x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Vợ Lý Hải lên đồ đi đám cưới vừa đẹp vừa sang nhưng không dìm cô dâu

Hoa Le 23:45 - 16/04/2022

Mỗi lần đi dự tiệc cưới, các sao Việt trong vai trò là khách mời lại bị netizen săm soi, để ý từ cử chỉ, thần thái cho tới trang phục. Trong vai trò là một người nổi tiếng, tôi hiểu rằng đi đâu họ cũng phải xuất hiện chỉn chu, lộng lẫy nhất có thể. Nhưng cũng bởi vậy mà không ít người bị chê kém duyên như lên đồ quá lố, lấn át cả cô dâu - nhân vật chính của bữa tiệc. 

Mà tôi thấy, lên thảm đỏ thì còn tranh nhau giật spotlight được, chứ đến đám cưới nhà người ta mà còn lăm le chiếm sóng như vậy là cực kỳ mất điểm nha. Nên các ngôi sao hay chị em nào mà sợ bị rơi vào hoàn cảnh này thì nhanh tay lấy giấy bút ra đây, học hỏi bà xã Lý Hải ngay nhé. 

Là bà xã của đạo diễn trăm tỷ, nên không có gì lạ nếu Minh Hà diện một bộ cánh cực kỳ sang chảnh đi ăn đám cưới. Tuy nhiên, dù là mỹ nhân đình đám, vợ của ngôi sao thì cô vẫn giữ cho mình phong cách thanh lịch, tinh tế. Trước mỗi buổi tiệc, tôi nghe nói bà mẹ 4 con phải dành thời gian nghiên cứu, đọc dress code để lựa chọn trang phục sao cho phù hợp. Tôi thấy Minh Hà ngay từ đầu đã ghi điểm tuyệt đối nhờ sự chỉn chu, cẩn thận và cực kỳ tôn trọng chủ buổi tiệc. 

Cô cũng có 3 nguyên tắc khi chọn đồ dự cưới đó là: Một - Không chọn váy áo nhiều hoạ thiết hơn cô dâu, ưu tiên trang phục có chất liệu giản dị, tinh tế, thanh lịch; Hai - Không chọn váy form quá to, rườm rà mà chọn phông dáng tối giản, ôm vừa đủ nhưng không được quá bó; Ba - Chọn tông màu nền nã phù hợp với chủ đề mỗi bữa tiệc. 

Thông thường, tôi thấy các bữa tiệc thường chọn tông màu trắng, kem trang nhã. Một số tiệc cưới chơi trội thì có thể lấy dress code màu đen. Và dĩ nhiên là Minh Hà luôn tuân thủ theo tông màu được quy định sẵn để lựa chọn trang phục cho phù hợp. Cô cũng thường chọn đầm bó ở phần eo, suông dài qua đầu gối, vừa nhẹ nhàng, dịu dàng nhưng vẫn cực kỳ tinh tế. 

Điểm nhấn của các bộ đồ có lẽ là phần vai hờ hững một chút để khéo khoe xương quai xanh. Bà xã Lý Hải cũng kết hợp với những chiếc túi bản nhỏ, đi cùng giày cao gót ton-sur-ton với bộ đồ. Không những vậy, tôi để ý Minh Hà cũng chọn kiểu tóc đơn giản, buông xõa, uốn xoăn lọn to. 

Nhìn tổng thể, khi đứng cạnh cô dâu, Minh Hà không hề lấn lướt nữ chính. Nhưng không vì thế mà cô bị chìm nghỉm vào đám đông mà vẫn nổi bật nhờ gương mặt xinh đẹp, thanh tú, cùng trang phục nền nã, sang chảnh đậm chất tiểu thư.

>>> Xem thêm: Độ Mixi từng thất nghiệp, phải bán xe trang trải trước khi nổi tiếng

Ví dụ như trong tiệc cưới của diễn viên Tiết Cương, Minh Hà mặc một cây hồng nhưng tông màu nhạt hơn so với cô dâu, nên chắc chắn là không giành spotlight của nhân vật chính rồi. Hay trong đám cưới Trấn Thành - Hari Won, cô cùng ông xã chọn tông màu đen đồng điệu. Đến tiệc cưới thế kỷ của Đông Nhi - Ông Cao Thắng, cả gia đình Lý Hải diện nguyên cây đen, điểm xuyết bằng sơ mi trắng cho bố và 2 quý tử. Nhìn tổng thể, đại gia đình nhà Minh Hà vẫn cực nổi bật. 

Mà điều khiến tôi phải khen ngợi Minh Hà nữa đó chính là cô không chỉ lên đồ cho bản thân đẹp lung linh, mà còn phối đồ cho ông xã cực khéo tay. Hai vợ chồng chẳng những tuân thủ dress code, mà còn diện đồ matching với nhau. Bảo sao mà xuất hiện ở sự kiện nào, anh chị cũng nổi bật vô cùng. 

Và phải công nhân một điều, ngoài khoản mặc đẹp, tinh tế ra, Minh Hà còn ghi điểm nhờ nhan sắc mỹ miều. Dù đã ở độ tuổi ngoài 30, nhưng mẹ bỉm 4 con vẫn trẻ trung, xinh đẹp, làn da luôn căng bóng, thần sắc tươi sáng. 

Nên mỗi lần đi sự kiện, cô thường chọn tông make-up nhẹ nhàng, trong veo như sương, vừa để không bị “ô dề”, lấn lướt cô dâu, vừa để ôn lên nét thanh thần, trẻ trung, tiểu thư vốn có. 

>>> Xem thêm: NSƯT Duy Hậu tuổi già đau ốm, cô đơn vì vợ con định cư nước ngoài

Từ nhan sắc cho tới phong cách thời trang, Minh Hà đều ghi điểm tuyệt đối. Có vợ đẹp đẽ, giỏi giang thế này, bảo sao Lý Hải lúc nào cũng tự hào khi nhắc tới bà xã trước công chúng.

*Bài đóng góp của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.