x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Lệ Dĩnh - Tổ Nhi đẹp ma mị, Ngô Thiến xinh như thiếu nữ bên trai đẹp

An Lee 13:50 - 07/07/2022

Weibo ngày 7/7 là loạt hình ảnh mới của Lý Thấm, Trần Dao, Triệu Lệ Dĩnh và màn kết hợp giữa Trương Bân Bân cùng Lý Thấm. Ngoài ra, màn đọ sắc đầy ma mị của Lệ Dĩnh với đàn em 9x Tống Tổ Nhi cũng vô cùng đặc sắc. Cùng An điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Lệ Dĩnh, AngelaBaby khoe sắc vóc làm Tịnh Y, Lộ Tư bất ngờ bị lép vế

Ngô Thiến đẹp như gái đôi mươi trên tạp chí, Lý Thấm cuốn hút với bộ ảnh trắng đen

Bộ phim Tam Phân Dã do Ngô Thiến và Trương Bân Bân diễn chính đã đóng máy. Gần nhất, cặp đôi đã cùng xuất hiện trên bìa tạp chí ElleMen để quảng bá bộ phim. Ngoài sự đẹp đôi ngọt ngào với Trương Bân Bân, Ngô Thiến còn làm An choáng ngợp bởi nhan sắc trẻ trung, tươi tắn như gái đôi mươi của cô nàng. Đúng là phụ nữ xinh đẹp nhất khi không thuộc về ai mà.

Lý Thấm gần đây đã tung ra bộ ảnh mới gây chú ý. Cô nàng chụp ảnh trắng đen, tuy không màu sắc nhưng vẫn rất xinh đẹp. Với gương mặt hoàn hảo, khí chất thanh lịch của Lý Thấm thì với phong cách nào cũng dễ dàng cân được.

Đã khá lâu rồi Trần Dao không có phim lên sóng. Nữ diễn viên duy trì độ hot của mình với những bộ ảnh mới được phòng làm việc tung ra. Gần nhất là bộ ảnh cổ trang. Với bộ đồ màu đỏ rực rỡ, Trần Dao dễ dàng khoe được vẻ ngoài xinh đẹp, hút mắt của mình.

Triệu Lệ Dĩnh dạo gần đây không ngừng gây chú ý. Mới nhất, fan túm được ảnh cô nàng đi làm với bộ đồ đơn giản. Đáng chú ý, đôi tất của Triệu Lệ Dĩnh in dòng chữ hài hước, làm netizen được phen bàn tán. Không chỉ có thế, hội bán hàng online cũng tranh thủ PR đôi tất này, và các fan lại được dịp “cheap moment” với thần tượng rồi.

Tống Tổ Nhi khoe sắc đầy ma mị trên show, Dương Tử leak tạo hình giả nam trong Trường Tương Tư

Loạt ảnh leak hôm nay gây chú ý với tạo hình giả nam của Dương Tử ở Trường Tương Tư. Trước đó hình ảnh mờ căm cho thấy Dương Tử không được đẹp với bộ đồ này. Nhưng giờ ảnh chụp nét hơn mới thấy cô nàng trông cũng rất ra gì đó chứ.

Ngoài Trường Tương Tư, bộ Thỉnh Quân hôm nay cũng có loạt ảnh của Lý Thấm trên phim trường. Trong bộ phim này, Lý Thấm sẽ có cả tạo hình dân quốc và cổ trang. Tất nhiên là với vẻ ngoài của mình thì dù trang phục kiểu nào, Lý Thấm cũng đều làm fan phải mê mẩn rồi.

Show Bắt Đầu Suy Luận Nào lại tiếp tục tung ra loạt hình ảnh mới. Hôm nay là hình của Triệu Lệ Dĩnh và Tống Tổ Nhi. Cùng một phong cách đầy ma mị, trông cả hai đều thu hút, chẳng ai kém cạnh ai. Đặc biệt, Triệu Lệ Dĩnh lần này gây ấn tượng lớn bởi hiếm khi nào trông cô ác như vậy.

>> Xem thêm: Lộ Tư đậm hương vị phụ nữ bên Ngô Lỗi, Dương Tử khác lạ ở ảnh chưa sửa 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 7/7. Màn đọ sắc trong cùng một phong cách của Tống Tổ Nhi và Triệu Lệ Dĩnh khiến An thật sự mong chờ show này lên sóng. Ngoài ra, nhan sắc của Ngô Thiến cũng làm mình rất bất ngờ vì quá đẹp đi. Còn bạn, bạn quan tâm đến hình ảnh nào trong hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trường Tương Tư? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.