x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Lâm Khánh Chi: Thường xuyên dính ồn ào trang phục, "ô dề" ở đám tang

Thi Zun 15:00 - 10/05/2023

Tôi phải công nhận sắc vóc của Lâm Khánh Chi theo thời gian đã ngày càng mềm mại và thăng hạng. Tuy nhiên thay vì ghi điểm trong mỗi lần xuất hiện, mỹ nhân chuyển giới của chúng ta lại liên tục gây tranh cãi.

>>> Xem thêm: Cùng làm đạo diễn: Lý Hải được người dân yêu mến, Trấn Thành bị phốt

Trong buổi khởi động cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2023, Lâm Khánh Chi đã chiếm trọn spotlight khi tái xuất ở thảm đỏ với diện mạo chỉn chu và cực hoành tráng. Cô nàng  diện bộ cánh tua rua ôm sát khoe đường cong khét lẹt. Đáng nói, người đẹp còn đội trên đầu chiếc vương miện tinh xảo.

Nhiều người cho rằng hành động này của cô nàng có phần lố lăng, bởi lẽ cô chưa từng thi Hoa hậu cũng chưa từng được trao danh hiệu gì, vậy mà lại xuất hiện cùng chiếc vương miện trong khuôn khổ một cuộc thi sắc đẹp.

Ngay sau đó, cô nàng đã lên tiếng giải thích cho hành động đội vương miện của mình. Theo đó, cô cho biết: "Tôi nghĩ là vương miện thì người bình thường nếu thích người ta vẫn có thể đội được, đâu có sao đâu. 

Tôi đội theo ban tổ chức yêu cầu nên tôi rất thoải mái. Không phải Hoa hậu mới đội được vương miện, người thường vẫn đội được. Vương miện này không phải vương miện của Hoa hậu, nó rất nhỏ giống như vương miện của công chúa. Ban tổ chức yêu cầu tôi đội nên đội cho họ vui".

Cách giải thích của Lâm Khánh Chi quả thực rất đáng yêu. Tuy nhiên, tôi thấy nhiều khán giả khó tính lại tiếp tục chê bai cô nàng quá tự tin.

Trước đó, Lâm Khánh Chi cũng từng gây tranh cãi về lối ăn mặc khi xuất hiện ở đám tang của nghệ sĩ Vũ Linh. Đến viếng đàn anh, cô diện bộ váy màu tím cực nổi có thiết kế điệu đà cùng lối trang điểm đậm. Đã vậy, người đẹp còn chụp hình và đăng tải lên trang cá nhân.

Ngay sau đó, cô nàng đã hứng chịu nhiều chỉ trích. Trước những lời bàn tán không hay, Lâm Khánh Chi chẳng ngại giải thích: “Hôm đó tôi dự một buổi tiệc rồi ghé lễ viếng luôn nên không kịp thay trang phục. Nhiều người chưa hiểu rõ cụ thể sự việc nhưng đã vội vàng quy chụp, nhận xét tiêu cực. Ai muốn nói gì thì nói, mình biết việc mình làm là được. Ai hiểu cho tôi, tôi rất cảm ơn. Nhưng ai cố tình không hiểu thì tôi cũng chịu thôi".

Dù đã nêu rõ lý do nhưng tôi vẫn không thể thông cảm nổi với Lâm Khánh Chi. Bởi nếu có lòng, cô hoàn toàn có thể chuẩn bị và xuất hiện một cách tinh tế hơn.

Góp mặt ở đám cưới, Lâm Khánh Chi cũng có lối ăn mặc bị cho là quá lố. Khi dự đám cưới một người bạn thân vào năm 2019, cô nàng đã gây lú cực mạnh, làm tôi chẳng thể nhận ra đâu mới là cặp cô dâu chú rể vì diện đồ nổi như nhân vật chính.

Hay ở một lần khác, mặc dù đã né màu trắng nhưng nữ ca sĩ vẫn tiếp tục có diện mạo cực “ố dề”. Cô làm mái tóc uốn xoăn đánh rối, trang điểm cá tính và mặc đồ xẻ đùi hút mắt mọi ánh nhìn. Có vẻ như Lâm Khánh Chi rất thích lấn át cô dâu khi tham dự các tiệc cưới.

Đáng nói, phong cách ăn mặc đời thường hay sự kiện của cô cũng thường khiến cô trở thành tâm điểm bàn luận. Khi tới những nơi linh thiêng như đền chùa, người đẹp 7X vẫn thích mặc đầm ngắn, kèm theo đó là lối trang điểm quá đậm đà, khiến cô để lại ác cảm với công chúng.

Có lần, người đẹp đã làm cõi mạng dậy sóng khi đăng tải hình ảnh cúng Tổ nghề sân khấu cùng một người bạn thân. Bộ cánh của cô lộng lẫy như đi diễn, đã vậy còn có thiết kế “khoe da thịt quá đà".

Vậy mà khi bị chê bai, Lâm Khánh Chi tỏ ra khá bức xúc. Cô cho rằng những người đã chê bai mình là thiếu hiểu biết. 

>>> Xem thêm: Tài năng âm nhạc của các nàng hậu: Tiểu Vy cover lên luôn xu hướng

Dù các lần gây tranh cãi ăn mặc, Lâm Khánh Chi đều có thể đáp trả và giải thích. Song tôi thấy vì cứ hết lần này đến lần khác dính ồn ào trang phục cũng đã khiến hình ảnh của cô bị ảnh hưởng không ít.

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Rình sao

Nếu ban quan tâm Lâm Khánh Chi hay những ngôi sao Vbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".