x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Dữ Phượng Hành bị tác động phải sửa kịch bản, Lệ Dĩnh không đồng ý?

An Lee 08:35 - 05/07/2022

Dữ Phượng Hành là bộ cổ trang mới nhất mà Triệu Lệ Dĩnh nhận lời tham gia kể từ sau Hữu Phỉ. Vì đã hơn 2 năm rồi cô mới đóng cổ trang, mà còn là tiên hiệp và là màn tái hợp với Lâm Canh Tân sau Sở Kiều Truyện nên người hâm mộ mong ngóng vai diễn này của Lệ Dĩnh hơn bao giờ hết.

>> Xem thêm: Ảnh năm đó đào lại: Dương Dương từng bật khóc vì thất bại của TSTT 

Được chuyển thể từ tiểu thuyết Bổn Vương Ở Đây của Cửu Lộ Phi Hương, Dữ Phượng Hành không chỉ được fan phim mong ngóng mà fan nguyên tác cũng chờ đợi không kém. Hơn ai hết, họ rất mong bộ truyện này được chuyển thể thật sự có tâm. Thế nhưng, có vẻ như Dữ Phượng Hành lại giống như Hữu Phỉ, tiếp tục bị can thiệp từ diễn viên đến kịch bản từ nhà đầu tư.

Cụ thể hơn theo như An hóng được thì có tin đồn cho rằng dạo gần đây Dữ Phượng Hành đang bị phía tư bản nhét thêm người mới. Quá đáng hơn là còn đòi chỉnh sửa kịch bản, tăng đất diễn cho dàn diễn viên mới. Mà thực tế coi qua dàn cast của phim, An cũng thấy ngay từ đầu bộ này là để nâng người mới. Thế nhưng, việc sửa kịch bản để phục vụ cho việc này thì thật sự quá đáng.

Là nữ chính của phim, còn nắm trong tay vai trò là người giám chế, Triệu Lệ Dĩnh tất nhiên không muốn việc này xảy ra rồi. Thế nhưng đối đầu với giới tư bản, nữ diễn viên cũng khó chống lại. Dù vậy, blogger tiết lộ rằng trong thời gian này, Triệu Lệ Dĩnh vẫn đang cố bám chặt không buông, tuyệt đối không đồng ý việc sửa kịch bản và nhét người mới.

Thực tế, đây không phải lần đầu tiên Triệu Lệ Dĩnh đối đầu với vấn đề này. Trước đó, Hữu Phỉ cũng từng xảy ra tình trạng tương tự, khiến nữ diễn viên phải đăng ảnh trên Weibo, bóng gió nói đoàn phim thêm bớt chỉnh sửa kịch bản. Dạo đó, Triệu Lệ Dĩnh cũng ồn ào với Chu Khiết Quỳnh một thời gian dài vì có thông tin cho rằng, người được tăng đất diễn đến vô lý là cựu thành viên Pristin.

Và kết quả sau cùng là Hữu Phỉ lên sóng flop dập mặt. Đơn giản kịch bản bị chỉnh sửa quá nhiều, cộng thêm kỹ xảo 3 xu và một loạt vấn đề khác đã khiến cho màn comeback sau sinh của Triệu Lệ Dĩnh trở thành thảm họa. Nữ diễn viên từ đó cũng không đóng thêm bộ cổ trang nào khác cho đến khi nhận lời Dữ Phượng Hành cũng vì bị đẩy vào thế ép buộc.

>> Xem thêm: Lệ Dĩnh xinh xỉu trong ảnh leak tạo hình đầu tiên của Dữ Phượng Hành 

Hiện tai, những đồn đoán xoay quanh việc Dữ Phượng Hành bị tác động buộc phải sửa kịch bản đang khiến netizen không ngừng bàn tán. Người hâm mộ ai cũng mong Triệu Lệ Dĩnh có thể cứng rắn, bảo vệ kịch bản gốc đến cùng. Riêng An thì thấy, đối đầu với tư bản, Lệ Dĩnh dù có tiền, có địa vị như thế nào cũng khó có thể chống lại. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Dữ Phượng Hành? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.