.

Lộc Hàm

Lộc Hàm là "hoa mỹ nam" lừng danh Hoa ngữ với ngoại hình thư sinh, hiền lành khiến người ta vừa nhìn đã có thiện cảm ngay. Tuy nhiên, mình đoán Lộc Hàm chẳng thích hình tượng "tiểu thịt tươi" của bản thân lắm đâu. Bởi anh chàng dùng biệt danh đặt hàng online là "Một chàng cường tráng". Bảo sao nam diễn viên này đợt trước tích cực khoe cơ bắp thế.

Ngoài việc đặt biệt danh độc cho mình, nhiều sao Hoa ngữ còn có những cách rất riêng để bảo vệ bản thân khi mua hàng online.

Ví dụ như Mã Y Lợi. Khi được phóng viên hỏi về nickname đặt đồ ăn online, mỹ nhân Hoàn Châu Cách Cách 3 đã khiến nhiều người ngã ngửa khi tuyên bố: "Tôi dùng tài khoản của bạn thân". Đúng là "gừng càng già càng cay", thay vì mất công suy nghĩ nên lấy biệt danh gì thì cứ xài ké như Mã Y Lợi cho thuận tiện nhỉ!

Còn nam MC Hà Cảnh lại có một cách độc đáo hơn. Đó là thay vì dùng nickname, anh lại để trống và luôn gửi kèm ghi chú cho shipper: "Nhà không có người, cứ để ngoài cửa". Theo mình, đây cũng là một cách xử lý rất lịch sự của người dẫn chương trình đắt giá nhất nhì đài Hồ Nam, bảo vệ sự riêng tư cho mình mà không khiến shipper phải lăn tăn về việc gọi điện cho khách hàng.

>>> Xem thêm: Viên Khiết Doanh: "Nữ thần tóc ngắn đẹp nhất" tình sử rối rắm, tuổi 52 lại lẻ bóng

Thế mới thấy, dù là người nổi tiếng thì các ngôi sao Hoa ngữ cũng giống như chúng ta, thích nghĩ ra những cái tên độc lạ trên mạng. Trong những ngôi sao mà Khứ Linh liệt kê trong bài, mọi người ấn tượng với biệt danh của ai nhất? Còn mình thì bỏ phiếu cho Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch nhé!

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn yêu thích Triệu Lệ Dĩnh và các ngôi sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hữu Phỉ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".