x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Mễ Tuyết và Tuyết Lê: Cặp chị em tài năng TVB đều khổ vì tình

Hóng hớt Cbiz 17:35 - 06/09/2022

Là hai trong những mỹ nhân đình đám của giới giải trí Hong Kong những năm 80-90 của thế kỷ trước, đều xinh đẹp và tài năng nhưng cuộc đời của chị em Mễ Tuyết và Tuyết Lê lại khá lận đận trong chuyện tình duyên. Cụ thể thế nào, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz tìm hiểu sơ nét về hai người họ nhé!

Sinh năm 1955 trong gia đình có điều kiện khá giả, nhưng vì nhà đông anh em lại không được hòa thuận, mối quan hệ giữa Mễ Tuyết và người nhà không phải tốt đẹp gì cho cam. Lớn lên trong hoàn cảnh như thế, Mễ Tuyết đã tự xây lên “một thế giới nhỏ” cho riêng mình, đó chính là nghệ thuật. Từ nhỏ, người đẹp đã manh nha ý định tiến quân vào giới giải trí và bắt đầu thử vai cho đài truyền hình ngay khi học xong cấp hai.

Năm 1975, nữ diễn viên gia nhập CTV, chính thức bước chân vào giới giải trí với tác phẩm Lầu Trên Lầu Dưới. Chỉ một năm sau khi vào nghề, Mễ Tuyết đã tạo được dấu ấn với vai Hoàng Dung trong Anh Hùng Xạ Điêu, trở thành “Hoàng Dung đẹp nhất” trên màn ảnh nhỏ. Hồng Lâu Mộng; Tâm Lĩnh Lâm Phong… là những tác phẩm đưa cô bước lên đỉnh cao của sự nghiệp, trở thành sao nữ nổi tiếng nhất những năm 80 với hàng loạt giải thưởng lớn nhỏ như Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất...

Chẳng thua kém gì chị gái, Tuyết Lê cũng bước chân vào giới giải trí năm 14 tuổi và nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý bằng những tác phẩm như Thân Tình hợp tác Châu Nhuận Phát, hay kinh điển nhất phải kể đến Lý Mạc Sầu trong Thần Điêu Đại Hiệp. Cô được đánh giá là một trong những nghệ sĩ tài năng và sáng giá trên con đường nghệ thuật, là gương mặt được săn đón nhất thời bấy giờ.

Nếu sự nghiệp thành công, thuận buồm xuôi gió bao nhiêu thì đời sống tình cảm của hai chị em lại gập ghềnh, khó khăn bấy nhiêu. Được biết, Mễ Tuyết từng có thời gian hẹn hò với Thành Long – một trong những siêu sao võ thuật nổi đình nổi đám cho tới tận nay. Thành Long yêu Mễ Tuyết từ cái nhìn đầu tiên, nhưng vì khoảng cách quá lớn - khi ấy Thành Long không danh cũng không tiếng, còn Mễ Tuyết đã là ngôi sao nên tình yêu này chỉ đến từ một phía.

Không nản lòng trước “thời cuộc”, dưới sự theo đuổi quyết liệt kéo dài tận 8 năm, tặng hoa, tặng quà... cuối cùng Thành Long cũng có được cái gật đầu của người đẹp. Nhưng có lẽ, đàn ông “có được rồi là không biết trân trọng”, sau khi thành danh và tiến quân vào thị trường Hollywood, Thành Long lại đem lòng yêu Đặng Lệ Quân, chọn lựa chia tay với Mễ Tuyết khiến cô đau lòng không thôi. Năm 1982, vết thương lòng của Mễ Tuyết được chữa khỏi bởi vận động viên bóng đá Doãn Chí Cường. Mối tình này kéo dài tận 26 năm, nhưng cuối cùng vẫn không tu thành chính quả vì Mễ Tuyết là người theo đuổi chủ nghĩa không kết hôn.

Bất hạnh tiếp tục ập đến năm 1992, Doãn Chí Cường phát hiện mình mắc bệnh hiểm nghèo và qua đời vào nhiều năm sau đó. Trong thời gian đó, Mễ Tuyết vẫn luôn bên cạnh chăm sóc, động viên, không rời không bỏ. Sau khi bạn trai mất, nữ diễn viên cũng chẳng đi thêm bước nữa, vẫn độc thân đến tận bây giờ. 

>>>Xem thêm: Công ty công khai doanh thu có được từ Nhất Bác: Làm thế hại anh rồi!

So với chị, có lẽ Tuyết Lê còn thê thảm hơn khi gặp phải tên “tra nam” như Từ Thiếu Cường. Cô bị thu hút bởi sự điển trai, lãng tử của người đàn ông hơn mình 15 tuổi sau lần gặp ở Thái Lan, bất chấp sự phản đối của mọi người, thậm chí sẵn sàng vứt bỏ sự nghiệp để đến bên người đàn ông ấy.

Năm Tuyết Lê 18 tuổi, cô hạ sinh con trai đầu lòng với Từ Thiếu Cường, vốn tưởng sẽ là một nhà ba người vô cùng hạnh phúc thì bất ngờ ập đến khi phát hiện ra Từ Thiếu Cường là người đã có gia đình, Tuyết Lê cũng trở thành kẻ thứ ba trong mắt công chúng, ảnh hưởng nhiều đến sự nghiệp.

Cuối cùng, Từ Thiếu Cường vẫn ly hôn với vợ để đến bên Tuyết Lê, cô lại sinh cho ông một người con. Vốn tưởng câu chuyện được viết bằng cái kết viên mãn, ngờ đâu Từ Thiếu Cường vẫn chứng nào tật nấy. Nguội lòng trước thái độ của người đàn ông, Tuyết Lê quyết định ly hôn làm mẹ đơn thân.

Hóng Hớt Cbiz thật sự thấy tiếc cho chị em nhà Mễ Tuyết – Tuyết Lê. Đều là những mỹ nhân tài sắc vẹn toàn nhưng cả hai lại gặp nhiều khó khăn, trắc trở trong tình duyên. Người độc thân cuối đời. còn người lại làm mẹ đơn thân.

>>>Xem thêm: Thuở đôi mươi, Xa Thi Mạn đẹp tới mức tựa như thần tiên tỷ tỷ

* Bài viết của Hóng Hớt Cbiz chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mễ Tuyết? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.