x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Minh Hằng và dàn mỹ nhân phản ứng gắt khi bị bàn tán lấy chồng đại gia

An Lee 16:55 - 18/06/2021

Đối với An, chuyện mỹ nhân Việt lấy chồng đại gia đã không còn là chủ đề mới. Song cư dân mạng vẫn dành sự quan tâm rất lớn cho vấn đề này, thậm chí còn không ngừng bàn tán khi hay tin. Sau khi bị dân mạng xỉa xói vì lấy chồng đại gia, nhiều mỹ nhân Việt cũng nhanh chóng có những đáp trả cực gắt khiến An phải bất ngờ.

 >> Đừng bỏ lỡ: AMEE, Ngô Kiến Huy và dàn ca sĩ đối diện nhiều áp lực khi đi đóng phim

Minh Hằng

Dù rằng chưa kết hôn, thậm chí còn chẳng thấy cô nàng công khai mặt người yêu, song Minh Hằng vẫn thường xuyên vướng phải đồn đoán liên quan đến việc “lấy chồng đại gia”. Mới đây nhất, cô nàng chỉ khoe đoạn clip ở nhà mùa dịch để fan cùng xem thôi mà đã có ngay bình luận mỉa mai về vấn đề này.

Cụ thể, giữa những bình luận khen ngợi vô cùng vui vẻ thì một cư dân mạng đã để lại lời “móc mỉa” đời tư của nữ ca sĩ: "Hằng ơi, em trẻ đẹp sao lấy chồng già vậy em? Phải chăng người ta có tiền?". Trước bình luận khá vô duyên này, giọng ca Một Vòng Trái Đất lập tức phản pháo: "Em vẫn độc thân vui tính, và em là đại gia rồi, không cần tiền của ai".

Cách trả lời của Minh hằng đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi của người hâm mộ. Bản thân An cũng nhận thấy, đối với antifan, nhất là những thành phần vô duyên cỡ này phải “gắt” như thế mới xứng đáng.

Bảo Thy

Năm 2019, Bảo Thy chính thức lên xe hoa về nhà chồng. Cô nàng sau đó cũng tạm gác lại các hoạt động giải trí để lo vun vén cho gia đình. Dù khá im hơi lặng tiếng, song Bảo Thy vẫn thường xuyên vướng phải những bàn tán không hay từ cư dân mạng. 

Có thời điểm, An thấy có những bình luận mỉa mai chuyện Bảo Thy lấy chồng đại gia, nói rằng ông xã của cô quá lớn tuổi. Cụ thể là bình luận này: “Chắc chắn hôn nhân của Bảo Thy có vấn đề, sinh ra kiếp làm ca sĩ công chúng, xinh đẹp hình tượng công chúa mà lấy một người chồng già, giống như kiểu cưới bị ép buộc. Vậy tội cho Bảo Thy”. Ngay lập tức, giọng ca Công Chúa Bong Bóng đáp trả rằng: “Bạn và cái bé like comment này của bạn đều có duyên đến đáng thương. Thy thương hai bạn”.

Đàm Thu Trang

Nữ ca sĩ, người mẫu Đàm Thu Trang từng khiến dân tình “đứng ngồi không yên” với lễ cưới xa hoa cùng Cường Đô La vào năm 2019. Cả hai nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn tán của cư dân mạng, bởi có một vài ý kiến không hay, cho rằng Đàm Thu Trang lấy Cường Đô La vì... tiền.

Trước những ý kiến trái chiều của cư dân mạng, Đàm Thu Trang đã chọn cách im lặng. Song song với đó, ông xã của người đẹp xứ Lạng đã lên tiếng đáp trả thẳng thắn. Anh phản hồi với antifan rằng: “Ăn nói cho đàng hoàng, chuyện gì ra chuyện đó”. Hành động của Cường Đô La sau đó đã nhận được nhiều lời khen, bản thân An cũng rất ngưỡng mộ cách anh bảo vệ vợ của mình.

Vy Oanh

Nữ ca sĩ Vy Oanh cũng là người vướng phải nhiều bàn tán vì lấy chồng giàu. Không ít dân mạng đã mỉa mai cô là “chỉ được cái đẹp lấy chồng giàu”, thậm chí nhiều người cho rằng cô sống sung sướng cũng nhờ lấy chồng đại gia.

Sau khi nhận về những bình luận không hay, giọng ca Đồng Xanh đã đăng luôn một bài viết dài lên trang cá nhân để chia sẻ, đáp trả lại những gì mà cư dân mạng xóc xỉa mình. Cô cho biết, bản thân trông có cuộc sống ung dung thôi chứ vẫn làm còng cả lưng.

Cô còn viết: “Tính em không quen màu mè, xa hoa, chớ số em có ngồi trên đống kim cương hột xoàn cũng lao lực à, nên mọi người yên tâm là em không có sướng ngồi không hưởng đâu nên đừng 'tự nhiên gai ưa' em rồi tặng em danh xưng 'chỉ được cái đẹp lấy chồng giàu' rồi 'nghèo nhờ lấy chồng đại gia' nha". Ở đoạn cuối bài viết, Vy Oanh nói thêm:

“Hãy đẹp, hãy ‘nghèo’ và hãy làm bà chủ của một công ty với vài loại hình kinh doanh như Oanh thử đã nhé (việc riêng của em chứ không tính việc phụ thêm với chồng em nha). Biết mình ở đâu và cần làm gì để cuộc sống luôn chủ động, chứ đừng ngồi đó phán xét và mơ mộng chồng giàu, cuộc sống thì không nói trước được điều gì, lỡ vợ chồng có điều bất trắc thì dắt con về ba mẹ xin cơm ăn nha".

 >> Xem thêm: Trấn Thành và dàn nghệ sĩ Vbiz đáp trả cực khéo khi bị tố giả tạo

Nhìn qua những màn đáp trả của dàn mỹ nhân Việt khi bị “móc mỉa” chuyện lấy chồng đại gia, An thấy các đa phần đều có lời lẽ khá cứng rắn nhưng vừa đủ để khiến antifan phải xấu hổ. Hi vọng sau những câu chuyện này, công chúng sẽ có cái nhìn khách quan hơn dành cho các nghệ sĩ và đừng quá khắt khe với họ nhé!

* Bài viết do người dùng đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".